"Xin chào các người chơi chắc các bạn rất mong chờ vòng tiếp theo lắm nhỉ? Kể từ bây giờ vòng thứ hai xin phép bắt đầu"
Eunseo nhìn vào vòng tay của mình nó đột nhiên mọc ra sợi dây cùng màu, nhìn theo hướng dây thì thấy nó đang kết nối vào vòng tay Bona.
Cả hai bên nhìn nhau, Eunseo thì nhẹ nhàng tình cảm còn Bona lại nhìn muốn cháy luôn con mắt.
"Những ai có vòng tay nối với nhau sẽ là một cặp, các bạn sẽ phải cùng nhau vượt qua thử thách, nếu một trong hai chết thì người kia sẽ bị loại, địa điểm đã được đánh giấu trong bản đồ, chúc các bạn thành công"
Vậy là suy nghĩ ngay từ đầu của Eunseo đã đúng, những người cùng phòng với nhau sẽ cùng một đội, chỉ cần nếu mất một trong hai thì người còn lại sẽ chết, vậy nên nếu muốn bảo toàn tính mạng thì phải cùng nhau hợp tác mới được.
Eunseo mở bản đồ lên chăm chú nhìn, khu S phía tây là nơi sẽ diễn ra vòng thứ hai, Eunseo phóng to lên chỗ đó thì phát hiện đó là một hang động rất lớn, là nơi cư trú của một con quái vật khổng lồ với hình dạng một con trâu, nhớ không nhầm thì Eunseo từng lạc vô đây và cũng đụng độ với nó rồi, nhưng được cái là lúc đó có vật phẩm dịch chuyển tức thời nên mới thoát được.
"Ểhhh cái này có thể kéo dài ra này"- Exy và Soobin dứng cách nhau xa ơi là xa mà sợi dây vẫn không dứt.
"Vậy cột chung chi vậy trời, chẳng thà như ban đầu còn hơn"- Soobin
Cả hai nhìn qua chỗ Bona thấy mặt Bona căng quá nên tới nói chuyện.
"Chúng ta đi chung nhé"- Exy
"Đúng đấy, đi chung cho vui"- Soobin
"Tất nhiên rồi, đi thôi"
Bona không thèm hỏi ý kiến của Eunseo mà bỏ đi cùng với hai người kia, Eunseo nheo mắt lại nhìn người đồng đội của mình, lần đầu tiên Eunseo thấy một người có tính khí ... như vậy.
"Eunseo à!"
Từ phía xa Luda và Seola chạy đến, Eunseo vừa mới nhìn hai người họ đúng 1 giây tự nhiên tay phải bị kéo đi một cách mạnh bạo, vì đột nhiên bị kéo như vậy nên Eunseo mất thăng bằng đập mặt xuống đất nhưng dù đã té xuống vẫn bị kéo đi, thì ra sợi dây này chỉ kéo giãn đến một khoảng cách nhất định mà thôi.
Bằng cách nào đó mà mọi người đã đi chung với nhau, ai nấy cũng nhanh chóng làm quen chỉ có Eunseo tuy đi cùng nhưng lại trông tách biệt, im lặng không nói lời nào.
"Eunseo à, em có muốn ăn uống chút gì không"- Luda quay sang hỏi thăm Eunseo
"À....v......"
"Mà sao chị thấy em toàn ăn đồ săn bắt không vậy"- Seola
"Chắc là không có tiền?"- Soobin
"Chắc chắn là không có tiền rồi"- Exy
"Vậy là không có tiền thiệt nhỉ"- Bona
Từng câu từng chữ ném từ trên ném xuống đầu Eunseo, nét mặt ngày càng đen lại khi nghe đến vụ tiền bạc.
"Chẳng phải hôm bữa chị cho em mượn tiền rồi sao? Bộ em ăn hết rồi hả?""- Luda
"Ờ....thì....."- Eunseo xoay qua nhìn sang bên cạnh, đôi mắt khép hờ nhớ lại chuyện cách đây 2 hai ngày trước, cái ngày mà Eunseo vừa mượn được tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunBo] Slowly, Little By Little
Romance"Chầm chậm, chầm chậm tôi yêu người Tôi sẽ tiến lại gần để yêu người Thêm một chút thôi..."