21---30

101 1 0
                                    

Chương 21

Tòa nhà Thiên Diệp.

"Nghe nói không, thái thượng hoàng bất kể sự tình đã nhiều năm, vừa qua năm mới đã đem hoàng thái nữ gọi trở lại, hoàng thái nữ đến, còn không có lộ mặt, đã dẫn theo vài người kế toán viên cao cấp vào bộ tài vụ kiểm tra sổ sách a, xem ra nội đấu bắt đầu rồi..."

"Bất quá, cô không phát hiện rất kỳ quái sao ? Thái thượng hoàng có 3 nhi tử, 4 tôn tử, vì cái gì lại nhất quyết truyền ngôi cho nữ tôn duy nhất chứ?"

"Thấy không, ngày hôm nay sắc mặt tứ gia rất khó coi, quả nhiên sự tình không an tĩnh."

"Đó là tự nhiên thôi a, tứ gia tổng giám đốc tài vụ, hoàng thái nữ dẫn theo vài kế toán viên tiến vào bộ tài vụ, rõ ràng không tín nhiệm tứ gia, không nắm được nhược điểm sao, nếu có cái gì, tôi xem địa vị tứ gia có nguy cơ rồi a.."

"Đây là nói chuyện vui hóng mát sao ?" Đột nhiên truyền đến một giọng nữ, đem vài tiểu viên chức đang khẽ thì thầm nói chuyện với nhau hù dọa đến nhảy dựng.

Mấy người tiểu viên chức quay đầu lại, chỉ thấy một thân y phục trắng như tuyết, ôm sát người, giày cao gót cực cao, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt luân, phía sau là các giám đốc các bộ phận, đây chẳng lẽ là hoàng thái nữ trong truyền thuyết sao, rất mỹ nhưng cũng rất huênh hoang, khí thế này giống như nữ vương đi tuần.

Mấy người viên chức da đầu chợt cảm thấy ngứa ngáy, ai cũng không nghĩ tới, hoàng thái nữ vừa tiền nhiệm mới một ngày lại đi tuần tra đến cái bộ phận nhỏ bé hoang vu này, như cá bị chộp, thực sự là xúi quẩy.

Giám đốc Lý len lén nhìn biểu tình của Trịnh Tú Nghiên, nhìn không ra tâm tình của nàng, xem ra hoàng thái nữ này không phải chỉ là ngọn đèn nhỏ bình thường.

"Các người, thời gian đi làm, còn nói chuyện phiếm, công ty phát lương cho các người không phải mời các người đến đây để tán dóc..." Giám đốc Lý nhanh chóng giáo huấn các tiểu viên chức, lại thỉnh thoảng nhìn lén Trịnh Tú Nghiên.

"Nguyên tắc trách nhiệm thuộc về cấp trên, lần sau còn tái diễn, không phạt nhân viên, giám đốc Lý biết không?" Trịnh Tú Nghiên ngữ khí rất nhẹ hỏi, tựa hồ như là đối với giám đốc Lý nói, nhưng trên thực tế là hướng đến toàn bộ quản lý ở đây nói.

"Dạ rõ." Giám đốc Lý cùng một vài giám đốc khác nhanh chóng gật đầu nói.

Trịnh Tú Nghiên mỉm cười, xem ra rất nhiều giám đốc đều là người biết điều, bất quá người hiểu biết quá nhiều không phải là chuyện tốt, ở đây lại có người nào là tay chân của các ca ca chứ?

"Tôi đại khái đến đây để tìm hiểu một chút môi trường công ty, hiện tại lên lầu họp thôi a." Trịnh Tú Nghiên nói xong, giày cao gót giẫm lên trên sàn nhà cẩm thạch, phát ra một thanh âm thanh thúy.

Trên bàn tròn, một trợ lý của Trịnh Tú Nghiên cấp cho từng người giám đốc một phần báo biểu tài vụ.

"Tôi phát hiện, quản lý công ty phí dụng hai năm tăng lên rất nhiều, tôi mong muốn từng giám đốc cũng cho tôi một lý do giải thích rõ ràng."

6Where stories live. Discover now