🚗🚗🚗
OOC, Thầy văn x Thầy thể dụcVây Giữ
Tiếng chuông tan học vang lên. Những bóng áo trắng lần lượt nối đuôi nhau ra về bên ngoài cửa sổ lớp.
Lưu Vũ liếc mắt thấy đám trẻ phía dưới đã chẳng còn tập trung vào bài giảng của mình nữa mà chỉ nhao nhao nhìn ra bên ngoài. Anh buông phấn, đóng lại tập giáo án, khoát tay bảo chúng có thể về rồi.
Lúc đám nhỏ đã rời đi gần hết, Lưu Vũ mới cầm cặp sách lững thững ra ngoài. Bước chân anh chợt dừng lại ở hành lang nhìn ra sân thể dục.
Người đó vẫn chưa về sao?
Lưu Vũ lựa một góc kín đáo, lặng lẽ khoanh tay ngắm nhìn.
Bóng dáng cao lớn đứng giữa sân tập, lưng áo đẫm mồ hôi khiến chiếc áo trắng dính vào cơ thể, lộ ra những đường cơ bắp rắn chắc. Gương mặt góc cạnh hoàn hảo, khiến người khác chẳng thể rời mắt.
Khiến người khác thèm muốn.
Lưu Vũ chỉ vừa chuyển công tác giảng dạy đến trường cấp ba này vào đầu năm nay. Tính đến hiện tại cũng vừa tròn hai tháng. Anh lại là kiểu người ít nói nên vẫn chưa đặc biệt thân quen với đồng nghiệp nào, mỗi ngày chỉ đến lớp giảng dạy, ngồi ở văn phòng chấm bài rồi tan làm.
Nhưng khoảng hai tuần trước, người đó đã xuất hiện trong cuộc sống như một vòng tuần hoàn chán ngắt của Lưu Vũ.
Anh nghe mọi người gọi gã là Châu Kha Vũ, cùng một chữ Vũ với tên của anh.
Thật trùng hợp.
Châu Kha Vũ đảm nhiệm giảng dạy bộ môn thể dục, có lẽ vì vậy nên cơ thể của hắn trông rất cường tráng. Khuôn ngực vạm vỡ của gã luôn ẩn hiện sau lớp áo thể dục mỏng manh. Đã rất nhiều lần Lưu Vũ thật muốn trực tiếp bước đến xé bỏ lớp áo phiền phức để chạm vào bờ ngực đó.
Những người xung quanh chỉ bảo nhau rằng gã vừa trở lại trường sau khi hồi phục chấn thương từ một vụ tai nạn. Tuy nhiên không ai biết rõ đó là chuyện gì.
Châu Kha Vũ có nụ cười rất thu hút.
Nói sao nhỉ?
Chính là kiểu bình thường trông rất lạnh lùng, nhưng khi cười lên lại ấm áp, lúc ngại ngùng sẽ cười híp cả mắt, tay gãi gãi đầu trông rất ngờ nghệch.
Cái vẻ nai tơ đó.
Hoàn toàn là gu của Lưu Vũ.
Anh muốn tiếp cận gã, nhưng việc thuộc hai bộ môn khác nhau khiến anh vẫn chưa có cơ hội nào để nói chuyện cùng gã cả.
Lần duy nhất họ nhìn vào mắt nhau chính là lần gặp đầu tiên đó.
Sáng hôm đó ngoài trời đổ mưa nặng hạt, Châu Kha Vũ xuất hiện trước cửa phòng nghỉ giáo viên với mái tóc ướt đẫm. Ngay khi vừa chạm vào đôi mắt sắc lẻm của gã, Lưu Vũ như cảm nhận được có một dòng điện chạy dọc cơ thể.
Kể từ lần đó, ánh mắt anh luôn lơ đãng đặt ở sân thể dục. Nhìn ngắm người đã khiến anh mỗi đêm đều mơ thấy bản thân cùng gã lăn lộn ướt đẫm trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Odnoliub
FanfictionOdnoliub (n.) Kẻ si tình chỉ có một tình yêu duy nhất trong cuộc đời. Series Oneshot by Cel.