Phiên ngoại (263 - 282)

1.4K 14 1
                                    


Đệ 263 chương phiên ngoại: quốc tế ma pháp dạy học đại bỉ ( mười bảy )

Đây là một từ xưa la mạn thức kiến trúc, tường thể thật lớn mà dày, tường mặt dùng ngay cả liệt tiểu khoán, môn trụ cái động khẩu dùng đồng tâm nhiều tầng tiểu viên khoán, này tốt lắm giảm bớt trầm trọng cảm. Cửa sổ nhỏ hẹp, tại trọng đại bên trong không gian tạo thành âm u thần bí không khí.

Harry cùng Severus tay dắt tay của đối phương, đi ở cái này trang viên hành lang dài thượng. Một cái chú ý phía trước một cái chú ý mặt sau, tại hoàn cảnh lạ lẫm trung, hai người thập phần cảnh giác, bọn họ cũng thập phần tín nhiệm thực lực của đối phương. Đồng thời, Harry có thập phần phong phú mạo hiểm kinh nghiệm, tự nhiên đối loại này cùng loại với cổ thành bí mà khai hoang hành động có vài phần kinh nghiệm. Hắn tiểu tâm mà đem dân tộc Thuỷ hồn phân giải thành hơn vạn tiểu con bướm, để này đó con bướm chung quanh bay múa, lấy tìm kiếm cái gì địa phương không hề thỏa, có thể nói là dĩ dật đãi lao.

Severus an tâm mà nắm chặt cặp kia làm cho mình tìm rất nhiều công phu bảo dưỡng vài năm tay, nhìn duy nhất lưu lại kia chỉ tiểu con bướm đứng ở chính mình trên vai. Có vẻ khí định thần nhàn.

Lại nói tiếp, nếu là nhị hơn mười năm trước, hắn biết mình sắp trở thành sao đại trang viên chủ nhân, hắn vô luận như thế nào đều sẽ khẩn trương thậm chí kích động. Chính là hiện giờ, hắn lại nửa phần động dung đều vô, thậm chí có chút thời điểm càng nhiều là Harry so với chính mình còn muốn hưng phấn, có lẽ là bởi vì tuổi, tính cách lắng đọng lại, nhưng Severus cũng là hiểu được, mình là càng nhiều là bởi vì không quan tâm.

Đúng vậy, hắn không quan tâm. Mặc dù nghe nói đây là Slytherin trang viên, mặc dù nghe nói chỉ cần trở thành cái trang viên chủ nhân chính là phù thủy giới Ông Vua không ngai, nhưng là Severus thật sự không quan tâm . Không chỉ ... mà còn là bởi vì hắn bản thân trải qua, cũng không riêng là bởi vì hắn bản nhân hiện giờ thành tựu đủ để cùng cái này trang viên xứng đôi, nghiêm túc mà nhớ tới, sở dĩ có thể để Severus đối như vậy vinh quang thêm thân không quan tâm lại đồng ý tiếp thu, càng nhiều cũng là bởi vì Harry.

Đúng vậy, Harry.

Hai người bọn họ tương ái mến nhau mấy năm nay, hắn nhìn hắn từ một cái anh nhi trưởng thành thiếu niên, nhìn hắn đi bước một nhích lại gần mình bên người, nhìn hắn hiện giờ xuất sắc, đi bước một mà làm cho mình vô pháp thu hồi tình cảm của mình. Hắn không phải không biết, Harry này vài năm vì hắn ở sau lưng làm bao nhiêu sự. Bằng không, Severus thanh danh phỏng chừng đã sớm để những Prince ủng độn mạt đến không thể đủ tái đen.

Tuy nói Prince gia hiện giờ dĩ nhiên suy tàn, nhưng tục ngữ nói hảo: lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa. Huống chi làm đã từng ma dược thế gia, có rất nhiều người đều thiếu nợ nhân tình đâu. Khó xử một chút một cái không có nhà tộc che chở người, là có thể còn một cái thiên đại nhân tình, này lại cớ sao mà không làm? Về phần đắc tội Severus? Thì tính sao? Người kia cho dù tái như thế nào xuất sắc, chung quy cũng chỉ là một người a. Sau đó tái hảo hảo nói lời xin lỗi không được sao? Có không ít gia tộc ngay từ đầu đều là nghĩ như vậy, chính là, tại người thứ nhất gia tộc vi Prince xuất đầu sau, sở hữu nghĩ như vậy gia tộc liền toàn bộ đánh mất như vậy cùng loại ý tưởng. Bởi vì bọn họ toàn bộ đều bị Harry tàn nhẫn, lôi đình vạn quân trả đũa cấp dọa đến , cái kia gia tộc cơ hồ bị Potter gia chủ ép tới mất đi hết thảy.

HP chi Hạnh phúc mong chờWhere stories live. Discover now