The Knotting

594 31 0
                                    

Khi hai người bước vào bên trong và lều đã được kéo lên, Jaehyun đã không lãng phí một giây nào khi cậu vồ lấy Doyoung và đẩy anh vào túi ngủ trước khi bò lên trên người anh. “Hãy giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt.”

Doyoung lơ đãng gật đầu vì quá choáng ngợp trước cảm giác Jaehyun đang giật mạnh quần áo của mình. Anh hơi ngửa đầu lên theo bản năng, vừa đủ để tiếp xúc với đường cong của cổ họng cậu thêm một chút. Không gì cảm thấy đúng đắn hơn việc hiến thân cho Jaehyun để làm bất cứ điều gì cậu muốn với anh.

“Chết tiệt,” Jaehyun nguyền rủa.

Một khoảnh khắc yên tĩnh ngắn ngủi trôi qua giữa hai người khi Jaehyun quá bận rộn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khôi của Doyoung. Một nụ cười quỷ quyệt xuất hiện trên khuôn mặt của alpha trước khi cậu bắt đầu chui vào cổ và ngoáy dọc làn da, để lại những vết nhỏ trên da anh. "Chết tiệt, mùi thơm tuyệt vời. Anh đang làm em mất trí."

Những lời nói đó làm anh bùng cháy và anh muốn nghe lại chúng nhiều lần. Như thể những gì Jaehyun đang làm không đủ, khiến anh phát điên, alpha liếm một cái thật dài qua cổ họng của Doyoung. Anh rùng mình khi cảm thấy phần ẩm ướt trên da mình. Anh đã khao khát điều này quá lâu, và bây giờ khi anh có nó, nó khiến các giác quan của anh choáng ngợp. Điều tuyệt vời hơn nữa là Jaehyun tỉnh táo và hoàn toàn nhận thức được hành động của mình.

"Anh có vị không thể tin được." Jaehyun thì thầm vào da thịt anh.

Doyoung nuốt lại những âm thanh đang cố thoát ra khỏi cổ họng của mình. Hơi nóng trong người anh đang tăng dần. Anh có thể cảm thấy sự trơn trượt trượt xuống mông của mình. Thậm chí không cần hỏi anh, Jaehyun đã nắm chặt hông Doyoung, ngón tay cái nhúng xuống dưới cạp quần và bắt đầu kéo chúng xuống. Doyoung cảm thấy như mọi dây thần kinh kết thúc dưới da của mình đang bỏng rát và suy nghĩ duy nhất xâm chiếm đầu anh là nhu cầu cảm thấy cơ thể mình. Bây giờ anh đã hoàn toàn khỏa thân, anh bắt đầu kéo áo của Jaehyun.

"Chúng ta có một chút háo hức phải không?" Jaehyun thì thầm khi đứng dậy và bắt đầu cởi quần áo của mình ra. Doyoung háo hức nhìn alpha cởi áo sơ mi và quần jean của mình trước khi ném chúng trên mặt đất. Trước khi có thể tự giúp mình, anh đã đứng dậy và dí sát mặt vào cổ Jaehyun và hít hà, ngửi thấy hỗn hợp mồ hôi và mùi hương alpha nồng nặc của cậu.

Jaehyun rên rỉ sung sướng và kéo đầu Doyoung lại vừa đủ để cậu có thể hoàn thành việc cởi quần lót của mình. Cậu bé của cậu bung ra tự do, nhô lên trên. Doyoung nhìn xuống và nhìn vào chiều dài của Jaehyun với cảm giác đói không thể chối từ. Rõ ràng là anh đã nhìn thấy cậu nhỏ của Jaehyun trước đây Cả hai đều đã nhìn thấy nhau. Nhưng có một điều là anh chưa bao giờ thấy nó cứng và cương cứng. Chỉ nhìn thấy tiểu tinh ranh của Jaehyun thôi cũng khiến anh tiết ra nước nhiều hơn.

Jaehyun bước lại gần và kéo anh vào. “Em biết, Doyoung. Em biết anh cần nó. Muốn em lấp đầy anh? ” Đôi mắt của Jaehyun. "Cơ thể của anh đang kêu lên vì nó." Cậu nói với một chút cười khúc khích.

"Làm ơn," Doyoung cầu xin. "Anh muốn nó." Anh nói một cách tuyệt vọng. Bây giờ anh đã nhìn thấy kích thước của alpha, anh biết rằng nó sẽ không thể phù hợp nhưng anh không quan tâm. Anh cần Jaehyun bên trong anh ngay bây giờ.

Starry Sky | Trans | Jaedo/DojaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ