[6] I Do ♥

65 0 0
                                    

Lian's POV

Its Saturday. Yeeeeeees! Free from school activities and stuffs. What to do? Nagbonding na kasi kami ng tropa kahapon diba? -_____- Makatulog na nga lang muna ulit!

*kriiiiiiiiing*

"Ugh. Sabi ko matutulog ako eh!" kinapa ko sa study table yung phone ko. Bakit wala?! Oh shoot! Kelan pa toh nalaglag sa sahig?! "Hello?" sabi ko ng di tinitingnan yung caller id.

"Good morning Yaaan!"

"Ouch mamsy! Makasigaw ka naman! Good morning din po." Si mamsy Angel pla. Bakit ang aga tumawag nito?

"Free ka today? Pwede mo ba kong samahan bumili ng pet later? Lunch time."

"Hmm? Sge mamsy. Wala rin naman akong gagawin dito sa bahay eh. Call you later. Mag-aayos lang ako. Matutulog pa sana ulit ako eh. Haha." Answered prayer agad! Yiiiipie! :)

"Okay. Thankyou yan! Mwaa. Bye."

"Bye mamsy." inend ko na agad yung call.

Anong oras na ba? 10:45 AM -____- Tapos lunch time kami magkikita ni mamsy! Aigoo! Double time liaaan!

Morning routine: Ligo, bihis, kain ng breakfast, toothbrush, at syempre 5 minutes na tingin sa salamin! Im doooneee! Panigurado namang dun na kami maglulunch ni mamsy sa mall.

Haaay. Bibili na naman siya ng bagong pet. Ang hilig-hilig talaga niya, kung hindi sa aso, pusa o kaya rabbit.

Kinuha ko muna yung Ipad. Nabusy ako masyado, 2 days ko ng hindi nachecheck yung social medias ko. Magbabrowse na lang muna ko habang inaantay si Mamsy.

Nagscroll ako sa facebook.

Andrea Valdez tagged you and 6 others on a photo. Yesterday at 10:00 PM

Fridate with tropa a while ago @Starbucks. Smilee yaaaanie! :) We loooove you ♥ :*

Like • Comment •

Daniel Alcantara, Angel Capapas, JC Domingo and 2000 others liked this.

View 500 comments

JC Domingo @Lian Gwen Aguilar Sorry esprend ✌ We love you!

Shanella Lee Aww. Sweet friendships! Labyu mga idol! :))

Renz Louie Tropa is ♥ Stay strong po!

Natouch naman ako sa mga comments! Haha. Iba talaga ang tropa. Oo, we have the the looks and the brains plus mayayaman pa kami. Pero people admire us kasi kahit ganon yung estado namin sa buhay nagagawa naming makipag-bonding sa kanila. Mabati sila ng 'Hi' o kaya kahit ngitian man lang namin sila. Gumawa pa nga sila ng fanpage ng tropa eh! Haha. Hindi naman kami attention seeker, o pafamous. Those people around us, they help us to be in fame.

Nagscroll pa ko.

Rayle Fuentes
Yesterday at 11pm.

I love the way you smile  :) You made my day! ♥ :* -feeling complete.

Like • Comment •

Gigi Castro, Alma Bigan, Daniel Alcantara and 1540 others liked this.

View 670 comments

Daniel Alcantara. Ehem. Sino yan kuya? :3 I smell something fishy! Haha.

Rayle Fuentes. Baliw! Wag ka ngang ano dyan @Daniel Alcantara

Ang dami pang comments. Hindi ko na binasa -__- Puro babae. Lakas makachix ng lalaking toh!

Once Upon A LifetimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon