Đệ 56 chương ba ba thân phận
Bởi vì tại phi hành khóa ra nghiêm trọng như vậy sự cố, cho nên, tại Apollo cùng Artemis hai hài tử cũng còn không có mở miệng thời điểm, Severus cũng đã giúp bọn hắn làm tốt miễn tu phi hành khóa thủ tục. Tại hai hài tử từ chữa bệnh cánh ra tới đêm đó, Severus tại hai người bọn họ hồi Slytherin trên đường chặn đứng bọn họ, đem bọn họ đưa phòng làm việc của mình.
"Này là của các ngươi miễn tu văn kiện, ở trong này ký cái danh. Sau đó là có thể , cuối tuần phi hành khóa các ngươi là có thể không cần đi, hiểu được?" Severus đem hai phân văn kiện phóng tới bọn nhỏ trước mặt.
"Hảo , nhưng là, như vậy là có thể sao?" Apollo một bên kí tên một bên hỏi.
"Đúng vậy, như vậy là có thể ." Severus nhìn nam hài xinh đẹp hoa thể tự, "Có bà Pomfrey cùng ta căn cứ chính xác minh, là có thể có hiệu lực ."
"Cám ơn ngài, viện trưởng." Artemis cũng ký tốt lắm tên, "Vì ngài cho chúng ta làm hết thảy."
"A, " Severus đem bọn nhỏ ký hảo văn kiện cất kỹ, sau đó đối với hai hài tử lộ ra một cái tìm tòi nghiên cứu biểu tình, "Ta cho rằng đứng trước mặt ta chính là hai cái Slytherin, mà không phải tự cho là đúng Gryffindor? Các ngươi hẳn là hiểu được, ta luôn luôn lấy khấu Gryffindor điểm làm vui, đó là ta số lượng không nhiều lắm tiểu tiểu lạc thú , không phải sao?"
"Được rồi, viện trưởng." Apollo cười cười, "Như vậy, ngủ ngon."
"Từ từ, về các ngươi lần trước nói cái kia ma dược học vấn đề, chỗ này của ta có chút tư liệu, có lẽ các ngươi sẽ cảm thấy hứng thú." Severus rất muốn nhiều nhìn vài lần đứa nhỏ, muốn không phải như vậy, kí tên cái gì, hắn ngày mai vừa lúc cho bọn hắn thượng ma dược khóa, đến lúc đó đồng thời làm cũng là có thể .
"Ân, thật sự là phiền toái viện trưởng ." Artemis đối Severus cũng là thực thân cận , điểm này thường thường để Apollo đều có chút kỳ quái, đương nhiên, hắn không phủ nhận chính mình cũng thích cùng cái này nghiêm khắc lão sư sống chung một chỗ.
Apollo cùng Artemis lén lút liền vấn đề này tán gẫu quá, bọn họ đều cảm thấy đối cái này giáo thụ vô luận như thế nào đều chán ghét không đứng dậy, tổng cảm thấy bọn họ phải là càng thêm thân mật quan hệ. Đương nhiên, hai người bọn họ phân tích quá nguyên nhân này, tại hai người bọn họ xem ra, Snape viện trưởng là bọn hắn gặp qua cùng ba ba trong miệng miêu tả phụ thân nhất tương tự chính là một cái tồn tại . Cho nên, bọn họ cho là mình chính là đem Snape giáo thụ trở thành chính mình cảm nhận trung phụ thân hình giống thôi. Chỉ tiếc phụ thân đã chết, mà còn Snape viện trưởng bạn lữ là cái kia làm người ta tôn kính Potter tiên sinh. Cứ việc bọn họ phi thường hy vọng Snape viện trưởng có thể là bọn hắn phụ thân, bởi vì nói như vậy, phụ thân chính là còn sống , nhưng bọn hắn cũng không tưởng đổi một cái ba ba. Bọn họ cảm thấy cho dù Potter tiên sinh dù tốt, cũng không có ba ba hảo. Bọn họ tưởng, cha của mình là hy sinh tại mười hai năm trước kia tràng trong chiến tranh gián điệp, ba ba thường thường nói, phụ thân là vì hòa bình mà hy sinh , cho nên, bọn họ tôn kính kết thúc chiến tranh Potter tiên sinh. Vì thế, bọn họ cũng tôn kính Potter tiên sinh bạn lữ.
YOU ARE READING
HP chi Hạnh phúc mong chờ
Teen FictionChiến hậu, Harry cho rằng Severus chết, Severus thì bởi vì không phân biệt hộ mà luân vi kẻ tù tội. Mười một năm sau, hai hài tử tiến nhập Hogwarts... Năm đó mong đợi hạnh phúc, hay không còn có thể tiếp tục? Chủ CP:Snarry Phó CP: DM/PP, BZ...