Chương 7

149 16 0
                                    



Khu trung tâm thương mại hai người tới tên là XL City, một trung tâm thương mại thuộc hàng top đầu ở Trùng Khánh. Nghiêm Hạo Tường dừng xe ở bãi đỗ rồi nắm tay Hạ Tuấn Lâm kéo vào trong, Hạ Tuấn Lâm khẽ nhíu mày.

" Chúng ta không nhất thiết phải tới đây đâu Nghiêm Hạo Tường, đồ ở đây thật sự rất đắt".

" Em nghĩ anh không đủ tiền để mua đồ ở đây sao ?". Nghiêm Hạo Tường quay lại nhìn Hạ Tuấn Lâm cười cười, đối với Nghiêm Hạo Tường, những thứ được diện lên người Hạ Tuấn Lâm luôn phải là tốt nhất.

" Không đâu, nhưng mà tôi mặc những thứ này không quen...Anh có thể nào đưa tôi tới đường 73 được không ? Bạn tôi có một cửa hàng quần áo ở đó, tôi quen mặc đồ ở đó rồi...". Hạ Tuấn Lâm cắn cắn môi nói.

" Vậy thì được thôi". Nghĩ ngợi một hồi lâu, lại thêm nhìn vẻ mặt đầy thành ý của Hạ Tuấn Lâm, Nghiêm Hạo Tường cũng vui vẻ chấp thuận.

Hạ Tuấn Lâm mắt sáng long lanh nói lời cảm ơn, đôi mắt như ẩn chứa hàng ngàn ngôi sao như sáng lên lại khiến Nghiêm Hạo Tường ngẩn ngơ, mãi đến lúc Hạ Tuấn Lâm kéo kéo tay hắn, Nghiêm Hạo Tường mới sực tỉnh lại trong dòng suy nghĩ.

" Sao em lại có bạn ở đây nhỉ ?". Ngồi vào xe, Nghiêm Hạo Tường giúp Hạ Tuấn Lâm cài dây an toàn còn mình thì khởi động xe, hắn cũng liền thuận miệng hỏi.

" Từng có một khoảng thời gian tôi học trên Trùng Khánh, nên có kết giao với vài người bạn, cậu ấy là người giữ liên lạc với tôi đến hiện tại". Vừa nói vừa mỉm cười thật xinh, có lẽ Hạ Tuấn Lâm rất hạnh phúc khi được gặp lại người bạn kia thì phải ? Nghĩ tới đây Nghiêm Hạo Tường lại có chút không vui, chất giọng cũng cao lên một chút

" Là nữ sao ?".

" Không, là con trai, cậu ấy từng chung ký túc xá với tôi".

" À...". Tiếng à lại một lần nữa chấm dứt cuộc hội thoại ngắn ngủi giữa hai người. Nghiêm Hạo Tường nói xong cũng chỉ yên lặng lái xe nhưng trong đầu lại không thoát nổi suy nghĩ về người bạn của Hạ Tuấn Lâm và nét mặt hạnh phúc khi nhắc tới người bạn ấy của cậu.

Chà, chắc do mày suy nghĩ quá nhiều rồi, Nghiêm Hạo Tường.

Tiệm quần áo của người bạn kia chỉ đi khoảng 10 phút là tới nơi, nghe Hạ Tuấn Lâm nói đó là một cửa hàng quần áo trên đường 73, Nghiêm Hạo Tường đinh ninh đó sẽ là một shop thời trang rộng lớn với vô vàn kiểu trang phục thời thượng, lý do Nghiêm Hạo Tường nghĩ vậy cũng rất dễ hiểu, nhắc tới đường 73 là nhắc tới sự xa hoa hào nhoáng, các cửa hàng thời trang nối tiếp nhau mọc như nêm, có thể nói đây là một kinh đô thời trang thu nhỏ ở Trùng Khánh.

Nhưng khi vừa dừng xe, Nghiêm Hạo Tường đã rất bất ngờ, chẳng phải xa hoa rộng lớn, đó chỉ là một cửa hàng quần áo tương đối nhỏ ở giữa con phố, dường như chìm nghỉm trước sự xa hoa của Trùng Khánh, nhưng cuối cùng lại là điểm nổi bật nhất, tựa như một nét chấm phá của bức tranh phố phường.

" Đi vào thôi". Hạ Tuấn Lâm thích chí tháo dây an toàn rồi mở cửa xe bước xuống, Nghiêm Hạo Tường phía sau cũng tặc lưỡi rồi bước vào cửa hàng quần áo có đề bảng tên " Love Spell Boutique" ấy, cái tên nghe cũng thật nổi bật đó ông chủ !

| Tường Lâm | Lạc LốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ