* Sáng hôm sau *
Từ xa , mọi người trong phủ thừa tướng đã sớm nghe được tiếng nhộn nhịp của mọi người bên ngoài truyền vào , nghe nói tam vương đang mang rất nhiều đồ cùng hạ nhân tới cầu thân cùng tiểu thư V.Toàn .
Chuyện tình của hai người họ mọi người trong thành đều đã biết , hầu như ngày nào tam vương cũng mời Toàn tiểu thư đi hẹn hò , ai cũng ngán cơm hết rồi , không cần ăn cơm ở nhà nữa )))
_________________
- Báo !!!! Bẩm lão gia , tam vương cùng hoàng hậu nương nương tới cửa , nói muốn cầu thân với đại tiểu thư ạ !
- Mời hoàng hậu và tam vương vào !
Hạ nhân vội vàng chạy đi trước , thừa tướng cũng nhanh chóng tiến ra cửa đón vị hoàng hậu này .
Trong đại sảnh , Thừa tướng cùng hoàng hậu ngồi chính giữa , V.Toàn cùng mẫu thân của mình ngồi phía dưới , mọi người hành lễ rồi ngồi vào bàn trà .
- Thừa tướng không cần gấp gáp , hôm nay bổn cung tới cũng là vì chuyện vui của hai bên .
- Hoàng hậu nương nương cứ nói đùa , hôm nay nương nương tới có chuyện gì quan trọng đến mức người phải đại giá quang lâm tới nơi này vậy ?
Q.N.Hải lúc này tiến lên sai người mang đồ hỏi cưới vào .
- Nhạc phụ đại nhân xin mạo phạm , mong ngài chấp nhận gả thiên kim của ngài cho ta , ta hứa sẽ chăm sóc và bảo vệ Toàn muội , sẽ không để ai ức hiếp muội ấy !.
- Thừa tướng ! Bổn cũng đến đây cũng là mình chứng cho sự quết tâm của tam vương gia , mong ngài có thể nhìn ra được tấm chân tình này của tam nhi .
Thừa tướng cũng nhìn ra sự quyết tâm của N.Hải , ông nhìn thê tử và nhi nữ của mình rồi nói :
- V. Toàn , con lại đây !
V.Toàn tiến lại gần , là nhân vật chính của ngày hôm nay, mặt V.Toàn trở nên đỏ vì ngại , chuyện cưới xin này là lần đầu cậu thấy , không ngài sao được .
- Con còn thích tam vương gia không , ta muốn nghe ý kiến của con , com cứ nói .
- Phụ thân con vẫn còn thích huynh ấy , con cũng không muốn làm trái với thánh chỉ của hoàng thượng và hoàng hậu nên con đồng ý ạ !
V.Toàn và N.Hải nhìn , trong lòng họ lúc này hạnh phúc hơn bao giờ hết , đậy cũng là tâm nguyện của V.Toàn ở thế giới thực , cả hai ở nơi đó đều không có cha mẹ , anh ấy cũng không đủ tỉnh táo để có thể cầu hôn mình và hơn thế là tình trạng lúc này của Hải đang nguy hiểm hơn bao giờ hết .
V.Toàn âm thâm thêm quyết tâm chinh phục được tính cách ở thế giới này của N.Hải và sẽ mang nó về với anh.
________________Sau đó hai người cùng nhau đi dạo chợ , họ muốn tận hưởng cảm giác này nhiều hơn vì theo tư tưởng của mọi người ở đây , tân lang sẽ không được gặp tân lương của mình 3 ngày trước khi cưới . Với việc dính nhau hàng ngày như này , N.Hải làm sao mà chịu được cảm giác đó ....
- Ở đây chán quá à , không có gì để chơi hết á , huynh cũng chán nữa , chả nói gì đâu ý !
- Vậy muội muốn đi đâu đây , ta đưa muội đi .
- Muội cũng không biết , huynh tìm gì chơi đi , muội chán quá à huhu ..
V.Toàn lúc này đang làm nũng , vẽ mặt cực kì đáng yêu , tim của N. Hải đập càng ngày càng nhanh , người gì đâu đáng yêu vậy . Lúc này tay nhanh hơn não mà sờ má Toàn một cái rồi nựng nựng ..
* bốp * V.Toàn tặng cho Q.N.Hải một cái đánh vào tay , N.Hải cũng không phòng bị vì mải mê nghịch má Toàn
- ai ui đau
- Huynh bóp má , nó mà xệ thì ta đánh chết huynh đó nhé , không đơn giản chỉ là một cái đánh thôi đâu !
- Ai biểu muội đáng yêu quá mà .
Sau một lúc V.Toàn vẫn tiếp tục than chán , sống trong cái thời công nghệ tha hộ xả xì trét như Toàn thì ở đây như giống như muốn dìm Toàn vào cát vậy . Gần một năm chỉ đi qua đi lại mấy chỗ cũ , chán quá chán .
Q.N. hải thấy vẻ mặt chán trường và lời nói của Toàn , liền nảy ra ý định kéo Toàn đến bên hồ sen , lấy một chiếc thuyền nhỏ để hai người cùng leo lên . Hai người đi vào đúng mùa hoa sen nở đẹp nhất , hoa nở trắng hồng khắp nơi . V.Toàn lúc này quên đi nỗi buồn chán vừa rồi mà thích thú nghịch hoa .
- Aaa đẹp quá ! Sao huynh biết chỗ này vậy , còn lựa đúng thời điểm sen nở nữa .
- Muội biết vì sao không ? Hoa ở đây không nở đúng mùa , nó là vì muội nên mới nở , hoa đẹp vì người đẹp mà trổ bông mà hahaha .
- Huynh đùa ít thôi .
V.Toàn ngượng chín mặt trong lòng thầm mắng tên chết tiệt này biết trêu người như vậy mà tên ngốc kia không có , đúng là khuyết thiếu rồi không lệch đâu được , giờ lấy được tính cách này thì cái tên kia sau có trêu cậu dài dài không )))) V.Toàn cười khổ .
Hai người chèo thuyền trên hồ suốt cả buổi , hết hái đài sen ăn rồi lại câu cá , ngắm hoàng hôn , một buổi hẹn hò cực kì lãng mạn ......
- Muộn rồi huynh chèo vào bờ đi , chúng ta về thôi .
- Đừng về vội , sau hôm nay ta phải xa muội tận 3 ngày liền , không muốn đâu .
V.Toàn kiểu đây là ai tui không quen )) ừ thì t vương gia lạnh lùng trước kia đâu rồi trả đây ...
- Không được muộn rồi huynh muốn ở lại thì đi mà ở một mình , muội về đây .
- Ấy khoan , ta đưa muội về nhé !
- Thế còn được .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Drop ) Xuyên không : Mảnh ghép của Ngọc Hải (0309)
FanfictionThấy cặp đôi 0309 của chúng ta chưa có thể loại truyện xuyên qua các thế giới như này và mình lại thích thể loại xuyên không nên làm thôi . Truyện có thế xuất hiện thêm 1 số couple khác nha ! Gồm 4 thế giới chính : TG1 : Cổ đại - Nam vương phi thăng...