Đệ 321 chương phiên ngoại: quốc tế ma pháp dạy học đại bỉ ( bảy mươi lăm )
Harry đem quyết định giả nhóm nhiệm vụ giao đãi,cho hảo sau, sẽ cùng Severus ly khai cấm lâm biên, hai người bọn họ hôm nay còn có rất nhiều chuyện phải làm. Bởi vì này một hồi đặc huấn có các trưởng lão gia nhập, cho nên Harry không để cho bọn nhỏ đồng thời tham gia. Bọn nhỏ tự nhiên biết ba ba ý tứ, cho nên cũng không có như vậy tỏ vẻ cái gì, bọn họ khá vậy còn có chính mình bài tập phải làm. Bởi vì như thế an bài , cho nên, Harry cùng Severus hôm nay không có đem tiểu nữ nhi nhóm đưa đến Malfoy gia, Ares đang tại phụ thân trong phòng làm việc cùng hai cái muội muội cùng nhau chơi đùa. Harry cùng Severus trở lại hầm khi, Ares vừa định tiến lên, đã bị ba ba tiến văn phòng sau liền khắc chế không trụ tiếng cười to hoảng sợ.
"Ha ha ha... Sev... Ha ha ha... Ta nhịn không được ... Ha ha ha ha... Vừa rồi những người đó biểu tình, quả thực liền... A ha ha ha ha, Sev, ngươi có biết bọn họ thế nhưng cảm thấy, ngươi mạnh như vậy đại hoàn toàn không cần đuổi theo tùy Chúa Tể Hắc Ám, cho nên ngươi vẫn luôn chính là cái gián điệp... A, ha ha ha... Không được, Sev, đừng động ta, để ta cười cái thống khoái! Ha ha ha ha ha ha... Sớm biết rằng cho ngươi tọa thực gián điệp tên đơn giản như vậy, ta sớm vài năm nên như vậy an bài ... Ha ha ha ha ha ha ha, không được, ta cười đến bụng đau quá, ngô..." Harry như trước cười đến yếu đuối tại Severus trên người.
Ares cùng hai cái tiểu muội muội nhìn nhà mình ba ba không ngừng mà trận cười dữ dội , từ ngay từ đầu có chút sợ hãi càng về sau có chút ngạc nhiên, cuối cùng nhìn đến phụ thân cũng không có gì lo lắng biểu tình, chính là đem cười đến hoàn toàn vô lực ba ba phù đến trên ghế sa lông ngồi xong. Bọn họ cũng biết ba ba không có gì vấn đề lớn, vì thế Ares cùng hai cái muội muội liền tiếp tục vui đùa một chút đủ. Dù sao ba ba cười xong , tự nhiên sẽ cùng bọn họ đùa.
Severus dung túng Harry cười to, hắn tưởng, Harry nếu bởi vì những ngu xuẩn biểu tình cùng ý tưởng khoái hoạt lời nói, cũng là kiện chuyện tốt. Nhưng hắn hiểu được, Harry sở dĩ cười thành như vậy không chỉ có là bởi vì những ngu xuẩn buồn cười, càng nhiều , là bởi vì, hắn cảm thấy những người đó thập phần vớ vẩn. Hơn nữa, Harry cũng hiểu được thập phần uốn lượn, hắn vì cấp Severus gián điệp thân phận chính danh, mấy năm nay không ít đối ngoại thanh minh, chính là, mọi người đối Severus cái nhìn như trước mang theo một ít không công bình. Severus biết đây là bình thường , hắn cũng chưa bao giờ cảm thấy những không công bình cái nhìn có thể ảnh hưởng cái gì, chính là, Harry như trước không thích những cái nhìn, cho nên, hắn đối người khác thực thất vọng. Nhưng là, khi hắn vừa rồi giống như xem trò cười mà sử dụng thuật đọc tâm đọc lấy mấy người ... kia hữu giáo giáo thụ cùng vài cái theo bọn họ mà ở tràng phóng viên ý tưởng khi, lại bị vài người về chính mình gián điệp thân phận nhận định cái nhìn cấp biến thành ngũ vị tạp trần.
Severus hít một hơi, an tĩnh mà nhìn Harry, chờ hắn cười xong. Harry cười cười, tiếng cười cũng chậm chậm thu hiết, nước mắt một giọt một giọt mà từ hốc mắt sa sút xuất. Severus bất đắc dĩ, nhà mình người trẻ tuổi a, vĩnh viễn đều có nhiều như vậy cảm xúc. Severus đem chính mình khăn tay đưa tới, ai ngờ bốc đồng Harry trực tiếp chế trụ Severus thủ đoạn, trực tiếp tha quá cánh tay hắn, đem nước mắt cùng nước mũi tùy hứng mà cọ đến Severus tay áo thượng. Severus lại chính là sủng nịch mà nhìn hắn này đó hành động, tựa hồ chính mình sở hữu những chưa từng hạ xuống nước mắt Harry đều thay thế mình chảy. Bọn họ tiểu nhi tử cùng kia đối song bào thai tiểu nữ nhi tựa hồ cũng phát hiện bên này kỳ quái hiện tượng, lúc này chính hướng phía bên này tham đầu tham não.
YOU ARE READING
HP chi Hạnh phúc mong chờ
Ficção AdolescenteChiến hậu, Harry cho rằng Severus chết, Severus thì bởi vì không phân biệt hộ mà luân vi kẻ tù tội. Mười một năm sau, hai hài tử tiến nhập Hogwarts... Năm đó mong đợi hạnh phúc, hay không còn có thể tiếp tục? Chủ CP:Snarry Phó CP: DM/PP, BZ...