“Hmmm” Taeyong lẩm bẩm khi anh ấy nhìn Doyoung chăm chú.
Tất cả năm người họ hiện đang ở trong phòng Johnny’s vào cuối tuần trước khi năm học chính thức trở lại. Doyoung và Jaehyun đang ngồi cạnh nhau trên sàn, tựa lưng vào thành giường trong khi Taeyong đang ngồi trên túi đậu đối diện với cặp đôi. Yuta nằm dài trên giường Johnny và Johnny đang ở trong bếp chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho bạn bè.
“Có điều gì đó khác biệt ở em Doyoung,” Taeyong chỉ ra khi anh ấy nheo mắt khó khăn. "Anh chắc chắn điều đó."
Tại thời điểm này, Doyoung có thể cảm thấy mình toát mồ hôi lạnh. Tất nhiên người đầu tiên chú ý là Taeyong. Anh ấy có thể được gọi là alpha ngu ngốc của nhóm nhưng nó không được dùng theo nghĩa đen. Taeyong chỉ là một alpha trong sách giáo khoa. Anh ấy không chỉ cực kỳ đẹp trai mà còn rất đáng tin cậy, trung thành mãnh liệt và tháo vát đáng kinh ngạc. Anh ấy giỏi trong mọi thứ mà anh ấy đặt ra.
"Đúng vậy, anh cũng nhận thấy điều đó." Yuta cúi xuống khi anh ấy nằm sấp xuống và chống cằm lên tay. "Bạn trông có vẻ mềm mại hơn"
"Anh có thể nói là đẹp hơn không?" Taeyong cười khúc khích trước khi cười khúc khích thành tiếng.
Phản ứng mong đợi của Doyoung là ném chiếc gối gần nhất về phía Taeyong nhưng lúc này, anh chỉ cười ngặt nghẽo khi cố gắng ngăn tiếng đập thình thịch trong lồng ngực. Anh đã dùng thuốc ức chế được năm ngày nay, loại đắt tiền có tác dụng trung hòa mùi omega của anh. Gong Myung đã xác nhận vô số lần rằng anh có mùi giống như một beta thông thường nhưng vì một số lý do, anh không thể lay chuyển được cảm giác rằng bạn bè của anh sẽ nhận thấy được.
"Chà, em đúng là có khác."
"Anh là?" Jaehyun hỏi một cách hoài nghi, thậm chí không cố gắng che giấu đi vẻ tò mò trong giọng nói của mình.
“Anh đã biến thể khi đi nghỉ ở đảo Jeju.” Anh nói một cách thờ ơ, hành động như thể đó không phải là trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời của anh. Doyoung có thể đã làm quá lên vì bản thân anh có thể cảm thấy sự thờ ơ giả tạo đang cuốn lấy anh.
Một đôi cánh tay, mà anh cho là của Yuta, ngay lập tức quàng qua cổ anh và một cặp khác nắm lấy tay anh. "Không thể nào!" Taeyong hét lên khi bắt tay Doyoung.
"Em nói thật không ?!" Yuta cảm thán.
“Ừ,” Doyoung nở một nụ cười tự mãn. "Em đã biến thể."
“Xin chúc mừng Doyoung,” Jaehyun có nụ cười toe toét nhất trong số họ. "Vậy bây giờ anh là một alpha?"
“Uhh—” Doyoung hít một hơi thật sâu, nhận ra rằng đây là cơ hội để nói cho bạn bè biết sự thật hoặc bịa đặt. Nhìn thấy vẻ ngoài mong đợi của mọi người đã thúc đẩy anh chọn phương án thứ hai. “Em đang nhìn thấy beta có vẻ ngoài alpha nhất trên thế giới.”
Doyoung nhìn thấy Yuta và Taeyong rõ ràng đã đánh hơi được anh. Biểu cảm của họ đã nói rõ cho anh biết điều anh muốn nghe. Hai alpha không thể nhận ra mùi hương omega của anh, anh thở phào nhẹ nhõm trong lòng.
Jaehyun cười khi tinh nghịch thúc vào phía Doyoung. “Em khá chắc rằng anh trông giống một omega hơn là một alpha.”
Doyoung sắp sửa phát ra giác quan thứ bảy của mình cười khúc khích khi Johnny bước vào phòng với một khay đồ ăn nhẹ. "Ai trông giống một omega hơn là một alpha?"
“Doyoung ở đây bây giờ là một beta,” Yuta nói khi anh siết chặt cổ Doyoung. Nếu anh không sử dụng thuốc ức chế đặc biệt, alpha của Nhật Bản sẽ ngay lập tức biết rằng anh không phải là beta vì anh ấy gần kề bên cổ anh.
“Tuyệt vời Doyoung” Johnny mỉm cười. “Thật tuyệt khi có một chút đa dạng trong nhóm của chúng ta. Chúng ta không thể có bốn alpha và để Jaehyun là omega duy nhất. Mọi người sẽ nghĩ rằng chúng ta đang chia sẻ Jaehyun. " Người đàn ông trêu chọc khi anh đặt khay đồ ăn xuống và thực hiện một cử chỉ tục tĩu bằng ngón tay.
"Này!" Jaehyun phàn nàn. Sự phát triển vượt bậc của cậu đã đến với cậu ấy nhưng so với ba người bạn của cậu, cậu ấy vẫn còn hơi gầy.
Cứ như vậy, cuộc trò chuyện chuyển sang trêu chọc Jaehyun. Doyoung cảm thấy tồi tệ cho người bạn thân của mình nhưng anh thầm cảm ơn vì bạn bè đã muốn trêu chọc cậu ấy nhiều hơn là nói về việc anh trở thành beta. Anh thực sự dằn vặt mãi sự đau khổ về việc liệu anh có nên nói dối họ hay không và nếu anh nói vậy, liệu anh có thể giải quyết được điều đó không. Phải mất rất nhiều lời nói và rất nhiều nước mắt chỉ để thuyết phục bố mẹ anh cho phép anh giữ bí mật về tình trạng thực của mình. Anh chỉ không thể ngờ rằng chỉ mất một hoặc hai lời nói dối để bạn bè anh ấy quên đi điều đó.
Khi tất cả quyết định về nhà thì trời đã tối. Taeyong quyết định ở lại lâu hơn một chút trong khi Yuta đã ra khỏi cửa vào lúc đồ ăn nhẹ đã hết. Doyoung đã sẵn sàng về nhà khi Jaehyun hỏi anh có muốn đi đường vòng một chút không.
"Vậy nó là như thế nào?" Jaehyun hỏi một cách tình cờ khi cậu bắt đầu chăm chú vào ‘beta’ ngồi trên một trong những bộ xích đu trong công viên mà họ từng đến khi còn nhỏ. Doyoung có thể biết Jaehyun quan tâm như thế nào, là người duy nhất trong nhóm bạn của họ chưa biến đổi. Anh cũng biết rằng người bạn thân nhất của anh đang hy vọng cậu sẽ xuất hiện dưới dạng beta. Cậu muốn được bình thường. Jaehyun không muốn có thêm những trách nhiệm và sự kỳ thị của xã hội khi trở thành một alpha hay một omega.
Bầu trời đêm được lấp đầy bởi vô số ngôi sao, Doyoung đã sớm nhìn lên để chiêm ngưỡng chúng trước khi anh kể cảm giác như thế nào khi biến thể thành một beta, giống như anh đã tập luyện. Tất nhiên là anh không biết nên anh đã tra cứu nó trên internet. Sau khi nói ra rất nhiều lời nói dối, Doyoung muốn phát điên lên, đặc biệt là sau khi thấy Jaehyun quá ngạc nhiên với câu chuyện của mình.
"Anh có nghĩ rằng em sẽ là một omega không?" Jaehyun nhẹ nhàng hỏi khi cậu rời mắt khỏi Doyoung.
‘Beta’ mỉm cười trấn an khi anh siết chặt dây xích đang giữ xích đu của mình. "Thành thật mà nói, anh không quan tâm em như thế nào." Giọng anh đầy chân thành. “Trong mắt anh, em vẫn sẽ như vậy. Em vẫn sẽ là em, Jaehyun. ”
Jaehyun cố gắng không để nụ cười của mình lộ ra nhưng cậu không thể. Cậu bắt đầu đu đưa với hy vọng rằng Doyoung sẽ không nhìn thấy vẻ ngu ngốc mà cậu có trên khuôn mặt của mình.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
Starry Sky | Trans | Jaedo/Dojae
Fanfictionby DoyoungBabe Rating: Explicit Archive Warning: Choose Not To Use Archive Warnings Category: M/M Fandom: NCT (Band) Relationship: Jung Yoonoh | Jaehyun/Kim Dongyoung | Doyoung Additional Tags: Alph...