Yêu lại từ đầu

957 96 1
                                    


Thời tiết gần đây mỗi lúc một lạnh hơn.

Châu Kha Vũ vừa xuống khỏi máy bay đã thấy cả người căng cứng vì luồng gió bất chợt ùa đến. Cậu kéo kín lại áo khoác, bước lên xe cùng hai thành viên trong nhóm di chuyển đến khách sạn ở Vô Tích.

Vừa vào phòng cất đồ xong thì đã phải đi thẳng đến trường quay để tổng duyệt vũ đạo cho buổi ghi hình sớm ngày mai. Lúc ra khỏi cửa lại chạm mặt 'người yêu cũ' cũng vừa đi ra ở phòng đối diện. Anh chỉ liếc mắt nhìn cậu một cái rồi lại xem như chưa thấy gì, cùng Tiểu Cửu di chuyển đến thang máy ra xe.

À đấy là nói hơi quá thôi, mối quan hệ giữa họ cũng không đến mức là người yêu cũ, vì thật ra chưa ai nói câu chia tay cả. Nhưng chuyện họ đang chiến tranh lạnh là có.

Cũng đã được hai tuần rồi kể từ cái hôm xảy ra cuộc cãi vã đó. Không một ai có dấu hiệu là muốn làm lành trước. Cộng thêm việc lịch trình dày đặc nhưng không hề trùng với nhau nên cả thời gian để nói chuyện cũng chẳng có. Cuối cùng cả hai lại thành ra cứ đối với nhau không lạnh, không nhạt như thế.

Nhìn vào trông thật sự giống như cái danh xưng trước đây người ta hay gọi bọn họ, bạn cùng phòng không thân. Tuy là bây giờ cũng không cùng phòng nữa rồi.

Từ lúc công ty phát hiện ra chuyện giữa cả hai thì liền tìm mọi cách triệt để tách rời, từ việc không thể đi chung xe, bây giờ phòng cũng kiếm cớ không cho ở chung nữa. Nhưng đối với Châu Kha Vũ thì việc đó cũng không phải vấn đề lớn, ban ngày ở phòng khác, tối về ôm anh ngủ là được chứ gì.

Ừ nhưng mà cũng là chuyện hồi trước thôi, giờ cậu bị cấm cửa rồi. Cái người kia còn đổi tên cậu trong danh bạ thành người yêu cũ nữa. Đáng ghét thật.

Nhưng mà cũng nhớ thật đấy.

Nghĩ miên man một lúc thì xe cũng dừng lại trước địa điểm ghi hình. Châu Kha Vũ xốc lại tinh thần, bây giờ vẫn phải tập trung hoàn thành tốt sân khấu này đã.

Lần này vũ đạo nhóm trình diễn có chút thiên về Quốc phong, là sở trường của Lưu Vũ, do đó trong quá trình diễn tập anh giúp đỡ mọi người chỉnh sửa động tác rất nhiều. Bao gồm cả 'người yêu cũ'.

"Động tác ở phần điệp khúc sau của em chưa chuẩn lắm đâu, tay phải mềm hơn một chút."

Châu Kha Vũ đứng ở một góc khuất phía sau hậu trường để uống nước, chợt nghe giọng ai đó vang lên bên cạnh. Chịu để ý đến người ta rồi à.

Cậu đưa tay làm lại động tác mà Lưu Vũ nhắc đến, dù biết rõ ý anh nhưng vẫn cố tình làm sai đi một chút, "Thế này sao?"

"Không phải, ngón tay cong hơn."

"Em không biết, anh chỉ rõ hơn đi."

Cái điệu bộ chẳng biết gì này của tên nhóc này làm Lưu Vũ có chút nghi ngờ. Vốn dĩ anh nói có vài câu là hiểu ngay cơ mà. Mà thôi, dù sao anh cũng là đội trưởng có trách nhiệm, cái này là do anh chỉ muốn tập thể tốt hơn thôi chứ chả có ý định là cùng ai đó này này kia kia đâu đấy.

Tự khẳng định trong lòng xong, Lưu Vũ mới bước đến nắm lấy ngón tay đang giơ cao của Châu Kha Vũ định chỉnh lại. Chẳng ngờ cậu lại đưa tay lên cao hơn làm anh mất thăng bằng ngã về phía trước. Cả cơ thể nằm gọn trong vòng tay của người trước mặt.

[Bạo Phong Châu Vũ] OdnoliubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ