"chiến thắng là của tao,tao nắm ở trong tay"
—/—
trong 2 năm khi quen vũ văn thanh anh đều mập mờ với cậu,không có gì được gọi là công khai cả,tưởng chừng như rất bình yên cho đến khi anh và cậu vào ĐH Hoa Sen,anh lớn hơn cậu tận hai tuổi,nên anh năm nay học năm ba còn cậu chỉ mới năm nhất,hôm ấy là khai giảng năm học mới,nên trường có tổ chức một show mời tất cả các ca sĩ về trường để hát,không ngoại lệ anh luôn có mặt tham gia,vì năm nhất và năm hai đều đã đi rồi,nhưng tiếc thay năm nay anh phải đi với cậu,vì là người yêu mới lên trường mà nên phải dẫn đi theo thôi,nên chắc sẽ từ chối cuộc hẹn với bạn bè.tối ấy công phượng chuẩn bị đồ rất kỹ càng cho mình,anh năm nay vẫn rất chu đáo đồ đạc và cũng đã chuẩn bị đồ cho văn thanh,anh và cậu sẽ ở chung với nhau,văn thanh đi tham quan trường một chút sau đó cũng về ký túc xá,mở cửa ra thấy anh ngồi ủi quần áo cho mình,hận mình tại sao không chịu công khai anh,một mực giấu anh cho riêng mình,đúng là một người ích kỷ chỉ biết giữ riêng cho mình,cậu bước lại ngồi xuống giường,ôm lấy anh từ đằng sau,anh cũng không bất ngờ mấy với cái ôm này dường như nó đã quen thuộc rồi.
"anh"
"hửm?"
"hai năm ở cạnh em anh phải chịu cực rồi"
"không sao đâu mà"
"anh đừng buồn một ngày nào đó em sẽ công khai anh với mọi người mà"
"ừm anh biết rồi"
cậu thấy câu trả lời này an lòng rồi liền hôn lên vành tai anh,sau đó đi ăn chút gì đó để tối còn đi dự tiệc,anh cũng ủi quần áo xong xui liền đem đồ đi cất.
*tối 8h*
dường như cả hai đều chuẩn bị đồ xong xui liền rời ký túc xá của mình,đến trường ai nấy đều chen chúc tìm chỗ đứng cho riêng mình,cả hai cũng tìm chỗ đứng thích hợp rồi,nó cũng gần với khán đài một chút,và bắt đầu vào ca nhạc chính tới phụ rồi đến cuối cùng,nó kéo dài đến tận 2 tiếng đồng hồ,và khoảng 10h30 là kết thúc.
anh và cậu đều rời đi rất sớm để kiếm gì đó ăn cho no bụng,tại vì đói quá rồi đi vào chợ đêm của trường kiếm chút gì ăn,thì đụng mặt người mà thích anh,cái cô gái ấy nhìn có vẻ con của tiểu thư rất xinh xắn,thấy anh rồi cô gái ấy liền chạy đến bên cạnh,mà ôm lấy cánh tay anh khiến anh có chút giật mình,anh gạt tay cô gái ấy ra vẫn không được,nó càng siết chặt cánh tay anh hơn.