Sáng hôm sau, Doyoung thức dậy với suy nghĩ về Jaehyun. Điều cuối cùng anh nhớ từ đêm qua là Jaehyun đợi bên ngoài phòng tắm để anh tắm xong. Doyoung có thể nghe thấy tiếng gõ chân đều đặn của alpha trên sàn nhà như thể cậu sẽ không chờ đợi thêm một phút nào nữa. Khi anh hoàn thành xong, Doyoung chưa kịp mặc quần áo vào thì Jaehyun lao vào đánh giá anh một cái.
“Chàng trai tốt,” Jaehyun khen ngợi khi cậu không phát hiện ra mùi hương lạ nào trên người Doyoung, chỉ có mùi hương ngọt ngào của anh. Cậu vò nhẹ mái tóc ướt của Doyoung trước khi đi về phòng riêng của mình, để lại cho Doyoung một mớ hỗn độn đỏ mặt.
Một nụ cười vô tình nở trên khuôn mặt anh khi anh bắt đầu nằm dài trên giường. Đáng lẽ anh phải thấy điều đó thật kỳ lạ, người bạn thân nhất của anh không muốn có bất kỳ mùi hương nào khác trên người anh ngoại trừ mùi của mình, nhưng anh thực sự thấy nó khá đáng mến. Nó làm hài lòng omega bên trong anh.
Mọi chuyện giữa anh và Jaehyun vẫn còn khó xử, anh không thực sự biết họ đnag đứng ở đâu, nhưng ít nhất họ đã nói chuyện với nhau vì sự cố đêm qua. Đó là một bước tiến lớn đúng hướng khi Jaehyun thậm chí không thể đứng cùng phòng với anh trong vài ngày qua. Có lẽ họ vẫn có thể biến mọi thứ trở lại như trước đây.
“Jung Jaehyun,” Doyoung thở dài một mình khi để bản thân chìm trong mộng tưởng. "Anh phải làm sao với em đây?"
"Làm gì với em?"
Doyoung ngay lập tức ngồi dậy và để mắt điên cuồng tìm kiếm Jaehyun. Anh nhìn thấy Jaehyun nở một nụ cười ranh mãnh trong khi đang tìm kiếm quần áo trong tủ của mình, anh đã hét lên. "Em đang làm gì đấy?" Trái tim anh như thắt lại trước cái cách mà đôi mắt Jaehyun nhăn lại vì hạnh phúc nhưng anh không để điều đó làm anh phân tâm khỏi những gì đang diễn ra trước mặt. "Em đang làm gì đấy?" Doyoung lặp lại câu hỏi của mình khi Jaehyun ngang nhiên phớt lờ và tiếp tục những gì cậu đang làm.
"Em chỉ mang một vài bộ quần áo của em đến đây." Jaehyun thông báo cho anh khi đang xếp quần áo của mình dọc theo quần áo của Doyoung.
"Tại sao?" Doyoung dừng lại khi tập trung vào việc Jaehyun đang làm.
“Đêm qua thực sự khiến em phải suy nghĩ,” Jaehyun nâng đống quần áo cậu có và đưa nó cho Doyoung. “Em thực sự không thích khi mùi của một alpha khác ở trên người anh nên em đã mang cho anh một số quần áo của em, chẳng hạn như một vài chiếc áo hoodie và quần thể thao, để anh mặc khi ra ngoài để không alpha nào nghĩ đến việc đến gần anh. ”
“Anh thề với Chúa Jaehyun,” Anh có thể cảm thấy sự thất vọng đang tích tụ bên trong mình. "Anh thậm chí không muốn hỏi tại sao." Anh nghĩ rằng mọi thứ đang bắt đầu sáng sủa giữa họ nhưng có vẻ như Jaehyun vẫn đang mắc phải những trò tai quái alpha của cậu.
“Tốt,” Jaehyun cười rộng hơn khi cậu tiếp tục xếp một chồng áo sơ mi khác vào tủ của Doyoung một cách gọn gàng. "Dậy đi nào vì em đã làm bữa sáng cho anh."
Omega rên rỉ lớn tiếng trước khi gục đầu xuống gối, quyết định không để ý đến người đàn ông tên Jaehyun. Chắc chắn là còn quá sớm để đối phó với Jaehyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
Starry Sky | Trans | Jaedo/Dojae
Fanfictionby DoyoungBabe Rating: Explicit Archive Warning: Choose Not To Use Archive Warnings Category: M/M Fandom: NCT (Band) Relationship: Jung Yoonoh | Jaehyun/Kim Dongyoung | Doyoung Additional Tags: Alph...