Đoàn tống (H)

1.6K 137 3
                                    

Hiện thực hướng, OOC, 18+

Tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng vào người thật.


.


INTO1 có lịch quay đoàn tống ba ngày hai đêm ở một thành phố biển. Sau khi chia team đi chợ và nấu bữa tối xong xuôi, cả nhóm tụ lại để chia phòng ngủ.

Để công bằng nhất thì mỗi người sẽ rút một lá thăm có đánh số thứ tự, sau đó lần lượt từng người sẽ theo số thứ tự và đi chọn phòng. 

Lưu Vũ may mắn rút được phiếu số một, từ lúc vào căn nhà này anh đã nhắm căn phòng màu xanh lớn nhất ở trên lầu rồi. Có ba giường ngủ, cửa sổ hướng ra biển rất thơ mộng. Vừa đứng dậy chuẩn bị di chuyển Lưu Vũ đã cảm giác có ánh mắt đang nhìn chằm chằm về phía mình. 

Là Châu Kha Vũ, người đang ngồi đối diện với anh. 

Lưu Vũ lén đưa tay gãi mũi, đầu ngón tay làm dấu thành số một. Như cố ý để người kia biết mình sẽ chọn phòng nào. Xong xuôi mới quay người đi lên lầu.

Đi quay đoàn tống mà hắn vẫn có tính chiếm hữu như vậy. Lưu Vũ thầm nghĩ. 

Nhưng người tính không bằng trời tính. Châu Kha Vũ rút được số bốn, lúc hắn đến căn phòng số một thì đã có Patrick và Nine, hai người có số thứ tự trước, ở đó với Lưu Vũ rồi.  

"Đủ người rồi à? Có ai muốn đổi với em không?" Châu Kha Vũ đứng ngoài cửa, nhìn vào trong tỏ vẻ tiếc nuối.

Cái team Thái line này dĩ nhiên đã dính lại rồi thì sẽ không muốn tách nhau ra. Cả hai người Patrick và Nine mỗi người một bên ôm chặt lấy cánh tay của Lưu Vũ, không hẹn trước mà cùng đồng thanh bảo 'No way'. Như cái cách ai đó đã từ chối đổi phòng trước đây vậy.

Lưu Vũ nhìn thấy cún con tiu nghỉu trước cửa phòng, thật muốn bước đến ôm ôm em an ủi. Nhưng anh chợt nhớ ra khắp phòng đều là camera, bước chân liền dừng lại, chỉ có thể cười trừ một cái. Đành để em ấy chịu ủy khuất một chút vậy.

Châu Kha Vũ ngủ ở phòng số hai ngay bên cạnh.

Hai buổi quay này vô cùng yên bình, mọi người đều chơi rất vui, tình anh em giữa cả nhóm vô cùng thắm thiết, nhất là Lưu Vũ, dường như lúc nào cũng có người vây quanh vị trưởng nhóm nhỏ con này. 

Từ việc được anh Lưu Chương cõng chạy trên biển, rồi ôm Mika đùa giỡn, lúc ở trong hồ nước còn được em Patrick bế kiểu công chúa nữa. 

Lúc trở về lại nhà chung, ai cũng vui vẻ, ồn ào bàn về trò chơi khi nãy. Chỉ trừ một người.

"Kha Vũ, sao mặt hằm hằm thế? Trong người khó chịu hả?" Bá Viễn thấy vẻ mặt khác thường của cậu em cùng nhóm, vội vã bước lại hỏi tình hình.

Châu Kha Vũ lắc đầu, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào thằng nhóc Patrick và người nó đang ôm chặt cứng trên ghế sofa, Lưu Vũ.

"Cái thằng nhóc con này..." Hắn khẽ gằn giọng.

"Sao cơ?"

"Không có gì, em về phòng ngủ trước."

[Bạo Phong Châu Vũ] OdnoliubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ