Đệ 111 chương thăm hỏi
Đây là Harry lần thứ hai nhìn thấy cái này nghe nói là toàn Âu Châu phù thủy giới xuất sắc nhất phóng viên, tốt nghiệp với Ravenclaw Jason · áo Will · y dâng lưu tư, đứng ở Black nhà cũ huyền quan chỗ, Harry nhìn trượng phu của mình nghênh vào bằng hữu của hắn.
"A, đã lâu không gặp, Severus bạn lữ." Y dâng lưu tư nhìn đến Harry, thực ôn hòa hỏi hậu .
"Ngài hảo, y dâng lưu tư tiên sinh. Bảo ta Jeremy hoặc là Harry là tốt rồi." Harry mỉm cười, đối y dâng lưu tư xưng hô thực vừa lòng, chính là cái này xưng hô quá mức với có trêu ghẹo ý tứ hàm xúc .
Severus đóng cửa cho kĩ, bước đi đến Harry bên người, thực tự nhiên mà dùng tay cánh tay nhiễu quá Harry thắt lưng, tay kia thì thì chấp khởi Harry tay. Nói rằng: "Biệt đứng ở chỗ này tự thoại. Ngươi không phải phao tốt lắm cà phê sao? Gọi hắn áo Will là đến nơi."
"Severus, thật nhỏ mọn." Y dâng lưu tư nói rằng, Severus độc chiếm dục thật sự là quá mạnh mẻ .
Harry rất có lễ phép mà dùng ánh mắt trưng cầu y dâng lưu tư ý kiến, y dâng lưu tư cười gật đầu, nhưng cũng không ngữ. Vì thế, Harry cũng liền tạm dừng hàn huyên, từ Severus mang theo đi vào phòng khách. Sau khi ngồi xuống, đánh cái vang chỉ, cà phê hồ tự động tại tam chỉ chén cà phê trong đảo cà phê. Lại đơn giản mà hàn huyên vài câu, y dâng lưu tư không thể không nói, bằng hữu cái này bạn lữ rời đi mười hai năm trung cải biến rất nhiều.
"Ta lần trước tại Hogwarts gặp qua hai cái tiểu tử kia, thật sự rất đáng yêu , cư nhiên sẽ nghĩ tới muốn đưa Severus một phần 'Tân hôn lễ vật' ." Y dâng lưu tư trêu chọc nói, "So với ta nhi tử còn đáng yêu a, a, khi nào thì ta đem tiểu bảo bối của ta mang đến các ngươi thấy một chút."
"Được rồi, áo Will, ta nghĩ đến ngươi biết ta cùng Harry thời gian thực quý giá, ngươi tiếp tục như thế, ta không bảo chứng thời giờ của ngươi đủ dùng." Đối với Severus mà nói, bất luận cái gì đánh nhà mình đáng yêu tiểu cô nương chủ ý người cũng giống như hoa hồng thượng sâu vòi voi nhất dạng làm người ta chán ghét.
"Ách, Severus ngươi đều không có nói cho ta biết chuyện này." Harry nhận thấy được bạn lữ cảm xúc không đối, vì thế mở miệng chế thuốc.
"Ngươi mới trở về không đến ba ngày, ta cũng không biện pháp cùng ngươi mỗi sự kiện đều nói rõ ràng." Severus nói rằng, thần sắc tự nhiên.
YOU ARE READING
HP chi Hạnh phúc mong chờ
Teen FictionChiến hậu, Harry cho rằng Severus chết, Severus thì bởi vì không phân biệt hộ mà luân vi kẻ tù tội. Mười một năm sau, hai hài tử tiến nhập Hogwarts... Năm đó mong đợi hạnh phúc, hay không còn có thể tiếp tục? Chủ CP:Snarry Phó CP: DM/PP, BZ...