Chap 6

266 39 0
                                    

72 người chơi còn lại đã cởi mở với nhau hơn, họ giao lưu kết bạn với nhau, cùng nhau mở tiệc mà quên mất họ là đối thủ của nhau.

Eunseo và mọi người lên khu A đi dạo, mua sắm sẵn tiện kiếm cái gì ăn luôn, Eunseo tính không đi cùng đâu nhưng bị Seola và Soobin nói làm sao mà tự nhiên vâng lời như cún, chính Eunseo cũng chẳng hiểu tại sao lúc đó mình lại đồng ý nữa.

"Oh Bona, là em đấy sao"

Đang chọn món ăn thì đột nhiên một chàng trai chạy tới, Bona chớp mắt vài cái nhìn người trước mặt sau đó ôm chầm lấy người đó.

"Anh cũng ở đây sao"- Bona

"Thật không ngờ em cũng ở đây, sao bây giờ anh mới tìm thấy em chứ, thời gian qua chắc em khó khăn lắm nhỉ?"

Một màn tình cảm thấu tận trời xanh diễn ra, nhưng người kia lập tức biến thành bóng đèn bừng sáng giữa ban ngày.

"Anh ta là ai vậy"- Luda

"Kang Hyun Do người yêu của cậu ta, yêu nhau được 2 năm rồi"- Exy

"Ồhhhh trông hai họ tình cảm ghê nhỉ"- Seola

"Trông đẹp đôi quá đi"-Luda

"Sao nhìn anh ta lại có gì đó là lạ nhỉ?"- Yeoreum nói nhỏ trong miệng, đôi mắt chăm chăm nhìn Kang Hyun Do.

Ai cũng hí hửng với sự xuất hiện của Kang Hyun Do nhưng chỉ có Eunseo là im lặng, từ khi anh ta xuất hiện là đôi mắt Eunseo luôn dõi theo nhất cử nhất động.

Không phải đố kỵ hai người kia hạnh phúc gì đâu, chỉ là Kang Hyun Do là người đã ra tay giết hại người chơi tại Khu B và Eunseo đã chứng kiến việc đó, là một người có trí nhớ tốt nên Eunseo chắc chắn bản thân mình không nhìn nhầm, đặc biệt là nụ cười kia.

Với lại trong suốt quá trình diễn ra vòng 2 và 3, đã nhiều lần Kang Hyun Do chạm mặt Eunseo vậy nên không lí nào lại không phát hiện ra Bona được khi cả hai luôn đứng cạnh nhau, khi người ta yêu nhau thường sẽ có xu hướng thích ở bên nhau vậy nhưng Kang Hyun Do lại không làm như thế.

Đột nhiên xuất hiện giả vờ như tình cờ gặp nhau trông rất tự nhiên nhưng đối với Eunseo thì nó giả trân thật sự. Tuy suy nghĩ là thế nhưng Eunseo mình không nên kết luận vội, xem ra Eunseo phải để mắt đến tên này rồi.

"Em làm gì mà mặt đăm chiêu thế"- Soobin hất cùi trỏ vào tay Eunseo rồi nhìn chăm chăm

"Có một số chuyện em cần phải suy nghĩ thôi"

Eunseo khoanh tay lại nghiêm mặt nhìn về phía cặp đôi kia, trông Bona cười tươi như vậy bất chợt Eunseo cũng cười theo, nhưng ngay khi Bona quay lại thì Eunseo tắt liệm.

"Xin giới thiệu với mọi người, anh ấy là Kang Hyun Do người yêu của Kim Bona đây"- Bona

"Tụi này biết rồi cô nương"- Seola

"Xin chào mọi người"

Kang Hyun Do cười tươi bắt tay chào hỏi từng người một, đến lượt Eunseo thì vẫn nở nụ cười đó chìa tay ra, Eunseo nhìn thấy nó nhưng tuyệt đối không bắt tay lại ngoảnh mặt nhìn chỗ khác.

[EunBo] Slowly, Little By Little  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ