Nữ nhân bất phối
Văn án:
Cuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương....
"Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !"
" Ha ha..."
"Lâm Duẫn Nhi, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn."
....
Trịnh Tú Nghiên hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra trên cổ Lâm Duẫn Nhi, nồng đậm sự hiếp bức... nàng lạnh lùng nhìn Trịnh Tú Nghiên ... cái nhãn thần tựa hồ như uy hiếp ngươi, nếu như người làm, tuyệt đối sẽ làm ngươi hối hận.
....
Nỗi đau như khắc sâu vào tim, đau đến bất tri bất giác... Và... đánh cược một lần nữa....
"Tôi vẫn rất ngốc, nhưng vẫn nguyện ý cho cô một cơ hội."
Nữ Nhân Bất Phôi - Chương 1
"Học trưởng !" Lâm Duẫn Nhi gọi Trịnh Tuyển Triết.
"Có việc gì ?" Trịnh Tuyền Triết nghi hoặc hỏi.
"Em hy vọng, anh có thể đề cử em..." Lâm Duẫn Nhi biết yêu cầu của mình rất đường đột, thế nhưng nàng bất chấp cái khác, còn trẻ hết sức lông bông, Lâm Duẫn Nhi so với ai khác cũng đều muốn cấp bách thành công, tuy rằng nàng hiện tại chỉ mới 18 tuổi.
"Xin lỗi, anh cảm thấy thời gian này không đúng lúc." Trịnh Tuyền Triết mang theo áy náy cự tuyệt, tuy rằng học muội này rất tài hoa, chính là quá sớm bộc lộ tài năng, nếu là có thể lắng đọng một chút, Trịnh Tuyền Triết tin tưởng, đối với Lâm Duẫn Nhi đều không phải chuyện không tốt, có thể sau này thành tựu sẽ càng cao hơn, quá sớm thành công cùng nổi danh rất dễ ăn mòn tài hoa của một người. Tuy rằng tiến cử đối với Trịnh Tuyền Triết mà nói bất quá chỉ là nhấc tay làm một chút chuyện, thế nhưng Trịnh Tuyền Triết đối với Lâm Duẫn Nhi xuất phát từ yêu thương, danh tiếng nhiều lắm chỉ là nhất thời, nhưng lại có thể đơn giản tổn hại một tài năng mới, lúc này Lâm Duẫn Nhi là quá nóng lòng.
"Không có việc gì, là em đường đột." Lâm Duẫn Nhi nở nụ cười, che giấu đi sự xấu hổ bị cự tuyệt cùng mất mát, nàng cùng Trịnh Tuyền Triết không thân không quen, hắn xác thực là không cần phải vì tự mình mà tiến cử. Lâm Duẫn Nhi hâm mộ Trịnh Tuyền Triết có được một bối cảnh gia tộc cường đại, tuy rằng cũng không loại trừ Trịnh Tuyền Triết vốn rất có năng lực, chính là Lâm Duẫn Nhi tin tưởng thực của chính mình, chỉ là nàng thiếu cơ hội. Cho dù hắn cự tuyệt mình, Lâm Duẫn Nhi cũng không trách cứ Trịnh Tuyền Triết, vẫn như trước vô cùng kính trọng học trưởng.
"Ca ca, nàng là ai ?" Trịnh Tú Nghiên nhìn Lâm Duẫn Nhi, cho tới bây giờ không ai có thể có khả năng lơ đãng không chú ý đến nàng, nữ nhân kia cầu tìm cách cầu xin đường ca, căn bản không hề để mắt đến sự tồn tại của nàng, niềm kiêu hãnh của Trịnh Tú Nghiên có chút hờn giận.
"Đây là học muội của anh Lâm Duẫn Nhi, đây là đường muội của anh Trịnh Tú Nghiên." Trịnh Tuyền Triết thay hai người giới thiệu một chút.
Tại danh môn vọng tộc nhà họ Trịnh, Trịnh Tú Nghiên đúng là một tiểu công chúa luôn được sủng ái, từ bé đã thông tuệ hơn người, nàng đúng là nữ chủ nhân của nhà họ Trịnh sau này, tuy rằng rất nhiều người không rõ tại sao nam nhân bên trong gia tộc đều rất ưu tú, duy độc chọn nữ nhân này làm người thừa kế bàng đại gia tộc.