Tình yêu của Hải và Toàn là một câu chuyện đẹp , họ yêu nhau sâu đậm đến mức có thể hy sinh tất cả vì nhau .
Nơi câu truyện bắt đầu :Đã từng có một Ngọc Hải ngốc nghếch vì Văn toàn mà làm mọi thứ
Cũng có một Ngọc Hải cũng Văn Toàn chia sẻ mọi nỗi buồn niềm vui
Một Ngọc Hải cho dù có bị chửi là kẻ điên cũng không rời bỏ Văn Toàn .
Vì tất cả những gì mà N.Hải đã làm , V.Toàn không thể không thương cái con người ngốc nhếch này được , cho dù anh có là một tên ngốc đi chăng nữa .
N.Hải và V.Toàn sống hạnh phúc bên nhau đã 7 năm , ngày hôm ấy không hiểu sao N.Hải nhất quyết muốn được cầu hôn V.Toàn , không phải nói N.Hải không biết gì sao ? Là ai đã nói với anh điều ấy để rồi điều đau đớn đã xảy ra .
Người ta chê anh ngu ngốc không bán hoa cho anh , người ta kêu anh nghèo nền không có tiền mua một chiếc nhẫn để rồi kéo anh không thương tiếc ném ra khỏi cửa hàng .Tất cả những gì mà ngày hôm ấy N.Hải làm được là mua một chiếc bánh từ người dì bán bánh thân quen trước ngã tư của khu trọ ,ít nhất nó cũng có thể làm quà tặng cho Toàn khiến Toàn vui .
Cớ sao cuốc đời lại khiến anh bị người ta đụng trúng ,chiếc bánh theo đó rơi xuống đất ,món quà duy nhất mà anh mua được để cầu hôn V.Toàn . Anh chạy theo để tóm lấy hộp bánh đang lăn vào giữa lòng đường .*kí.t..t... bụp* N.Hải cứ vậy mà nằm dưới lòng đường bên cạnh là vũng máu loang lổ .
V.Toàn như chết lặng , tại sao lại đối xử với N.Hải như vậy ? Đã lấy đi tất cả của anh ấy rồi mà giờ lại cướp đi cả mạng sống của anh . Ông trời đang trêu đùa cậu có phải không .
_________________________Đêm mà N.Hải xảy ra tai nạn , chuyện mà có thể V.Toàn sẽ không bao giờ quên vì sự xuất hiện của người đàn ông thần bí này đã khiến cuộc đời cậu ngoặt sang một chương khác :
- Cậu có muốn cứu anh ta không ?
Kẻ thần bí đó tới gần cậu , mọi người xung quanh bỗng dưng biến mất không dấu vết , chuyện xảy ra khiến Toàn bất ngờ nhưng câu nói của người kia đã khiến cậu chú ý .
- Ông có thể cứu ông ấy sao ? Tôi xin ông cứu anh ấy đi , làm ơn cứu anh ấy , tôi xin ông , làm ơn !
V.Toàn vừa khóc lớn vừa cầu xin người kia giúp đỡ .
- Đúng là cậu ta chưa có chết , linh hồn của anh ta vốn dĩ không đầy đủ đã biến cậu ta thanh kẻ khờ và khi đến thời điểm cậu ta sẽ chết mà không cần lí do gì . Thật may vì lúc này chưa phải lúc cậu ta chết .
-Ông nói gì vậy linh hồn không đầy đủ ?
V.Toàn ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra , người đàn ông thần bí này là ai , lời ông ta nói nghĩa là gì .
- Tôi biết cậu không hiểu nhưng người duy nhất cứu được anh ta lúc này chỉ có cậu vì cậu là người khiến linh hồn cậu ta không trọn vẹn như vậy . Dựa vào những gì tôi đã thấy kiếp trước 2 người cũng đã yêu nhau nhưng vì lí do nào đó cậu chết đi khiến cậu ra hy sinh nửa tính mạng mà cứu cậu . Tình yêu đúng là khó hiểu ....
Sau khi nghe những lời nói của ông V.Toàn thấy được những gì mà anh làm cho cậu , thật sự , thật sự là điều khiến cậu không tưởng tượng ra được . Kiếp trước kiếp này N.Hải vẫn luôn vì mình mà hy sinh , bây giò sẽ ngược lại , đến lượt cậu , cậu sẽ vì anh mà làm tất cả .
-Ông nói tôi có thể khiến anh ấy tỉnh lại , vậy hãy cho tôi biết tôi phải làm thế nào .
Nhìn ánh mắt quyết tâm của V.Toàn người đàn ông cười ha hả một tiếng rồi nói ra cách để cứu N.Hải ....
- Cậu có đồng ý đến thế giới khác cứu cậu ta không ?
- Chỉ cần cứu được anh ấy tôi chấp nhận .
________________
Hành trình xuyên không của V.Toàn như thế nào , mình sẽ để riêng một chap để viết cái này nha .Tay nghề non choẹt vì lần đầu tiên viết truyện , mọi khi cứ thế mà đọc cũng chẳng để ý đến cách viết của những tác giả ấy , xui thì chết hahaha . Mọi người đọc thấy không hợp lí thì thông cảm cho tui nha , mong sự góp ý từ mọi người .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Drop ) Xuyên không : Mảnh ghép của Ngọc Hải (0309)
FanfictionThấy cặp đôi 0309 của chúng ta chưa có thể loại truyện xuyên qua các thế giới như này và mình lại thích thể loại xuyên không nên làm thôi . Truyện có thế xuất hiện thêm 1 số couple khác nha ! Gồm 4 thế giới chính : TG1 : Cổ đại - Nam vương phi thăng...