"vì anh quá yêu em chỉ muốn đến bên em và giữ em cho riêng mình anh..."
——//——
trường Đại Học Văn Lang nổi tiếng trong trường toàn những người đẹp,riêng công phượng có vẻ đẹp rất khác người,nhìn mang thân phận của nam nhân,nhưng vẻ đẹp này lại rất giống của mỹ nữ,trong trường này những nhan sắc khác không thể đánh bại được anh,những đàn em khoá dưới trang lứa bằng anh đều ganh tị nhan sắc này,tại sao không đẹp hơn anh chứ,nhà anh cũng có điều kiện khá trong công việc nên mới chăm chút cho con mình như vậy,từ đôi mắt có hồn đến đôi môi căng mọng nước và làn da trắng nõn,chắc anh mà chuyển giới chắc xinh gấp 10 mất.con trai trường này nhìn vào anh mà còn chết mê chết mệt,lý do gì anh phải tự ti với bản thân mình chứ,à mà với vẻ đẹp này thì cá chắc rằng anh đang cặp kè với nam nhân khá nổi tiếng trong trường này,nam nhân này ngang ngửa với sự nổi tiếng của anh,không ai khác là vũ văn thanh,cặp này vốn dĩ đã sinh ra dành cho nhau rồi,trong trường này những cô mỹ nữ đều mê gã lắm,thấy gã liền hào hứng chạy về phía gã,nhưng gã không quan tâm gì đến những mỹ nữ phiền phức đó,vì gã đã có người trong mộng của mình rồi,không ai sánh bằng người ấy của gã được.
gã đi quanh cái trường to lớn này để tìm anh nhưng mãi không thấy,hằn học đi tìm anh cho bằng được,gã đi ra sân banh của trường để tìm thì bắt gặp anh với một nam sinh khác,đứng nói chuyện thân mật với nhau lắm,khoảng cách đứng gần nhau cũng sát lắm,cơn ghen của gã bùng lên trong lòng,nam sinh đó là ai mà to gan thế dám động vào người của gã,gã đi đến gần hơn rồi quăng balo vào nam sinh ấy,nam sinh đó liền ôm lấy cánh tay mình vì đau,mặt ngơ ngác nhìn không hiểu chuyện gì đang xảy ra,gã đứng trước chắn anh lại khiến người anh bị khuất đi không thấy nam sinh kia đâu,mắt gã đã nóng như lửa rồi,trong lòng thì phừng phừng lên như lửa.
"tại sao mày lại đứng gần người yêu tao như vậy?có ý định gì đây"
"không có,em chỉ muốn đưa quà cho anh phượng thôi"-cậu đàn em ríu rít nói với gã rằng là đưa quà cho anh rồi đi nhanh thôi
"biến"-gã dằn giọng nói khiến nam sinh nhỏ tuổi hơn mình sợ sệt bỏ đi khỏi sân banh
gã thấy đã đi liền xoay qua nhìn anh với ánh mắt lạnh như băng,chắc có lẽ bị ăn hành nhiều nên mới bị như vậy,anh phì cười khi thấy gã ghen đến mức như vậy,gã nắm lấy tay anh rồi lôi đi vào phòng thay đồ ở sân bóng,rồi khoá cửa đẩy anh vào tủ,khiến lưng anh đập mạnh vào đó đau điếng người,anh nhìn gã rồi nói với gã rằng.