Từ cái ngày Toàn nhận ra anh , câu chuyện tình yêu của họ lại trở về con đường cũ nhưng lần này là con đường đã được dải hoa.......
Toàn theo đuổi ,Q.Nhải cũng đã đáp lại , mặc dù không gọi là đã yêu nhưng ít nhất tình cảm của Toàn gửi tới anh đã không còn bị hắt hủi như V.Toàn của ngày trước nữa .
____________________________
6 tháng sauỪ thì thừa nhận , anh bây giờ đã rơi vào lưới tình của Toàn mất rồi . Cái con người nghịch ngợm, lắm chuyện ấy thế mà trông rất đáng yêu . Sao lúc trước anh lại không nhận ra điều đó nhỉ ?
Lúc này trên triều , hoàng thượng và đám quan lại mới kết thúc chuyện chính sự . Câu nói của vị phụ hoàng trên cao khiến tâm điểm chú ý của buổi thượng triều này đều đổ dồn vào nhân vật chính kia .
- Tam nhi , tuổi của con bây giờ cũng không còn nhỏ nữa , việc hôn sự của con cũng đến lúc thực hiện rồi đấy ! Đích tiểu thư nhà thừa tướng vừa hay cũng đã đến tuổi cập kê , thôi thì đành nhờ quốc sư xem ngày lành tháng tốt mà cử hành thôi ha ha ha .
Vị hoàng đế mở lời , đám quan lại bên dưới lại sôi nổi gật đầu hùa theo chúc mừng Tam vương gia sắp thành thân .
- Tạ phụ hoàng , nhi thần cảm tạ phụ hoàng đã ban hôn cho nhi thần , cũng đã phiền quốc sư giúp bản vương xem ngày lành tháng tốt để cử hành hôn sự rồi !
- Tam vương gia cứ nói quá , chuyện vui của đại đường ta làm sao có thể phiền được chứ ha ha ha , chúc tam vương có được vị vương phi xinh đẹp đức hạnh làm vợ .
__________________________Mặc dù đã nhận ra anh và lúc này việc lấy được mảnh linh hồn kia đã không còn nhiều thời gian nhưng lúc này Toàn vẫn luôn lưỡng lự ....
- V.Toàn ta có điều muốn nói với muội .
- Có chuyện gì huynh cứ nói đi .
Hi người vừa đi dạo trong hoa viên vừa nói chuyện với nhau .
- Chúng ta... chúng ta thành hôn đi ! muội hãy trở thành thê tử của ta , ta hứa sẽ chăm sóc muội cả đời này . Phụ hoàng cũng đã ban thánh chỉ gả muội cho ta rồi . *Q.NHải mỉm cười nhìn Toàn *
- Hả ? Thành hôn ? Ta làm thê tử của huynh ?
Nhìn phản ứng của Toàn , anh nhíu mày nói :
- Muội không muốn cùng ta sao ?
- N.Hải ca ca , huynh có biết không , muội không muốn cướp vị trí đó của nàng ấy , cũng không muốn làm thiếp của huynh nên chuyện thành hôn này chúng ta ....
- Nàng ấy ? Ai ?
- Huynh không cần phải giấu muội , muội đã biết hết mọi chuyện rồi ! Người phụ nữ xuất hiện ở đây cùng với huynh nửa năm trước , trong bụng nàng ấy đang mang cốt nhục của huynh , huynh không thể phụ nàng ấy được .
Q.NHải nghĩ ngợi điều gì đó rồi cười lớn )))
- Muội đang ghen hả hahaha
- Không đâu , muội đang rất là nghiêm túc đó , huynh còn cười hừ !
- Hahaha muội ghen với cả muội phu ( em chồng đó mn 😁😁 ) của mình sao ? Muội đáng yêu thật đó hahahah
Q.NHải vẫn không ngừng cười để V.Toàn đứng đó ngơ ngác rồi bỗng bật mode dỗi
- Huynh còn cười , tên chết tiệt , muội phu gì chứ ! Cho dù có là muội phu ta cũng không thèm lấy huynh đâu . Huynh đi mà lấy con gà mái đi kìa hừ 😝😝
* V.Toàn nói xong liền quay ngoắt đi làm mặt dỗi *- Ta nói thật đó , người mà muội nhìn thấy nửa năm trước mang cái bụng bầu đứng cạnh ta là là Cửu công chúa , muội muội ruột cùng mẫu thân của ta .
- Cửu công chúa ? Không phải cửu công chúa đã chết rồi sao , huynh vẫn lừa ta ?
- Ta không lừa muội , con bé và cái tên công tử nhà Bùi thái phó rủ nhau bỏ trốn sau khi phụ hoàng muốn dùng muội ấy như công cụ liên hôn . Phụ hoàng liền nổi trận lôi đình muốn chia cắt 2 đứa nó . Ta phải tốn không biết bao công sức mới có thể cứu được hai cái đứa ngốc đó . Để tránh chiến tranh không đáng có , ta mới sai người đi tung tin như vậy .
- Bây giờ bọn chúng đang ăn bám trong phủ của ta đã thế còn suýt nữa lấy đi mất thê tử của ta nữa ))))
- Ai thèm làm thê tử của huynh chứ !
Hai người đang kì kè mặc cả thì từ đâu nhảy ra một người rất là biết lựa thời cơ mà nhận cơm chó.....
- Tam ca , đây là tam tẩu tương lai của muội sao ?
- Chào tam tẩu , muội là cửu muội muội của tam ca Trần Đình Trọng !
(Để khác họ cho nó đỡ tốn IQ mn ạ 😅)- Chào muội , ta là V.Toàn !
Hai người chào hỏi rồi hú hí với nhau , chính thức bơ cái con người kia đẹp một góc 🤣.
Chắc là do hợp tính nhau quá mà V.Toàn quên mất mình đang đi cùng ai cứ thế theo Đ.Trọng đi hết cái hoa viên này )))
Rồi lại không biết từ đâu chui ra ( mấy người này thích tàng hình đó mn 🤦🤦) một tên đen đen đứng chắn trước Đ.Trọng .
- Trọng a ! đừng giận ta nữa màaaa , tướng công xin lỗi thê tử đừng giận ta nữa , trở về phòng với ta điiii !!!
V.Toàn đứng đó sởn cả gai óc trước cái sự sến súa này của kẻ tự xưng tướng công của Đ.Trọng kia )))
- Không ! Cho dù chàng có gọi ta như thế nào đi nữa ta cũng không về , huynh tự đi mà về 😤😤.
- Ai vậy Trọng ? _ Toàn lên tiếng
- Quên không giới thiệu cho tẩu , cái tên đáng ghét...à nhầm cái tên đen đen này là tướng công của muội - Bùi Tiến Dũng , muội bắt đầu cảm thấy hối hận vì khi đó chạy theo tên này rồi.
- Á ...bỏ ta xuống cái tên than đen thối tha này !!!!
- Bây giờ nàng có hối hận cũng không kịp nữa đâu , nàng đã là người của ta có chạy thì ta cũng sẽ bắt nàng lại , trở về phòng ta sẽ phạt muội !
- Ơ ơ.... _ V.Toàn ngơ ngác nhìn hai con người trước mặt mắt chứ A mồm chứ Ô
- Có làm gì thì về phòng mà làm đừng đứng trước tam tẩu tương lai của các ngươi thấy sợ , các ngươi đã làm phụ mẫu rồi mà vẫn trẻ con như vậy _ Q.NHải lúc này đã xóa chế độ tàn hình 😆 bất lực mà nói .
- Đệ xin nghe , tam ca
Nói rồi T.Dũng xách trên tay Đ.Trọng đang la hét mà trở về phòng của 2 người .
_________cắt cắt cắt 🤭__________- V.Toàn ! Ta vẫn luôn đợi cậu trả lời của muội .....
BẠN ĐANG ĐỌC
( Drop ) Xuyên không : Mảnh ghép của Ngọc Hải (0309)
FanficThấy cặp đôi 0309 của chúng ta chưa có thể loại truyện xuyên qua các thế giới như này và mình lại thích thể loại xuyên không nên làm thôi . Truyện có thế xuất hiện thêm 1 số couple khác nha ! Gồm 4 thế giới chính : TG1 : Cổ đại - Nam vương phi thăng...