Đệ 175 chương tư khi chi kính
Từ khi chiến tranh chấm dứt về sau, Godric sơn cốc liền trở thành rất nhiều phù thủy trong mắt thánh địa . Hiện tại, sơn cốc này trung phù thủy cư trú giả chiếm tổng nhân số so 90%, nghiễm nhiên lại một cái Hogsmeade. Harry cùng Severus đã đến cũng không làm kinh động người khác, bọn họ là thông qua ảo ảnh di hình phương thức đi vào sơn cốc giáo đường môn khẩu .
"A phổ, a ngươi, có hay không không thoải mái?" Harry lập tức hướng bọn nhỏ xác nhận nói, hắn mang theo song bào thai mười một năm, tự nhiên biết nếu hắn không chủ động hỏi, song bào thai là chỉ biết chính mình chịu đựng , cái gì cũng sẽ không nói . Hắn còn nhớ rõ tại bọn nhỏ lúc nhỏ, có một hồi, hắn quên hỏi, bọn nhỏ quật cường mà nhẫn nại không thoải mái, kết quả đêm đó liền ma lực bạo động , kia một lần thật là dọa phá hư hắn . Cho nên, từ kia sau, Harry chỉ cần mang theo song bào thai ảo ảnh di hình đều sẽ hỏi một câu như vậy.
"Không có gì không thoải mái , ba ba. Ngươi dẫn chúng ta ảo ảnh di hình kinh nghiệm càng ngày càng thuần thục rồi." Artemis hoạt bát mà nói.
"Hơn nữa, chúng ta cũng trưởng đại càng thêm cường tráng một ít, còn có uống thuốc tề, cho nên, sẽ không giống nhau khi còn bé như vậy dọa ba ba ." Apollo biết ba ba lo lắng ở địa phương nào.
Harry trầm mặc mà vươn tay sờ sờ song bào thai phát đỉnh, này lưỡng đứa nhỏ, nếu khi nào thì có thể không uống thuốc tề, mới cũng coi là thật sự khỏe mạnh . Mấy năm nay đi theo chính mình cuối cùng ăn không ít đau khổ , ai...
{ tổng sẽ hảo . } Severus vươn tay nhéo nhéo Harry tay, sau đó nhìn song bào thai cùng Jacob sâm.
"Đạo sư, tiên sinh, đây là cái gì địa phương a?" Jacob sâm đông nhìn một cái tây nhìn xem, đối cái này xa lạ địa phương tràn ngập lòng hiếu kỳ.
"Đây là một sơn cốc nhỏ, tên là Godric sơn cốc. Cái chỗ này là rất nhiều kiệt xuất phù thủy nơi sinh." Harry đối ba cái đứa nhỏ giới thiệu nói, "Phi thường nổi danh lịch sử pháp thuật học giả Bathilda · Bagshot nữ sĩ tại khi còn sống trường kỳ cư trú ở này. Truyền thuyết nơi này vẫn là Hogwarts tứ đại người sáng lập chi nhất, Godric · Gryffindor gia hương. Mặt khác, Hogwarts thượng nhất nhâm hiệu trưởng Albus · Dumbledore cũng là từ tiểu sinh trưởng ở trong này ."
Harry cũng không đề cập chính mình, sau đó dắt chính mình bạn lữ chậm rãi đi vào giáo đường mộ địa, ở trong lòng của hắn, mặc dù là hiện tại cũng chưa bao giờ cho là mình là xưng được với "Kiệt xuất" một viên. Mà trên thực tế, hắn này một đường đi tới sở tác sở vi, vô luận là ở trong chiến tranh vẫn là tại người mạo hiểm đại liệp sát trung biểu hiện, hắn nếu là không đảm đương nổi "Kiệt xuất" hai chữ, chỉ sợ cũng không có ai đương được rất tốt .
Vào đông mộ địa thập phần lạnh lùng, giáo đường chung quanh gieo trồng rất nhiều cao lớn chịu rét thường thanh cây cối, bởi vì trước ban đêm mới hạ một hồi đại tuyết, tuyết đọng bao trùm tại trên ngọn cây, còn có thập phần xinh đẹp băng. Nếu là từ xa nhìn lại, chính là nhất phái thập phần xinh đẹp cảnh tuyết.
YOU ARE READING
HP chi Hạnh phúc mong chờ
Teen FictionChiến hậu, Harry cho rằng Severus chết, Severus thì bởi vì không phân biệt hộ mà luân vi kẻ tù tội. Mười một năm sau, hai hài tử tiến nhập Hogwarts... Năm đó mong đợi hạnh phúc, hay không còn có thể tiếp tục? Chủ CP:Snarry Phó CP: DM/PP, BZ...