Cầu hôn

144 15 0
                                    

Sau những hiểu lầm đã qua , mối quan hệ của hai người dần được kéo gần lại . Cả hai đều cố gắng đến gần nhau hơn , dành thời gian bồi đắp tình cảm .....

______________________

*Túy Tiên Lầu*

Lúc này tam vương gia đang cùng đích tiểu thư thừa tướng đánh cờ bên cửa sổ lầu 2 , tam vương gia nay lại rủ vị hôn thê trong truyền thuyết đi hẹn hò ...

*cạch* - Ta lại thắng rồi

V. Toàn ngơ người , không thể nào , mới đi được mười hai nước thôi , sao còn thắng nhanh hơn mấy ván trước vậy , đấu 5 ván rồi mà vẫn không thắng được ván nào , V. Toàn bắt đầu giờ trò quạo :)))

- Ta không tin ! Huynh ăn gian phải không , sao mà ta có thể thua dễ dàng như vậy được , chắc chắn là huynh ăn gian , phải chơi lại , hừ !

N. Hải nhìn biểu hiện của V.Toàn mà cười ha hả, trong lòng lại cảm thán V.Toàn càng ngày càng đáng yêu .

- Muội thua ván này là ván thứ 5 rồi đó , vẫn không phục thì phải kệ muội thôi , ai biểu ta tài giỏi quá làm gì hahaha .

V. Toàn với cái tính cục súc sao bỏ qua được cho cái tính tự luyến chết tiệt của cái tên kia , thế là một bên chân của V.Toàn nhẹ nhàng đáp xuống chân bên kia của N.Hải rồi "dịu dàng" nhấn mạnh xuống ...

- Áaa..á... Úi muộ..i.. muội làm gì thế , bỏ chân ra ..

N. Hải đau muốn rụt rụt chân nhưng V.Toàn vẫn nhẫn tâm dí mạnh thêm cho cái tên đáng ghét kia một bài học .
Hừ ! Dám trêu ông đây , tên ngốc kia còn chưa có cửa .

- Không chơi nữa , ta về đây !!

V. Toàn sau một hồi " dẫm đạp " cái thân xác của con người kia liền quay mặt làm bộ muốn đi về .

- Khoan đã ! V.Toàn , ta còn chưa nói chuyện quan trọng này với muội . Đợi ta nói chuyện này xong đã !

- Có chuyện gì ? Huynh nói nhanh đi , ta không rảnh lâu đâu !

N. Hải liền hí hửng chạy lại chỗ V. Toàn đứng rồi đưa V. Toàn ngồi vào bàn .

- Thì là chuyện kết hôn của chúng ta đó . Ta sẽ đến phủ của muội cầu thân , muội đợi ta nhé !

Nghe được lời của N.Hải , V. Toàn liền đỏ mặt .

- Ai thèm lấy huynh , tên chết bầm !

Nói rồi , Toàn tiến ra cửa , ngoái lại :

- Huynh mà không đến ta sẽ đốt phủ của huynh đó , nhớ chưa !

N. Hải đang chưa kịp buồn vì câu nói trước liền bị câu sau của Toàn nói cho tỉnh ))).

- Được , ta sẽ không cho muội cơ hội đốt phủ của ta đâu ...

Q. N. Hải đi thẳng ra cửa Túy Tiên Lầu với tâm trạng lâng lâng vui sướng thì tự dưng ....

👤 : Dạ thưa quan khách..

- Có chuyện gì ? Không phải việc gì lớn thì đừng có làm phiền ta .

👤: Dạ ..th.ư..a

- Khoan đã ! Có chuyện gì thì ngươi có thể nói với cận vệ của ta .

👤: Nhưng mà ...

- CÓ CHUYỆN GÌ ? NÓI , NGƯƠI CÓ NỬA KHẮC .

👤 : NGƯỜI CHƯA THANH TOÁN TIỀN THƯA QUÝ KHÁCH !!!!

Q.N.Hải vì muốn đi tiếng với V.Toàn vì muốn hai người có không gian riêng mà kêu mấy hộ vệ bên người không phải đi theo . Bình thường thì mấy hộ vệ sẽ trả tiền nên N.hải cứ thế mặc định . Ai ngờ quên mất )))

- À ta quên mất , cầm lấy , khỏi phải thối ...

👤: Cảm ơn ngài , chúc ngài đi vui vẻ

N. hải vì quê quá nên cứ đi thẳng , cuộc đời làm vương gia chưa bao giờ hắn thấy quê như ngày hôm nay 😂 .

________________________

* Phủ tam vương gia *

- Hụ hụ , người đâu !

- Dạ có thưa vương gia !

- Sai người đến các cửa hàng , kho bạc lấy đủ cho ta 20 rương kho báu cùng vật dụng cho của hồi môn đến đây và tiến cung mời mẫu hậu đến phủ ta có việc .

- Rõ ! thưa vương gia .

* 1 thời thần sau *

- Bẩm vương gia , đồ hồi môn đã chuẩn bị đủ và nương nương cũng sắp tới trước của phủ rồi ạ !

- Được , theo ta ra đón mẫu hậu .

-------------------

- Con mới ta đến đây có chuyện gì ?

Q.N.Hải liền quỳ xuống , hai tay chụm lại thành nắm :

- Mẫu hậu , nhi thần muốn lấy V.Toàn muội làm nương tử , mong mậu hậu sang hỏi chuyện giúp nhi thần .

Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của con trai , bà hiểu được nhi tử của mình đang thật lòng , từ nhỏ tới lớn bà vẫn luôn quan tâm tới tam nhi nhưng bây giờ bà mới thấy được vẻ mặt này . Nhi tử nay đã trưởng thành , đã đến lúc lập gia thất , đối phương cũng có hôn ước lại môn đăng hộ đối . Chuyện tốt này bà cầu còn chả kịp .

- Con đứng lên đi , có gì từ từ nói không cần phải quỳ xuống đâu.

- Dạ mẫu hậu .

- Được rồi , mai ta sẽ cùng con sang bên đó , giờ cũng muộn rồi , con đi nghỉ đi .

- Dạ mẫu hậu , người cũng nghỉ sớm .

___________________

* Chỗ của V. toàn *

Sau lời cầu hôn của N. Hải , suốt từ khi về đến giờ V.Toàn vẫn cứ chìm đắm trong suy nghĩ của mình , cứ tí lại cười mỉm trông hơi ... )))))

- Tiểu thư , bệnh cũ của người còn chưa khỏi ạ ? Sao người cứ cười rồi lại đỏ mặt , người như vậy đã nửa ngày rồi , nô tì đi lời đại phu nhé !

Đám nô tì lo lắng chủ tử mình vẫn chưa qua khỏi cú sốc từ mấy tháng trước . Kể ra từ khi tiểu thư rơi xuống hồ , tính tình như thay đổi thành một con người khác vậy , mặc dù đúng là tiểu thư nhà mình )))

- E hèm , ta không sao , không cần mời đại phu đâu ...

- Như..ng ..

- Không sao hết , muộn rồi ta đi nghỉ đâu , các ngươi có thể ra ngoài .

- Vâng .

Đêm nay sẽ là một đêm mất ngủ cho cả hai người ...

( Drop ) Xuyên không : Mảnh ghép của Ngọc Hải (0309)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ