Má ơi , nghĩ đến đống kịch bản trong đầu của tui thì cái bộ truyện này chắc kéo dài tới trăm chap mất , mới có 1 phần thôi còn 3 phần nữa lận . Đã thế còn chưa giải thích hết cho mn , thôi thì đến đâu thì hay đến đó vậy 😆.
____________________________Từ cái ngày mà tam vương gia tới phủ thăm V.Toàn đến nay đã được 1 tháng . Một tháng trời Q.N.Hải ra đường mà không thấy cái đuôi lắm chuyện chạy theo sau . Ờ thì ban đầu cũng thấy yên bình phết nhưng khoảng độ 1 tuần sau , Q.N.Hải đã bắt đầu nghe ngóng tình hình của người kia . Bộ bệnh nặng đến giờ chưa khỏi luôn hay gì ?
Thế là vào buổi đêm khi vừa xử lí xong chính sự , N.Hải cứ nhớ đến cái cảnh ăn như hổ đói của Toàn lại cười nín mồm 😂 , ám vệ bên trên nhìn xuống cứ ngỡ vương gia của mình trúng ngải hay sao mà cứ tự cười rồi lại nín )))))
Q.NHải quay đầu thì thấy ám vệ đang nhìn đang nhìn mình bằng ánh mắt kì lạ , cảm giác cứ không được bình thường cho lắm :))) liền hắng giọng :
- Ừ hừm, ngươi! ... tới đây ta có chuyện cần ngươi làm .
- Tam vương gia có gì cần dặn
- Ngươi tới phủ tể tướng xem tình hình của nàng ta như thế nào rồi bẩm báo lại , nhớ hành động bí mật .
- Rõ vương gia .
Nói rồi ám vệ nhảy qua tường phủ mà biến mất trong đêm.....
_______________________Trăng đã lên tới đỉnh đầu rồi mà bên trong thư phòng của Q.NHải vẫn còn thắp nến . Ám vệ được phái đi xem xét tình hình đã trở về và báo cáo nhiệm vụ :
- Vương gia , bên phía Toàn tiểu thư hoàn toàn k có chuyện gì , tiểu thư giờ này đã yên giấc rồi ạ .
- Vậy ngươi có biết vì sao dạo này nàng ta k đến tìm ta gây rối nữa không ?
- Vương gia , có chuyện này k biết có nên nói k , thuộc hạ sợ ....
- Có chuyện gì cứ nói !
- Vâng , trừ cái ngày mà ngài đến tể tướng phủ , những ngày sau đó tiểu thư đều cải nam trang để đi ... Đi đến thanh lâu ạ !
- Hồ nháo * đập tay xuống bàn* đường đường là hôn thê của bản vương lại tới chốn bẩn thỉu đó , nàng ta tới đó để làm gì ?
Vẻ mặt giận dữ của vương gia khiến tên ám vệ bối dối .
- Thưa vương gia , thuộc hạ nghe đám nô tì thiếp thân của tiểu thư nói với nhau rằng , tiểu thư tới đó chỉ để uống rượu với đám kĩ nữ nhất đẳng của thanh lâu , ngài ấy còn đặc biệt lựa chọn những kĩ nữ đẹp nhất trong đó để mua một đêm bầu bạn .
Q.N.Hải cho ám vệ lui xuống tiến tới chiếc giường thân thuộc mà nghĩ về lần cuối cùng gặp Toàn , điều gì khiến nàng ta giống như trở thành một người khác .
__________tua tua_________
Sau đó mỗi ngày Q.NHải đều tìm cách để gặp cái vị hôn thê trong truyền thuyết của mình , hết mời đến phủ và tận chân chạy tới thăm nhưng đều nhận được câu trả lời như nhau , V.Toàn say NO 🤣
Viễn cảnh ngày thứ nhất
- Tiểu thư , vương gia bên kia muốn mời ngài hôm nay tới thưởng trà tại phủ .
- Trả lời lại là ta còn chưa khỏe hẳn , không đi .
Viễn cảnh ngày thứ 2
- Tiểu thư , vương gia sai nô tài mời người tới phủ ăn một bữa để trả ơn cho bữa ăn hôm nọ .
- Bảo vương gia hắn không cần trả , một bữa ăn mà thôi !
Ngày thứ 3 , thứ 4 , thứ 5 Q.NHải vẫn cố mời Toàn tới phủ bằng được nhưng bóng hình ai đó vẫn không xuất hiện .
Ngày thứ 6 đích thân Q.NHải tới hỏi thăm tướng phủ )))
- Vương gia , ngài tới đây có việc gì không ạ để nô tài đi bẩm báo .
- Khỏi cần , ta đến đây để thăm Toàn muội muội mà thôi , muội ấy đã khỏi bệnh chưa .
- Bẩm vương gia , tiểu thư vẫn đang bệnh nặng , không tiện mời ngài vào , tiểu thư có lời xin lỗi , mời ngài về cho .
Q.NHải thừa biết V.Toàn chỉ đang giả bệnh mà thôi
- Bệnh nặng vậy thì để ta vào thăm , biết đâu ta có thể mời người giúp .
Q.NHải quyết tâm xông vào
- Vương gia, không được , thái y trong phủ đã được điều đến chưa cho tiểu thư r ngài k cần lo lắng .
Đám nô tài phải dùng hết sức để đuổi khéo N.Hải đi nếu k không biết là ngài ấy sẽ làm gì đâu )))
______chuyển cảnh_____- Tên chết tiệt đấy muốn làm gì , sao dạo này lại trở lên lắm chuyện vậy , sao không giống như trước , hắn bị thần kinh à ?
V.Toàn bất lực trước sự lì lợm của cái kẻ mang danh tam vương gia này , nếu hắn k phải vương gia , chắc Toàn đã đem băm hắn thành trăm mảnh r hừ .
Thật là một tháng trời "an nhàn" với mn trong phủ ))))).
Vốn dĩ làm kẻ nắm chắc vương vị nhất , cuộc sống của người đó chắc chắn không được bình yên . Q.NHải chính là như vậy , một ngày gặp 3-4 lần ám sát là chuyện quá bình thường , hắn trở nên nhờn với việc này rồi đây .
Ai đâu ngờ được , tin tức tam vương gia bất ngờ "quay đầu xe" theo đuổi đích nữ phủ tể tưởng , một ngày không đến tể tướng phủ là ăn k ngon ngủ k yên truyền tới tai đám chực chờ giết " kẻ kế vị phù hợp nhất này ".
Một thảm họa chuẩn bị xảy ra , chuyện gì sẽ đến và diễn ra ntn , mn đợi chap sau nhe 😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
( Drop ) Xuyên không : Mảnh ghép của Ngọc Hải (0309)
FanfictionThấy cặp đôi 0309 của chúng ta chưa có thể loại truyện xuyên qua các thế giới như này và mình lại thích thể loại xuyên không nên làm thôi . Truyện có thế xuất hiện thêm 1 số couple khác nha ! Gồm 4 thế giới chính : TG1 : Cổ đại - Nam vương phi thăng...