|1710|SM

2.8K 136 23
                                    

"đừng hòng thoát khỏi tay tôi"

—-//—-kẻ buông lậu có tiếng khắp nơi nhưng lại đi tìm con mồi không phải là kẻ trong cuộc,nực cười nhưng chỉ vì quá cuồng người đó,gã nhất quyết táng gia bại sản vì người,cái người mà gã cho đàn em mình lục tung đi tìm,không ai khác là nguyễn công...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

—-//—-
kẻ buông lậu có tiếng khắp nơi nhưng lại đi tìm con mồi không phải là kẻ trong cuộc,nực cười nhưng chỉ vì quá cuồng người đó,gã nhất quyết táng gia bại sản vì người,cái người mà gã cho đàn em mình lục tung đi tìm,không ai khác là nguyễn công phượng,nguyễn công phượng nổi danh là một con điếm hàng hiệu,nhưng nó thuộc sở hữu của gã,chỉ một mình gã mới được chơi anh,nhưng không ngờ một ngày anh lại chạy vụt đi mất,đang muốn thử cơn giận dữ của gã à,ngồi trên ghế sopha mà nhâm nhi tách trà thì nghe tiếng lục đục của đàn em,kéo theo đó là anh vào nhà,cuối cùng cũng tóm gọn được anh trong vòng một đêm,quả thật là người đàn ông có tiền có quyền mà,ra lệnh cho đàn em mình đi ra ngoài hết,gã mới đứng dậy chỉnh tề quần áo lại,rồi nhìn xuống con người đang ngồi trên sàn nhà,gã bước lại một bước thì anh lại lùi lại một bước,cứ thế cho đến khi anh đụng vào vách tường thì mới thôi,gã ngồi xuống nâng cằm anh lên,không tức giận gì mà dùng giọng điệu nhẹ nhàng nói với anh.

"trốn anh có vui không?"

anh không nói gì liền lắc đầu mạnh vài cái rồi ngưng đi,gã đứng dậy lôi anh vào phòng với mình,đóng cửa sẵn tiện khoá cửa phòng lại không để ai vào,nhìn người đứng trước mặt kia dần như một con sói thì anh liền sợ ngay,đúng là hậu quả của việc trốn khỏi tay gã mà,gã cởi bỏ áo khoác mình ra rồi tiến tới lại giường rồi ngồi xuống,kéo hộp tủ ra đưa cho anh một chai thuốc lạ.

"uống nó"

"cái gì?"

"thuốc bổ"

"tôi không uống"

anh biết thừa biết thuốc trong lọ đó không phải là thuốc bổ gì cả,gã bắt đầu giận lên rồi liền mở nắp lọ thuốc ra,rồi bóp lấy hai bên má anh khiến anh đau điếng,rồi trúc hết cái thứ gì trong lọ đó vào miệng anh,nó đắng nghét làm anh ho sặc sục,trong lúc đợi thuốc ngấm vào người anh,gã đi chuẩn bị những món đồ mà trước đây anh không thấy,toàn là những dụng cụ làm tình cho nữ,wtf cậu không phải là nữ sao mà dùng được,thấy vậy anh liền hoảng hốt van xin gã.

"không cái đó là của phụ nữ"

"không phải em là phụ nữ à?"

"tôi là đàn ông"

gã cười cợt khi anh nói ra câu đó không có đàn ông nào mà đi làm gái đâu,thuốc bắt đầu ngấm vào bên trong cơ thể anh,người anh dần nóng ra lên,chết tiệc quả là thuốc kích dục mà đúng là đồ tồi,gã dám làm hình phạt này đối với anh sao,con người ngồi trên giường bắt đầu bộc lộ vẻ làm tình ra,gã cầm sợi dây thần bước lại buộc hai cổ tay anh nhau,cái quái gì thế này gã đang làm cái đéo gì vậy,cơn nóng dần bắt đầu trào lên trong người anh,không thể nào mà im lặng quài như vậy được,miệng bắt đầu rên rỉ nài nỉ gã làm tình với mình,áo thì bị xộc xệch vì nóng,gã đứng cạnh giường cuối người xuống nâng cằm anh lên hôn lấy môi anh,cả hai dẫn vào một nụ hôn sâu,tiếng nút lưỡi vang lên khắp vòng,thật gợi tình làm sao nhưng về sau còn gợi tình hơn thế nữa,tay gã bắt đầu cởi bỏ áo anh ra,chiếc áo đầu tiên được đáp đất an toàn,dứt khỏi nụ hôn sâu giành cho nhau gã ngồi xuống giường,bắt đầu kêu anh làm những trò biến thái.

|1710|several episodes of sexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ