27

5.2K 69 13
                                    

"Wake up sleepy head."

"Clifford... pagod ako please, gusto ko pa matulog." tinaklob ko ang kumot at tinalikuran siya ng higa.

"Anong pagod? You don't have work for almost two days then how the heck you're tired? You're just in the house for the whole two days love." nagtatakang tanong niya.

He hug me behind and I can feel that he's start giving me soft kisses in my cheeks even if I'm still inside the comforter.

"Iba nalang isama mo love please."

"No, you promise to accompany me right?" he's now pouting.

Fuck?! He's already know how to pout?!

"Oo na, ito na babangon na. Kinokonsenaya mo naman ako."

Nakalukot ang mukha ko habang papasok sa banyo. Kaiinis naman kasi, ang aga pa kaya.

We're having some camping in some place today with Clifford. Ang sabi niya isang gabi lang naman kaya pumayag na rin ako. Actually, Clifford just invited me to have some camping with him and unfortunately I agree.

Hindi ko alam kung anong nakain niya at bigla nalang nagyaya sa'kin kung saan saan nitong mga nakaraang araw. Pwedi namang yung Kim na iyon i-invite niya.

Agad rin kaming umalis sa condo niya. Alternate kaming dalawa kung saan condo kami matutulog. Kapag dito ako sa condo natulog ngayon then in the other day siya naman sa condo ko. Pero minsan hindi namin nagagawa ang ganitong set up lalo kung masyado kaming busy sa kanya kanyang trabaho.

Nitong nakaraang dalawang araw nga at nandito lang ako. Tulog kain lang naman ang nangyayari sa'kin dito sa nakaraang dalawang araw. Ayaw ko namang pumasok sa trabaho kay wala ako sa mood. Mabuti nalang talaga ay pumayag si Cliff na dito muna ako.

It's still five in the morning. Ang sabi niya na mas mabuting maaga daw kaming magsimulang umakyat para daw hindi kami maabutan ng init. Hindi ko alam kung bakit umakyat ang sinabi niya.  Hindi ko naman alam kung saan kami pupunta basta ako sunod lang ng sunod sa kanya. Pumayag naman ako kaagad at hindi na nagtanong kung saan kami pupunta.

Pinahinto ko muna si Cliff sa isang malapit na convinient store. Kailangan ko bumili ng maraming pagkain kasi isang gabi kami do'n sa pupuntahan namin at baka walang tindahan do'n.

"That's too much love."

"Just for now Clifford." diing sabi ko at nagpatuloy sa pagkuha ng ibat ibang pagkain.

"What's with you? Bakit ang lakas ng kain mo these past few days?" sabi niya sa likod ko. Nakasunod lang siya sa'kin at tinitignan ang ginagawa ko.

"Kasi gusto kung kumain. Ano bang mali sa pagkain ko ng madami?" tumigil ako sa pagtulak ng maliit na cart at mataray na hinarap si Cliff.

"N-None, okay just continue picking all you want."

"Oh ba't nauutal ka?" tanong ko sa kanya at nagpatuloy uli sa pagpili ng pagkain.

"You're scaring the hell out of me."

"Bakit ka naman natatakot sa'kin? Hindi naman nakakatakot mukha ko ha."

"No, of course."

"So do you mean I'm ugly that's why you're scared of me?!" papaiyak na sabi ko.

"N-No! What I mean is——Your being moody these past few days. When you don't get what you want, you will suddenly cry. I don't want that to happen to you."

Hindi nalang ako sumagot sa sinabi niya at tinalikuran nalang si Cliff.

Nakakainis kasi kapag hindi niya ako sinusunod kaya naiiyak talaga ako. Sa dalawang araw na kasama ko siya gusto ko na sundin niya lahat ng gusto ko kaya kapag hindi niya nagawa ang gusto ko ay naiiyak nalang talaga ako at hindi siya pinapansin. Minsan nga sa sofa ko siya pinatulog tapos ako sa higaan niya.

THE SLUT MODEL [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon