Phiên ngoại (291 - 300)

921 6 0
                                    


Đệ 291 chương phiên ngoại: quốc tế ma pháp dạy học đại bỉ ( bốn mươi lăm )

Severus nhìn Harry rời đi, vô luận bao nhiêu lần, trong lòng hắn cũng sẽ tràn ngập không tha cảm xúc. Bất quá, đối với hắn mà nói, đây là sinh hoạt. Hắn là hiểu rõ nhất hiện giờ nhà mình bạn lữ quyền thế người, một cái tiểu tiểu Anh quốc đã muốn không đủ hắn bay lượn . Trong tay nắm Harry cố ý lưu lại danh sách. Hắn tưởng, có lẽ có thể cấp Harry làm điểm nhi cường hóa thân thể cùng tinh thần dược tề, Harry ma lực quá mạnh mẻ . Thân thể là tốt rồi so ma lực lọ, không đủ hậu lọ vách tường thực dễ dàng bị lực lượng cường đại chống đỡ bạo; tinh thần là tốt rồi so áp lực, đem cường đại ma lực áp súc thành cái gì trình độ liền quyết định bởi với tinh thần lực.

"Severus, " Jefferson chê cười người thứ nhất bu lại, không sợ chết mà trực tiếp hỏi một vấn đề, "Ngươi vừa rồi cấp Jeremy chính là ti túi đi?"

Severus ngay cả phân ra liếc mắt một cái công phu đều không có, hắn lực chú ý toàn bộ tại danh sách thượng, hắn tính kế muốn trước hết để cho Harry mang những thứ gì tài liệu trở về, cũng cho hắn làm những thứ gì dược tề tương đối hảo. Này đó tài liệu thật sự là rất phong phú , khiến cho hắn cái gì đều muốn nếm thử một chút. Này cũng không quá tốt.

"A, đây là..." Jefferson thấy được danh sách thượng vài cái dược liệu danh, ánh mắt chợt trừng lớn, Merlin a, hắn nhìn thấy gì? ! Tam hoa thủy dụ, cửu diệp nhất điểm hồng, cửu đầu xà đảm... Một lưu tên xuống dưới, toàn bộ đều là trân phẩm a, mỗi dạng phóng xuất đều là vô giá, thậm chí vô giá.

"Quyết định đoàn năm nay thủ cái nhiệm vụ dược tề tài liệu phương diện thưởng cho danh sách, ta đây vài năm phụ trách bọn họ dược tề cung cấp, cho nên Harry để ta tại đây chút dược liệu trung chọn lựa thuộc loại ta thưởng cho. Nếu ta toàn bộ thích, hắn cũng đều cho ta. Dù sao này xem như quyết định đoàn chiến lợi phẩm, hắn có phần xứng quyền lực." Severus rốt cục giải thích, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Jefferson phó hội trưởng sắp trừng xuất hốc mắt tròng mắt, "Nếu tròng mắt rơi ra đến, ta cũng không phụ trách cho ngươi an trở về."

"A, Severus ngươi thật sự là quá hạnh phúc ." Jefferson cảm thán nói, "Nhiều như vậy hi hữu tài liệu nhâm ngươi lựa chọn."

"Này đó tài liệu đa số đặt ở kho hàng trong không biết truân đã bao lâu, mốc meo, biến chất cũng chưa biết chừng, có thể điều chế cái dạng gì dược tề còn có đãi đánh giá. Ta càng thích Harry tại Stuart lan đế tư kia phiến tư nhân thực nghiệm điền, nơi đó có mới nhất tiên, phẩm cùng nhất lưu tài liệu." Severus thực sự cầu thị mà nói rằng, hắn thật sự rất thích Harry cái kia dược viên cùng phòng thí nghiệm .

"A, Severus, ngươi cùng Jeremy quả nhiên là một nhà . Bất quá ngươi thậm chí có ti túi kỹ thuật, không nên ? Theo ta được biết, kia kỹ thuật đã muốn thất truyền đã lâu rồi." Jefferson hỏi thăm nói.

"Ngươi xác định phải biết hết thảy? Biết được nhiều lắm có đúng không ngươi một chút chỗ tốt đều không có." Severus thản nhiên mà phiêu liếc mắt một cái Jefferson, để mập mạp cảm thấy chính mình tiểu tâm can chiến lại chiến.

HP chi Hạnh phúc mong chờWhere stories live. Discover now