Đã là thứ sáu và hơn nửa tuần trôi qua, rõ ràng là Jaehyun đang tránh mặt Doyoung. Biết alpha hơn một thập kỷ, omega có thể biết chắc rằng Jaehyun vẫn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết mọi chuyện đã xảy ra. Tuy nhiên, anh không thể trách Jaehyun bởi vì nó chắc chắn là quá sức chịu đựng cho bất kỳ ai.
Vì là tuần định hướng cho tất cả sinh viên năm nhất, Doyoung luôn thức dậy mỗi sáng trong một căn hộ không có người. Dấu vết duy nhất của alpha ở đó là đống bát đĩa gọn gàng xếp trên giá phơi, chiếc khăn ẩm treo gọn gàng trong phòng tắm, và mùi hương alpha nồng nặc của cậu phảng phất trong phòng.
Nếu mọi thứ “bình thường”, Jaehyun chắc chắn sẽ đánh thức anh dậy sớm để ăn sáng. Họ sẽ lộn xộn trong nơi này và làm bánh kếp, đảm bảo mọi chỗ trong bếp đều được phủ đầy bột. Tất nhiên Doyoung sẽ là người dọn dẹp vì Jaehyun có sở trường bắt omega làm những việc mà cậu không thích.
Alpha thậm chí có thể đề nghị anh đóng giả như một sinh viên năm nhất và đi cùng cậu đến buổi định hướng. Tất nhiên Doyoung sẽ không đồng ý vì những lý do rõ ràng. Jaehyun cuối cùng sẽ hờn dỗi và trước khi biết điều đó, cậu đang mặc quần áo cho buổi định hướng.
Khi Doyoung gợi ra tất cả những viễn cảnh này trong đầu, anh biết sâu bên trong rằng anh và Jaehyun sẽ không bao giờ có thể trở lại “bình thường”.
Doyoung thoát khỏi sự bàng hoàng của mình khi cảm thấy điện thoại của mình đang kêu vang trên bàn cạnh giường. Anh nhìn nhanh vào ID người gọi và thấy tên của anh trai mình, Gong Myung. Cảm giác tội lỗi sau đó đã lắng xuống trong lòng anh vì đã quá lâu kể từ lần cuối anh gọi cho anh trai.
"Chào hyung,"
“Chà không phải là thằng nhóc em nhỏ của tôi đây sao, tôi nhớ nó muốn chết!” Doyoung có thể cảm nhận được sự mỉa mai từ anh trai mình dù ở cách xa hàng km.
Doyoung đảo mắt và cười ngặt nghẽo. “Ước gì em cũng có thể nói như vậy với anh,”
“Chà, ai đó đã thức dậy nhầm giường,” anh trai anh trêu chọc. Một khoảnh khắc im lặng trôi qua giữa hai anh em trước khi Gong Myung nói điều gì đó. “Em đnag không ổn à? Có phải đã xảy ra chuyện gì không? ”
Doyoung có thể cảm thấy cái cau mày trong giọng nói của anh trai, khiến lồng ngực anh căng thẳng đến khó tin. Rất nhiều chuyện đã xảy ra kể từ lần cuối họ nói chuyện. Nó khiến anh càng chìm sâu vào cảm giác tội lỗi vì anh thậm chí không nghĩ đến việc nói với anh trai của mình.
“Anh sẽ không tin đâu hyung,” Doyoung cố gắng nở một nụ cười, hy vọng rằng nó sẽ che đi sự run rẩy trong giọng nói của anh. “Bí mật của em cuối cùng đã được tiết lộ. Jaehyun và Taeyong cuối cùng cũng biết ”. Omega cắn môi để ngăn nó run rẩy nhưng nó không làm gì cả.
"Sao?" Gong Myung có vẻ ngạc nhiên thích thú. Kể từ khi Doyoung trở thành một omega, anh ấy đã khuyến khích anh nói ra sự thật và hãy là chính mình rất nhiều lần. Anh trai của Doyoung luôn nhắc nhở anh rằng việc trở thành một omega nam không có gì phải xấu hổ. Anh ấy luôn nói đi nói lại điều đó đã khiến Doyoung trở nên đặc biệt như thế nào. "Cuối cùng!" Gong Myung cảm thán. "Tuyệt vời Doyoung à”
BẠN ĐANG ĐỌC
Starry Sky | Trans | Jaedo/Dojae
Fanfictionby DoyoungBabe Rating: Explicit Archive Warning: Choose Not To Use Archive Warnings Category: M/M Fandom: NCT (Band) Relationship: Jung Yoonoh | Jaehyun/Kim Dongyoung | Doyoung Additional Tags: Alph...