Phát tình (H+)

1.5K 113 11
                                    

Oneshot H

Hiện thực hướng, OOC, ABO, vani x cà phê, H+

Bối cảnh: ABO, Lưu Vũ là Omega, Châu Kha Vũ là Alpha, các thành viên còn lại là Beta.


Phát tình

Châu Kha Vũ đứng trước tủ quần áo của mình, mặt mũi nhăn nhó lật đi lật lại đống áo hoodie màu đen xám. Sao cảm giác như thiếu đi vài cái vậy nhỉ? Cả cái áo cậu cởi ra treo ở cạnh tủ cũng không cánh mà bay.

Không thể nào là Mika lấy được vì mấy ngày gần đây anh ấy đang có lịch trình ở Thượng Hải. Châu Kha Vũ nghĩ ngợi một lúc, quyết định lấy đại một cái áo hoodie đen rồi mặc vào người, đẩy cửa ra ngoài tìm Trương Gia Nguyên.

Quả nhiên cứ giờ này là thằng nhóc Gia Nguyên lại chui xuống bếp ăn vụng.

Châu Kha Vũ đi đến đá đá vào cái ghế của nó. "Này, mày có mượn áo của anh không vậy?"

Trương Gia Nguyên vẫn còn đang ngậm nửa ổ bánh mì trong miệng, mặt mũi nhăn nhó khó hiểu nhìn người trước mặt như muốn chửi ông đang nói cái quái gì vậy.

"Ự ưng ỏi ì ậy???"

Châu Kha Vũ bớp một phát vào cái đầu tóc bù xù của nó. "Mày nuốt đi rồi nói coi cái thằng này."

Trương Gia Nguyên mém nữa thì sặc, nó nuốt vội chỗ bánh mì còn lại xuống bụng, hớp một ngụm nước rồi mới quay lại nhìn ông anh điên khùng nửa đêm còn kiếm chuyện của mình.

"Hỏi gì nhảm nhí, em mượn đồ của anh làm gì?? Em có thiếu đồ đâu?"

"Chứ mấy nay có mỗi anh với mày ở kí túc xá, mà đồ anh mày mất tiêu hết, không hỏi mày thì hỏi ai."

"Ai mà biết được." Trương Gia Nguyên cau có khi tự dưng bị nghi ngờ oan uổng, nó định đứng dậy đi về phòng thì chợt nhớ ra điều gì đó, bước chân liền khựng lại. "Ấy, em nhớ sáng nay hình như có thấy anh Lưu Vũ sang đây, nhưng khi không anh ấy lấy đồ của ông làm gì? Mặc có vừa đâu..."

Lưu Vũ sao?

Mỗi lần nhắc đến tên của vị tiểu đội trưởng này là Châu Kha Vũ lại thấy lồng ngực râm ran như mèo cào vào tim. Mối quan hệ giữa họ nói đơn giản thì cũng không hề đơn giản, nhưng để nói là có gì đó thì lại càng chưa tới mức đó.

Phải thừa nhận một điều là Châu Kha Vũ đối với đội trưởng của mình có những suy nghĩ quá phận, nhất là trong khoảng thời gian ở cùng phòng với anh. Châu Kha Vũ cũng nghĩ Lưu Vũ đối với cậu hẳn cũng có chút gì đó, vì cái cách anh đối xử với cậu rất đỗi dịu dàng cưng chiều.

Nhưng dù sao Lưu Vũ cũng là một Omega, còn cậu lại là Alpha trong độ tuổi trưởng thành, ở chung một phòng như vậy chắc chắn không sớm thì muộn cũng sẽ phát sinh những chuyện khó nói. Mỗi khi Lưu Vũ tới kì phát tình thì anh luôn tự nhốt mình trong phòng, còn Châu Kha Vũ thì hiển nhiên bị đuổi sang phòng khác ngủ.

Người bên phía công ty cũng vì chuyện chung phòng này mà đau đầu, họ cũng chẳng thể ngờ được cái phòng đôi đó lại thuộc về Omega và Alpha duy nhất trong nhóm. Xác suất thấp thế mà cũng có thể xảy ra được.

[Bạo Phong Châu Vũ] OdnoliubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ