10

7.6K 102 8
                                    


WARNING: RATED SPG / R-18 / MATURE CHAPTER

____________________________________________________________________________




Naramdaman ko ang malamig na paligid pagpasok palang sa condo ni Clifford. I can feel the cold wood in my back. Pagkasara palang sa pintuan ay kaagad niya akong isinandal sa pintuan at siniilan nang malalim na halik. Halik na nakakapag papalasing sa aking sistema.

His deep kiss that can make me drown.

Kanina pa nag iinit ang lalaking to. He's bulge while driving earlier is getting bigger and bigger. Habang na sa byahe kami pauwi ay palagi niyang hinihimas ang hita ko and even caress my boobs. Palagi ko ngang sinasampal kamay niya dahil sa sobrang likot at mabuti nalang ay naka pants ako ngayon at hindi naka skirt. Kasi kung naka skirt ako ay baka hindi na kami umabot sa unit niya, at sa sasakyan nalang namin ginawa.

Sa kanyang sasakyan ako sumakay kasi yon ang sabi niya. Wala naman akong magagawa kasi ginamit na naman niya ang salitang love para mapasunod ako. Yung isa sa mga tauhan ang nag dala nang sa kotse ko papunta sa condo habang ako naman ay dinala ni Clifford dito sa condo unit niya.

His condo unit is giving me a simple vibe but yet attractive and relaxing in my eyes. It's a cozy place. Just a simple combination of colored grey, white and black. Some of his furniture is color brown. A wooden furniture.

You can actually tell men live in this unit because of the color used. The unit is in the highest part of the building. You can see the nice whole view of the city. Makikita mo kung ano ang itsura nang syudad kapag sa itaas ka nakatingin. Siguro puro may kaya lang ang nakatira dito sa pinakamataas na parte dahil malaki ang space dito kaysa sa ibabang parte. Yan' din kasi ang sabi ni Cliff sa akin kanina na for VIP lang sa pinakamataas. So, halos mga mayayaman talaga.

We're walking to the sofa while kissing. Bago kami makarating sa may sofa ay sinandal niya ako don sa dingding na malapit sa may lampshade at may nakasabit sa ibabaw na isang rose painting and a butterfly painting. Muntik pang ma hulog ang painting dahil masyadong malakas ang pagsandal niya sa akin at medyo natabig ito nang aking siko. Buti nalang hindi masakit sa likod.

I let out a small chuckle because what he did.

He's kissing my lips like there's no tomorrow. My two legs are on his hips. He's other hand is gripping in my butt while the other one is busy caressing my mountain and roaming around my body.

I didn't notice that my leather jacket and sleeveless had been removed. My remaining cover is my pants and brassier. I didn't even realize that even my shoes had been removed earlier.

I thought he's going to make me rest, because that's what he said earlier. Pero ibang rest pala ang mangyayari ngayon.

I run my hand to caressed his chest down to his stomach. I heard him groan because of what I did.

While we're kissing, I'm busy started removing his business suit. He also starting to po removed my pants . I'm now a half naked while cliff is still fully clothed. So unfair, sa akin ay halos natanggal na lahat while siya ay pang itaas pa.

Were kissing again while cliff is walking to the sofa. He placed me slowly on the sofa without interrupting the kiss.

The abs that his fans have long dreamed of. I really apologies to his fans if I was the first to touch his eight pack abs.

He groan when I start caressing softly his chest down to his stomach. My hands went down to his bulge. I couldn't continue to touch his bulge because he suddenly pulled my hand away and placed it on the back of the sofa.

THE SLUT MODEL [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon