Đệ 1 chương mưa to đêm
Oanh!
Đêm đã kinh rất sâu , nhưng mọi người cảm thấy một năm ngày qua khí chưa bao giờ từng như này đêm nhất dạng đáng sợ quá. Ngoài cửa sổ, từng đạo tia chớp cắt qua tối đen màn đêm, nặng nề tiếng sấm kịch liệt mà oanh minh, khiến người quý khủng. Tại kia ầm vang long tiếng sấm tán thành từng đợt sét đánh trong phút chốc, không khỏi khiến người kinh tâm động phách. Mà sét đánh còn tại răng rắc sát mà vang , trong trời đêm mây đen nứt ra rồi, đem kim tiến dường như tia chớp từ dầy đặc nùng vân trung bắn về phía đại địa. Tiếng sấm oanh minh, mây đen tại thiêu đốt, phun đáng sợ màu lam ngọn lửa, không trung đang run rẩy, đại địa cũng tại khiếp đảm động đất động... Cuồng phong gầm gừ , mãnh liệt giữ cửa mở ra, suất tại trên tường. Ống khói phát ra thấp giọng ô minh, giống như trong đêm đen nức nở. Ngoài phòng vũ, giống tiến nhất dạng chiếu xuống đến! Phong tại rống, lôi tại gầm gừ! Không trung đang nộ hống!
Đây là một tòa ba tầng nguy lâu.
Tại mưa gió tia chớp nhuộm đẫm hạ, có vẻ thực âm trầm khủng bố.
Trấn nhỏ thượng không có người sẽ lại tới đây, ai cũng biết, chỗ ngồi này lâu rất nguy hiểm. Mà ngay cả hành khất giả cũng không nguyện lại tới đây, nhưng mà, tại đây bão táp trung, trong phòng lại mơ hồ truyền ra khàn cả giọng kêu to.
Nguy lâu trong thực không, không có bất luận cái gì gia cụ, nhưng mà tại đây cái đêm mưa, nguy lâu tầng thứ hai, tại kia trống không một vật sàn nhà thượng, nằm một cái màu đen vật thể.
Lại là một đạo tia chớp xẹt qua bầu trời đêm!
Kia nằm trên mặt đất dĩ nhiên là một người, xác thực mà nói, là một bụng trướng lên người. Kia khàn cả giọng tiếng la chính là từ người này trong miệng phát ra .
Tia chớp liên tục mà xẹt qua bầu trời đêm, tiếp đó là ù ù tiếng sấm, kia tiếng sấm giống như từ đỉnh đầu lăn quá, cái qua kia tiếng la.
Người này tuổi không lớn lắm, ướt sũng tóc lung tung dán tại trên trán, tú khí lông mày ninh làm một đoàn, lục sắc ánh mắt cơ hồ muốn từ hốc mắt trong đột đi ra. Cánh mũi nhất trương một hấp, dồn dập thở hổn hển, tiếng nói sớm đã khàn khàn. Hai tay nắm chặt chấm đất thượng nguyên chính là bối rối trải ra hảo màu đen áo choàng. Kia áo choàng sớm bị mồ hôi tẩm thấp. Trên cánh tay nổi gân xanh, mặt bộ cứng ngắc mà vặn vẹo, mồ hôi liên tiếp không ngừng toát ra.
YOU ARE READING
HP chi Hạnh phúc mong chờ
Teen FictionChiến hậu, Harry cho rằng Severus chết, Severus thì bởi vì không phân biệt hộ mà luân vi kẻ tù tội. Mười một năm sau, hai hài tử tiến nhập Hogwarts... Năm đó mong đợi hạnh phúc, hay không còn có thể tiếp tục? Chủ CP:Snarry Phó CP: DM/PP, BZ...