The Pills

491 37 0
                                    

Nếu có một từ để tổng kết cuộc sống năm nhất đại học của Doyoung, thì chính là yên ổn trôi qua. Anh tham dự tất cả các lớp học của mình đúng giờ và sau đó đến thư viện. Vào những ngày hiếm hoi muốn đi dạo, anh đã dành một khoảng thời gian buổi sáng vui vẻ ở công viên gần ký túc xá của mình một mình.

‘Beta’ cũng có một vài người bạn thân thiết. Tất nhiên cũng có những người đã tán tỉnh anh nhưng không ai trong số họ thực sự nổi bật với Doyoung. À, có một alpha, Park Jinyoung, người rất tốt, dễ thương điên cuồng và vô cùng quyến rũ. Doyoung thích anh ta đến mức suýt nói với hắn rằng anh là một omega nhưng khi phát hiện ra Jinyoung là một tay chơi khét tiếng, anh cam kết sẽ không bao giờ qua lại với alpha nữa.

Tất nhiên, anh cũng thường xuyên gọi điện video cho Jaehyun hàng ngày và kể cho cậu nghe về mỗi ngày của anh. Alpha sẽ luôn chăm chú lắng nghe với nụ cười tươi vui khi Doyoung nói luyên thuyên hàng giờ liền. “Em nên nhìn thấy khuôn mặt của anh ấy lúc anh nói không khi anh ấy mời anh uống một tách cà phê Jae. Nó giống như anh ấy mong đợi anh sẽ nói đồng ý dù anh ấy không cần mở lời. "

“Giờ anh nổi tiếng lắm rồi Doyoung,” Jaehyun trêu chọc.

"Nổi tiếng mông của anh!" ‘Beta’ vỗ tay trở lại khi anh tiếp tục viết ghi chú của mình từ bài giảng hôm nay.

Nụ cười của Jaehyun trở thành một nụ cười nhếch mép. “Sao? Cái mông của anh bây giờ nổi tiếng rồi à? " Alpha nói đùa khiến Doyoung tròn mắt.

"Thật là ngu ngốc,"

Jaehyun cười đắc ý. "Nếu em thật ngu ngốc, vậy làm sao năm học tới em lại được vào học cùng trường đại học với anh?"

Doyoung cảm thấy mắt mình mở to và há hốc mồm vì phấn khích, khiến mọi thứ anh đang làm phải dừng lại. Anh giật lấy chiếc điện thoại của mình từ trên bàn học trước khi ngồi phịch xuống giường. "Em đã đậu?!" Anh hỏi, giọng nói chứa đựng rất nhiều hạnh phúc.

“Đúng vậy,” Jaehyun biến mất khỏi màn hình và sau đó quay lại với một lá thư. “Đã có thư báo hôm nay."

"Tại sao em không nói sớm hơn?" Doyoung bĩu môi.

“Chà,” Jaehyun bắt đầu. “Anh quá bận rộn nói về cái tên ngốc nghếch Park Jinyoung đó nên em không muốn làm gián đoạn.”

"Thật là ngu ngốc." Doyoung chỉ ra. "Em ngốc quá."

Jaehyun chỉ cười và mở lá thư sau đó đọc to cho Doyoung nghe. Khi Jaehyun đọc xong, anh đang cười toe toét từ tai này sang tai khác. Một loạt lời chúc mừng Jaehyun khi Doyoung không thể tin được rằng mình sẽ sớm thấy Jaehyun chạy quanh khuôn viên trường.

“Vậy,” Jaehyun miễn cưỡng nói. "Tôi đã nghĩ rằng chúng ta nên chuyển đến ở cùng nhau khi tôi nhập học."

Doyoung nắm chặt điện thoại của mình theo bản năng bị siết chặt khi nghe alpha thốt ra những lời đó. Kể từ cái đêm định mệnh khi alpha xuất hiện, anh không thể nào rũ bỏ được cảm giác khó chịu trong lòng mỗi khi nhìn thấy cậu hoặc thậm chí nghe thấy tên Jaehyun.

"Em đang nghiêm túc đấy Doyoung."

‘Beta’ nuốt nước bọt và chớp mắt với anh ta một cách khó hiểu. "Nghiêm túc về điều gì?"

Starry Sky | Trans | Jaedo/DojaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ