Chap 2

325 45 1
                                    

Bona vừa nói chuyện với mẹ xong liền cùng với Exy chơi thử loại game mới kia, cả hai cùng nhau khởi động rồi chìm vào thế giới ảo.

*thế giới trong game*

Bona mở mắt ra nhìn xung quanh, mọi thứ ở trong chẳng khác nào World online, nhìn giống y chang không khác một tẹo nào hết.

"Có khác gì World online đâu chứ?"- Bona khó hiểu, cứ nghĩ bản nâng cấp nó sẽ khác biệt chứ

"Nhưng chắc nó phải có tính năng gì đó độc lạ chứ nhỉ"- Exy

Trong lúc cả hai đang nói chuyện thì Bona chú ý đến đến con số hiện lên ở cao kia, lúc đầu từ 189 rồi dần dần lên cao cuối cùng dừng lại ở con số 500.

"Con số kia có ý nghĩa gì nhỉ"- Bona

"Chắc là số người chơi tham gia vào ấy"- Exy

"À.....nhưng sao lại hiện lên như vậy nhỉ?"- Bona

"Sao cậu tò mò quá vậy, tò mò quá thì đi hỏi người tạo ra game này đi"- Exy

Cả bầu trời đang sáng trong xanh đột nhiên tối sầm làm tất cả người chơi giật mình, ở phía trên cao kia đột nhiên xuất hiện hình ảnh của một người mặt đồ đen khiến cho ai nấy đều hoang mang.

"Xin chào các bạn, chào mừng đến với thế giới game của tôi, kể từ bây giờ đây sẽ là cuộc chơi thực sự, tất cả các bạn phải vượt qua năm vòng chơi mà tôi đưa ra, người sống sót cuối cùng sẽ có được một điều ước, các bạn muốn gì cũng được"

Nghe đến đây các người chơi lập tức ồ lên nói chuyện rôm rả, ai nấy cũng đều thích thú về chúng.

"Hãy lưu ý, nếu các bạn chết trong game thì cũng như sẽ chết ở ngoài thực, các bạn không thể hồi sinh khi sinh lực của các bạn về 0 , các bạn sẽ không thể đăng xuất ra ngoài cho đến khi hoàn thành trò chơi"

"Gì vậy? Đúng là không thề đăng xuất được này"- Exy

"Chuyện gì đang xảy ra vậy"- Bona

Các người chơi bắt đầu hoang mang khi không thể đăng xuất được, ai nấy đều bắt đầu làm loạn lên.

"Kề từ bây giờ, ai làm loạn sẽ bị loại đồng nghĩa với việc sẽ chết"

"Gì chứ? Cái tên....."

*đoàng *

Một phát súng được phát ra bay thẳng vào đầu tên kia, hắn ta ngã xuống rồi dần dần tan biến vào hư vô, cứ vậy nếu ai làm ồn đều sẽ bị bắn chết.

Trong khi tất cả đang hoang mang thì một vòng tròn sáng bao quanh tất cả người chơi, khoảng 10s sau đó liền biến mất.Không hiểu vì sao mà gương mặt vóc dáng của các người chơi đều giống như ở ngoài đời.

"Thật đáng tiếc khi đã có 137 người chơi đã chết khi người ở thế giới thực tự ý tháo máy game ra, đây là những thông tin mà truyền thông đã đưa tin về vụ việc  những người đã chết"

"Gì chứ, thả chúng tôi ra"

"Tôi không muốn chơi nó, thả tôi ra"

"Trò chơi sẽ bắt đầu sau 1 tiếng nữa, tất cả các bạn hãy tập làm quen với cơ thể của mình và luật chơi đi nhé"

[EunBo] Slowly, Little By Little  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ