"khi lên cơn hứng tình,anh luôn trốn tránh em"
——//——
trong câu lạc bộ hoàng anh gia lai này chỉ có anh là yếu đuối nhất,mọi người thừa biết rằng anh là omega,luôn phải né tránh cơn hứng tình của mình bằng cách nằm ở trong phòng,tránh để các alpha kia biết được,không thôi anh sẽ bị cắn bởi chúng mất,một mình phải chịu cơn hứng tình ấy,1 năm anh sẽ bị hứng tình một lần,năm nay cũng không ngoại lệ cũng chính cái ngày này,anh cứ lì lầm trong phòng mãi,dù cho mọi người có kêu ra đi nữa thì anh một mực không chịu ra.vũ văn thanh là một alpha trong câu lạc bộ nhưng cậu vẫn chưa biết anh là omega,chỉ biết 1 năm có một ngày là anh bị gì đó,không thấy mặt ở ngoài sân cỏ dù chỉ một chút,cậu khi đó vẫn chưa nghe được mùi của omega,cho đến bây giờ cậu mới ngửi được mùi của chúng,cậu khi đó cũng có một chút tình cảm với anh,sau cùng vẫn chọn cách làm anh em,để không bị anh kì thị,nhưng không thấy anh đâu lòng cậu liền bồn chồn,như có một thứ gì đó thôi thúc cậu phải đến tìm anh,vừa định đi đến phòng để tìm anh,thì tiếng chuông điện thoại vang lên làm dán đoạn đường cậu đến phòng anh,số không ai khác chính là của anh,tại sao lại gọi cho cậu á,vì anh biết cậu thích mình lâu rồi từ cách cư xử đến cách chăm sóc,cũng đủ để anh nhận ra được tình cảm của cậu,khi ấy anh cũng động lộng một chút,và cũng dần trở nên quen thuộc với điều đó.
anh cũng biết rõ rằng cậu chính là alpha nhưng cũng không dám nói mình là omega,vì nó là thời gian mà anh chưa muốn nói,nhưng hôm nay anh hết chịu nổi nó rồi,anh muốn giải quyết nó,thấy anh gọi cậu liền bắt máy nghe liền trong phút chốc.
"em nghe ạ"
"cậu đến phòng tôi có được không?"
"vâng em đến liền"
cậu dập máy liền chạy đến phòng anh cái học viện này to quá,chạy đến phòng anh thôi cũng đủ thấm mệt rồi,đứng trước phòng anh cậu dùng hết sức can đảm của mình,mà gõ cửa *cốc cốc* không thấy anh trả lời,liền làm thêm vài bai cái nữa,lúc này anh mới chịu lên tiếng nói với cậu.
"vào đi"
người ấy đã chủ động mở lời cậu liền mở cửa vào,thì thấy phòng đã tối ôm chỉ có bóng đèn nhỏ lấp loé,nhìn con người trùm chăn ngồi trên giường,cậu bắt đầu nghe có mùi omega phát ra từ cơ thể anh,không lẽ anh chính là omega sao,thấy cậu đứng mãi đó nhìn mình cũng đủ hiểu là cậu nhận ra rồi,anh mở chăn xuống rồi nhìn cậu nói.
"tôi là omega,bây giờ tôi rất khó chịu cậu có thể giúp..."
cậu không nói gì tiến tới giường anh liền đè anh xuống giường,cơ hội để anh thuộc về cậu là đây rồi,nhìn con người nằm dưới dần lờ mờ vì động dục,không thể nào kiềm chế được bản tính tình dục của alpha,nhìn con người hoàn hảo nằm trước mặt mình,omg cậu bị dẫn dụ mất rồi,cúi người xuống chạm lấy môi anh mà hôn lấy,ồ nó ngọt như kẹo vậy nó khiến cậu muốn nhiều hơn,anh cũng dần đáp lại nụ hôn ấy của cậu,hai người cứ thế mà hôn nhau đến khi nào hết hơi mới chịu rời đi,tuyệt phẩm dần lộ ra trước mặt cậu,đôi tay thô ráp của cậu luồng vào áo thun của anh,sờ soạng khắp cơ thể trắng nõn ấy,nó mềm mại đến mức cậu không tin anh là một cầu thủ,tại sao có thể mịn màng đến thế,bàn tay kia không chịu nổi liền vén áo anh lên,hai hạt châu trước ngực liền hiện ra trước mắt cậu,nó đã cương cứng lên và cậu giải quyết nó.