3

710 113 6
                                    

Lâm Mặc nằm lăn qua lăn lại trên giường, chợt nghĩ đến kì phát tình lần này của cậu lại sắp đến, Lâm Mặc đưa tay sờ nhẹ vào miếng dán ức chế trên cổ, có chút chán ghét.

Tuy thời nay sự bình đẳng giữa omega và alpha đã được nâng cao, omega không còn phải đấu tranh vì quyền lợi nữa, nhưng các vấn đề như kì phát tình, đánh dấu hay việc omega thường phải phụ thuộc vào alpha vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Lâm Mặc nghĩ mình cần phải xin nghỉ vài hôm ở nhà tránh cho kì phát tình sắp tới.

Lưu Chương vừa trở ra từ phòng tắm chỉ quấn mỗi chiếc khăn che nửa thân dưới. Hôm nay thỏ con vẫn chưa nhắn tin cho anh, Lưu Chương nhìn vào chiếc điện thoại im lìm trên bàn.

Kể cũng trùng hợp, Lưu Chương tải app này do thua cuộc một trận cá cược với bạn. Hôm đó, anh đến quán bar quen thuộc, chủ quán là Bá Viễn, người anh thân thiết mà Lưu Chương quen được khi đi du học Nhật, Châu Kha Vũ đã chờ anh ở đó từ trước, vừa thấy Lưu Chương đến Kha Vũ đã lắc lắc ly rược trên tay.

"Cậu lại đến trễ, có thể nào mỗi lần hẹn đều không để tôi chờ không?"

"Ha ha xin lỗi, kẹt xe quá"

Bá Viễn thấy Lưu Chương liền tiến đến quầy bar rót cho cậu một li Cognac

"Hôm nay chỉ đến uống thôi hay hai đứa tính bày trò phá quán anh đấy?"

Lưu Chương cầm lấy ly rượu mà Bá Viễn rót nhấp môi, rượu có chút đắng, lại thơm mùi nho, dư vị lại có chút ngọt.

"Bọn em đến uống thôi, làm gì dám phá" Lưu Chương nói

"Hai người nhìn thấy omega đang chơi đàn bên kia không? Lưu Chương nếu xin được số cậu ta thì coi như xí xóa tội đi trễ của cậu"

Châu Kha Vũ hấc cằm sang phía nam nhạc công đang chỉnh chỉnh dây đàn ra hiệu thách thức Lưu Chương.

"Cậu là đang xem thường một alpha trội đó Kha Vũ" Lưu Chương cười cười nói.

"Không có chơi thả tin tức tố nha, không cần biết cậu làm cách nào, xin được số của cậu ta, tôi liền bỏ qua cho cậu" Châu Kha Vũ thách thức

"Được, Bá Viễn anh mang sang cho cậu ấy một ly Margarita nha"

Bá Viễn gật gật đầu, pha chế một li Margarita rồi đưa cho phục vụ mang sang cho nam nhạc công đó.

Lưu Chương thấy rượu đã được đưa sang, liền đứng dậy, nháy mắt với Châu Kha Vũ một cái rồi đi sang hướng đó.

"Có thể mời em một li không?" Lưu Chương nhìn Trương Gia Nguyên nói

"Không, quen biết gì trời" Trương Gia Nguyên cảnh giác

"Trước lạ sau quen" Lưu Chương ngồi xuống ghế bên cạnh cây đàn của Gia Nguyên, cười tà mị nhìn cậu.

"Không có nhu cầu làm quen luôn nha" Trương Gia Nguyên xích ra

"Thật ra, tên alpha đằng kia rất thích em nên nhờ anh sang xin số đấy, có thể cho không?" Lưu Chương vừa nói vừa nhìn về phía Châu Kha Vũ.

Alpha Châu Kha Vũ liền hắc xì một cái, hình như có ai đó vừa nhắc mình, cảm thấy Lưu Chương đang bày trò gì đó với cậu.

[lzmq] Quẹt phải bắt được tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ