Relize

577 35 2
                                    

    Sáng thức giấc em chuẩn bị hồ sơ để tới phỏng vấn, vì thi cuối kỳ xong rồi nên ngoài việc công ty ra thì em khá rảnh, nếu đậu buổi phỏng vấn ngày hôm nay thì sẽ bận rộn lắm đây. Em khoác lên mình bộ suit nâu kèm chiếc áo quây màu ngọc. Phụ kiện mạ vàng bắt mắt khiến em nổi bật giữa phố xá. Trong lòng có những tia hy vọng nhỏ, em mong hôm nay mình gặp được BTS không thì một trong bảy chàng cũng okla đó.

    Hỏi ra thì phòng phỏng vấn ở tầng 3, bước vào thang máy em ngắm dáng vẻ mình trong gương, tâm lý quá nhỉ thang máy cũng để gương. Liếc mắt sang bên cạnh, một anh chàng đội mũ lưỡi chai đen mặc chiếc jacket cùng màu. Trong giây lát em đứng hình rồi nhận ra đó là Taehyung, phía trong góc là Joon. Đôi đồng tử được em dãn ra hết cỡ, xin được chụp hình cùng. Tới tầng ba em lưu luyến chẳng muốn rời... Cúi mặt bước đi, lúc em ra cũng là lúc có người vào nhưng em lại chẳng hề hay biết đó là ai.

   Taehyung cũng đứng hình vì không ngờ rằng gặp được em ở đây. Cậu trai vừa vào là anh, Jimin.

" Ô cô gái đó là .. "_Jimin

" Chú mày nhớ đúng rồi đấy, cô gái bên kia đường "_Joon

   Jimin cười như nắc nẻ, Taehyung ngơ ngác chẳng hiểu hai người này nói gì. Thôi cũng kệ, lòng Tae đang rối như tơ vò đây này. Sao em không trả lời tin nhắn, rõ ràng là xem rồi mà.

  Trong phòng đang diễn ra buổi phỏng vấn.

" Profile của em rất tuyệt, hiện tại còn là giám đốc của tập đoàn lớn vậy tại sao lại chọn một công việc vất vả này "

" Em muốn chăm sóc họ, muốn được tận mắt thấy họ ăn ngon ngủ yên "

" Họ ở đây là .. ? "

" BTS ạ, em nỗ lực nhiều đến thế cũng chỉ vì các anh ấy "

" Thử việc 2 tháng không lương em đồng ý không. Hợp đồng mai sẽ ký kết, ngày hôm nay em muốn thử việc luôn chứ "

" Em đồng ý "

" Vậy Jihoon dẫn em ấy đi đi "

    Em đứng dậy đưa chiếc điện thoại ra tắt ghi âm. Mọi người trong phòng ngỡ ngàng tại sao em lại làm thế.

" Xin lỗi ạ, không phải là em không tin tưởng mọi người mà do chưa có hợp đồng nên em phải làm vậy để chắc chắn "

   Cả phòng bị em làm cho cười ồ, họ tấm tắc sự tỉ mỉ nơi em. Khi em ra khỏi, họ bắt đầu bàn tán xôn xao về con người em.

" Biết nhiều thứ tiếng, sinh viên luật. Thú vị nhờ "

   Jihoon chỉ em tận tình, chỉ cho em từng phòng ban.

" Vì em là staff của BTS nên giờ ta đi chào hỏi thôi. Sẵn sàng chưa "

" G.ặp Bangtan ấy ạ ? Uiii thích quá a "

" Trời đất, em cũng có dáng vẻ này nữa sao. Nãy khi phỏng vấn thấy em có vẻ kỹ tính anh nghĩ em sẽ khó gần lắm ai ngờ đâu. "

   Tim em đập ba da bum đây này, huhuuu. Nhưng nghĩ tới viễn cảnh được gặp các anh hàng ngày mà lòng như mở hội. Jihoon vỗ tay gây sự chú ý, mọi ánh mắt đổ dồn tới chỗ em và Jihoon.

Maybe, i love uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ