|1710|rapchieuphim

3.5K 121 4
                                    

"rạp chiếu phim một nơi táo bạo cho những cuộc làm tình"

—————chiều tà lưng chừng 6 giờ hoàng hôn dần lên rồi nhỉ, cậu và anh ta có hẹn nhau tầm khoảng giờ đó đi xem phim rồi đi ăn lượn vòng vài nơi,đây là ngày đầu tiên cậu và anh ta hẹn hò như hai người công khai,thật sự rất hạnh phúc nhỉ,cậu không ngờ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

—————
chiều tà lưng chừng 6 giờ hoàng hôn dần lên rồi nhỉ, cậu và anh ta có hẹn nhau tầm khoảng giờ đó đi xem phim rồi đi ăn lượn vòng vài nơi,đây là ngày đầu tiên cậu và anh ta hẹn hò như hai người công khai,thật sự rất hạnh phúc nhỉ,cậu không ngờ có ngày này ngày mà cậu được bên anh ta.

đúng 6 giờ anh ta đã đứng trước nhà cậu chờ sẵn,ồ thật đúng giờ quá nhỉ cậu tưởng đâu anh ta đến lâu lắm chứ,cậu mở cửa ra thấy anh ta đã đứng chờ mình rồi,cậu mỉm cười rồi nói với anh ta.

"đúng giờ quá nhỉ"

"đón người yêu anh mà sao không sớm được"
"nào lên xe đi bé yêu của anh"

cậu ngồi lên xe máy của anh ta rồi tiện tay vòng qua ôm eo anh ta,đầu tựa vào vai anh ta nói chuyện vui vẻ,anh ta hỏi cậu muốn coi phim gì cho hợp với lần đầu hẹn hò,cậu cũng phân vân không biết coi phim nào nữa.

đến rạp chiếu phim anh ta để xe ở bãi xe rồi nắm tay cậu đi vào bên trong,hai con người đứng trước quầy,không biết lựa phim nào cho hợp lý,vừa kịp lúc bạn nhân viên đã tư vấn cho bộ phim mới ra rất hay,đúng chuẩn cho các cặp đôi mới hẹn hò

"50 days dating"

ồ nghe tên cũng thú vị quá nhỉ,anh ta mua bắp nước rồi theo cậu vào bên trong rạp,hai người lựa chọn hàng cuối cùng,anh ta mua loại ghế đôi vip dành cho cả hai,quả thật anh ta rất chu đáo nhỉ,phim cũng bắt đầu chiếu rồi cậu nhỏ ngồi to tròn mắt ra mà xem,được nửa đoạn thì dụi dụi vào vai anh ta làm nũng,ồ thật sự anh ta nứng lên rồi,cậu bé này thật sự rất biết làm nũng đấy.

"sao đấy em bé của anh"

"ưm em mỏi mắt"

"tựa vào vai anh nghỉ xíu nhé"-cậu nói rồi vụi vào vai anh ta thỏa sức

sức giới hạn của anh ta có hạn không được rồi cậu làm anh ta đổ gục rồi,anh ta ôm lấy má cậu hôn lấy môi cậu,khiến cho cậu bất ngờ không trở tay kịp,anh ta muốn làm ở đây sao không thể nào được,tay anh ta luồng vào áo cậu tìm kiếm thứ mà anh ta đang muốn,ồ cuối cùng cũng tìm ra được,anh ta xoa xoa đầu ti của cậu rồi dứt khỏi môi cậu.

"anh..."-chưa kịp nói dứt lại bị ngón tay của cậu chặn lại miệng

cậu biết anh ta muốn gì mà,anh ta đang nứng lên rồi,quả thật cậu biết cách quyến rũ người khác mà,ngay cả anh ta còn lọt vào lưới tình của cậu,cậu nhìn anh rồi mỉm cười ôi nụ cười này làm anh điên đảo,thật muốn đem cậu thao cho nhiều người thấy mất.

cậu ngồi dậy rồi ngồi lên đùi anh rồi hôn lấy môi anh,phía trên ai cũng đều đang xem phim chỉ hàng này là vắng vẻ không ai nhìn thấy,hai con người phối hợp một cách ăn ý,cậu choàng tay qua gáy anh ghì xuống,hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau không rời,tay anh luồng trong áo cậu mà xoa xoa đầu ti cậu,thân thể cậu thật sự rất ấm,khiến anh điên mất thôi.

hôn đến khi nào cậu không thể thở được nữa liền rời đi,cậu khẽ thì thầm vào tai anh khiến phần dưới anh nhô lên,cậu cũng cảm nhận được nó nhưng không vào vấn đề chính.

"anh muốn làm ở đây à?"

"làm ở đâu mà chả được em bé"

anh nói rồi kéo quần thun của cậu xuống tới mắt cá chân,chiếc mông mịn tròn của cậu ngồi trên đùi anh,thật kích thích người quá đi mà không thể chịu được mất,anh bóp lấy hai mông cậu khiến chúng đỏ ửng lên.

"nào đừng bóp nữa mà"

"thích quá không ngừng được"-anh vừa nói vừa hít hà ở cổ cậu rồi hôn lên đó

cậu cho tay mình kéo khoá quần anh xuống nơi đó của anh liền nhô ra bên ngoài,cậu như con mèo ranh mà liếm mép một cái.

"ồ anh cương rồi này"

"nó muốn thao em đây này"

nói rồi anh bắt đầu đưa hai ngón tay vào hậu nguyệt cậu khiến cậu bấu vào vai anh mà đau,anh thấy vậy liền nhẹ tay lại rồi bắt đầu di chuyển hai ngón tay khiến nó giãn ra,rồi vội rút ra,anh phải đưa dục vọng vào liền không thể chịu được nữa,bóp lấy mông cậu rồi một tay đưa dục vọng vào bên trong,khiến cậu rên rỉ mà bịt miệng lại,nếu không mọi người sẽ nghe mất thôi,cậu nằm trên vai anh mà thở hì hụt,anh bắt đầu nhấp nháy từng chút một khiến cậu phải rên lên,quả thật kỷ thuật làm tỉnh của anh rất cao tay.

"ưm a sướng"-cậu vừa rên rỉ vào tai một gã dâm dục này

anh cúi người mút lấy đầu ti cậu qua lớp áo mỏng,nó cương từ lúc đầu rồi con mèo dâm đãng này sẽ mãi của anh thôi,anh nhấp mạnh bạo vào hậu nguyệt cậu từng chút một,thay đổi nhiều kiểu khiến cậu mệt nhừ,anh đổi tư thế cho cậu quay về phía màn hình lớn.

"ưm không được,vậy người ta sẽ thấy mất"-cậu nói nhỏ vừa lắc đầu

anh không quan tâm mà cứ thế luận động bên trong cậu,ra bao nhiêu lần rồi nhờ cũng chẳng biết nữa,tinh dịch nhóp nhép khiến người khác phải nghe đỏ mặt.

"kêu anh xã mau lên đồ dâm đãng"-hắn ra lệnh cho cậu

"ư...ưm..a..anh xã"-cậu vừa sướng vừa rên rỉ vì khoái cảm

anh nhấp vài cái rồi bắn vào bên trong cậu hết,cậu mệt nhừ mà xụi lơ đi thấy vậy anh ta lau chùi sạch sẽ cho bớt mùi tinh dịch lại,sao đó lấy áo khoác size lớn của mình khoác lên người cậu,cậu nhỏ được anh ôm vào lòng mà bế ra rạp chiếu phim,suốt buổi đó hai người có xem được gì đâu,chẳng hiểu được ý nghĩa gì cả chỉ biết toàn cắm vào nhau mà làm tình,quả thật làm tình lén lút như vậy khiến người ta kích thích hơn nhiều nhỉ.

anh đưa cậu về nhà rồi tắm rửa sạch sẽ đặt cậu lên giường,ôm cậu vào lòng mình mà hôn lấy hôn để,người cậu thật ấm nha lúc nào cũng ấm áp đến lạ,khiến anh muốn ôm mãi cậu không rời thôi,anh thì thào vào tai cậu rồi đeo vào tay cậu một chiếc nhẫn.

"lấy anh nhé"

"ưm"

tuyệt vời nhỉ năm sau anh sẽ lấy cậu thôi vì cậu là người anh thương cơ mà,mà lại còn nũng nịu rất giỏi nữa chứ,cậu mãi là của anh thôi chỉ một mình anh được hưởng trọn những thứ về cậu.

—————
các bạn có thể liên lạc với mình qua facebook hoặc instagram nếu mình quên ra fanfic

facebook : Ngọc Nhi(Dãnh)
instagram : ngxnhi_

thank you follow me💋

|1710|several episodes of sexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ