11---20

119 3 0
                                    

Chương 11

"Cô quả thực muốn đi?" Lâm Duẫn Nhi lái xe cũng không được, mà muốn rời xe cũng không được, cùng Trịnh Tú Nghiên nói giằng co một hồi lâu, Lâm Duẫn Nhi chưa từ bỏ ý định hỏi lại một lần nữa.

"Đương nhiên, nếu không thì cũng nhau lưu lại, không thì về nhà với cô, hai chọn một." Trịnh Tú Nghiên nói ngữ khí khoái trá nói.

"Vô lại !" Lâm Duẫn Nhi phi thường khinh bỉ nhìn Trịnh Tú Nghiên nói một cái, không thể không thỏa hiệp phát động xe khởi động, người sao có thể sa ngã đến tận đây cơ chứ, hảo hảo làm một tiểu công chúa kiêu ngạo không đáng sao, cần phải trở thành một kẻ vô lại thế này sao?

Trịnh Tú Nghiên nói ngoảnh mặt làm ngơ, đây vô lại cũng là do nữ nhân ác nghiệt như ngươi bức mà ra, ngươi nghĩ rằng ta yêu thích hạ mình nói ra những lời này sao, nói cho cùng là do ngươi bất hảo.

"Cô mang giày cao gót?" Xuống xe, Lâm Duẫn Nhimới phát hiện Trịnh Tú Nghiên nói mang giày cao gót.

"Có cái gì không được sao?" Trịnh Tú Nghiên nói chứng kiến Lâm Duẫn Nhimột bộ dạng không tin được, rất kỳ quái, tự mình đều thường ngày mang giày cao gót.

"A ! Cô nghĩ ta đi nghỉ du lịch sao? Hiển nhiên cô không biết đây là nơi nào, phải đi đường núi 1 giờ đồng hồ mới đến nhà ta, đừng nghi ngờ, nhà của ta ngay bên trong khe núi." Lâm Duẫn Nhi cười lạnh nói, cái nữ nhân này quả thực là đi tìm cái chết.

"Cô hiện tại quay về còn kịp, miễn phải chịu khổ." Lâm Duẫn Nhi lần này rất đúng trọng tâm, dù sao mang giày cao gót đi 1 tiếng sơn đạo, tự mình cũng chưa từng dám thử nghiệm, huống hồ là tiểu công chúa chưa từng đi qua sơn đạo.

"Đừng có gạt tôi, tôi mới không sợ." Trịnh Tú Nghiên nói hiển nhiên không có khái niệm 1 giờ đi đường núi, bất quá nàng xem thần tình Lâm Duẫn Nhi, mơ hồ cảm thấy bất an, thế nhưng, không thể chỉ mới bị Lâm Duẫn Nhi nói một câu đầu tiền mà rút lui được.

"Cô đừng hối hận là tốt rồi!" Đến lúc đó chân có đau chết, cũng không bao giờ đồng cảm với nàng.

Đường phi thường gập ghềnh, mấy lần làm cho Trịnh Tú Nghiên muốn chao đảo, gót chân cũng mơ hồ bắt đầu đau, nàng xem đồng hồ một chút, mới chỉ có 15', Trịnh Tú Nghiên trong lòng bắt đầu cảm thấy lạnh sống lưng, còn tới 45' nữa, nghĩ tới da đầu Trịnh Tú Nghiên đã cảm thấy ngứa ngáy.

Lâm Duẫn Nhi mang giày thể thao, đi phi thường nhẹ nhõm ung dung, đem Trịnh Tú Nghiên bỏ lại sau lưng.

"Lâm Duẫn Nhi, cô đi chậm lại một chút được không, thực sự còn tới 45' sao, cô không gạt tôi đấy chứ?" Trịnh Tú Nghiên nói hỏi, nàng hối hận theo tới, cái địa phương này một chút cũng không hợp với mình, đường lại gập ghềnh, lại là sườn núi, gót chân đau đã chậm rãi bắt đầu thăng cấp độ.

"Tôi có cần thiết gạt cô không? Với tốc độ hiện tại của chúng ta, so với tôi đi một mình chỉ bằng phân nửa, cô toán học không tệ, cô nói xem còn bao lâu chứ?" Lâm Duẫn Nhi thấy Trịnh Tú Nghiên nói khuôn mặt bộ dạng nũng nịu đã bắt đầu xuất hiện lo lắng cùng bất an, nàng xem Trịnh Tú Nghiên nói mang giày cao gót, phỏng chừng gót chân sẽ không thể dễ chịu, hiện tại hối hận đi, một chút cũng không thông cảm, Lâm Duẫn Nhikhông những không đi chậm lại mà cước bộ trái lại càng tăng nhanh hơn.

6Where stories live. Discover now