91---100

153 1 0
                                    

Chương 91

"Lão gia tử, đem 30% cổ phần công ty chuyển cho ta đi!" TrỊnh Tuyền Chính đem tài liệu thỏa thuận cổ phần công ty ra đưa cho Trịnh Chấn Thiên.

"Cho ngươi, chưa đủ tư cách!" Trịnh Chấn Thiên ném đống tài liệu xuống đất, hừ lạnh nói, muốn bức vua thoái vị thì cũng phải đủ thực lực mới được.

"Ngươi lại thật sự muốn đem tất cả cổ phần công ty cấp cho Nghiên nhi? Trịnh Tuyền Thái cho người động tay vào xe của Lâm Duẫn Nhi, sợ là Trịnh Tú Nghiên tưởng ngươi bày mưu tính kế a, sợ nãy sinh khoảng cách!" Trịnh Tú Nghiên không giận cuối xuống nhặt đống tài liệu lên.

"Nghiên nhi không như các nghiệt tôn các ngươi không có đầu óc!" Trịnh Chấn Thiên xem thường nói.

"Nàng là nữ nhi do con tiện nhân kia sinh ra, ngươi chẳng những không hận nàng, mà ngược lại từ nhỏ đã yêu thương nâng niu trong tay? Sợ là ngươi có tật giật mình!" Trịnh Tuyền Chính tức giận nói.

"Ngươi nói gì vậy? Trịnh Chấn Thiên không vui nheo mắt lại.

"Ngươi có thể lừa người khác, nhưng là không thể qua mắt ta, lúc ta mười lăm tuổi, cũng chính là lúc Nghiên nhi được sinh ra không đến một tháng, ngươi thừa lúc bốn bề vắng lặng, ngươi muốn bóp chết nàng, nhưng có lẽ là lúc sau lương tâm hổ thẹn, ngươi cuối cùng mới buông tay. Trịnh Tú Nghiên nếu biết, ngươi vốn là vô cùng chán ghét nàng, nàng thiếu chút nữa là chết trong tay người ông lúc nào cũng đạo mạo từ ái, ngươi cảm thấy nàng còn có thể đối xử thành kính như ông nội lúc xưa được sao, cái khoảng cách này cho dù bù đắp lại bao nhiêu cũng e là không đủ! Nếu ngươi đem tất cả cổ phần của Trịnh tập đoàn cho ta, ta sẽ thay ngươi vĩnh viễn giữ cái bí này, như thế nào?"

Trịnh Chấn Thiên chính mình cũng không biết vì sao mình lại muốn bóp chết đứa trẻ không hề có khả năng phòng bị kia, hắn hận Tô Văn Cơ, chính Tô Văn Cơ đã hại chết nhi tử mình yêu thương nhất, cho nên có lẽ mới giận chó đánh mèo lên đứa bé kia, khi hắn lấy lại tinh thần mới phát hiện chính mình đang làm chuyện quá hoang đường, đứa bé xinh xắn kia thiếu chút nữa đã chết trong tay mình, Trịnh Chấn Thiên có chút hối hận, Tô Văn Cơ tuy là đáng ghét, nhưng đứa bé này là vô tội, và nàng cũng lưu một nửa huyết thống của Trịnh gia. Có lẽ Trịnh Tuyền Chính nói đúng, có lẽ ngay từ đầu đối vối Vũ nhi đa phần chính là áy náy, thế nhưng chẳng lẽ nhiều năm yêu chỉ là giả bộ? Nghiên nhi trong lòng hiện tại chỉ có mỗi con tiện nhân Lâm Duẫn Nhi kia,Trịnh Tuyền Chính lại khích bác, sợ là trong mắt nàng không còn xem mình là ông nội, hắn nuôi được một tôn tử thật tốt, thậm chí có bản lĩnh uy hiếp mình, Trịnh Chấn Thiên tức giận đến có chút khí huyết không thông.

"Như vậy đi, ông nội, ta chỉ cần 15% cổ phần công ty, nếu ngươi muốn bù đắp cho Nghiên nhi, cũng không phải không được, hãy đem 15% cổ phần còn lại cấp cho nàng..." Trịnh Tuyền Chính thấy Trịnh Chấn Thiên trên mặt âm tình bất định, cũng sợ bức nóng nãy đến tức nước vỡ bờ.

Trịnh Chấn Thiên đối Trịnh Tú Nghiên là áy náy, nhưng cũng không muốn cái áy náy của mình bị người khác ép buộc, Trịnh Tuyền Chính càng là muốn, hắn là một xu cũng không cho.

"Vốn là tính toán cho mấy anh em mỗi người 5% cổ phần công ty, nhưng hiện tại xem ra, phần này của ngươi có thể miễn, ngươi muốn nói cho Nghiên nhi, thì cứ nói đi, bản thân ta cũng muốn biết bao nhiêu năm như vậy, ta đến cùng phải hay không yêu thương nàng." Trịnh Chấn Thiên tuy rằng trong lòng không chắc Trịnh Tú Nghiên rốt cuộc có hay không trách mình, nhưng là miệng vẫn không có chút lay động, hắn cũng không phải là không hề quan tâm cháu gái mình.

6Where stories live. Discover now