Đích nữ thừa tướng

222 20 3
                                    

Chương này chủ yếu viết về V.Toàn của quá khứ khi mà Toàn của chúng ta chưa xuyên đến nha mn .
---------------------------------

Chủ nhân cũ của cơ thể này hoàn toàn là một cô gái ngốc , cô ấy đã yêu kẻ luôn đối với cô lạnh nhạt đến tàn nhẫn . Vì hắn mà bỏ cả tôn nghiêm của một vì tiểu thư kẻ đó không ai khác là tam vương gia Q.N.hải .

V.Toàn trước kia thường hay đến tìm N.Hải mà chơi , cứ mỗi lần thấy hắn là cô lại tới gần giống như hóa thành cái đuôi nhỉ của N.Hải luôn vậy . Nhưng cô lại không biết rằng , càng như vạy hắn lại càng thêm chán ghét cô . Cho đến ngày mà cô quyết định tự tử , chính câu nói của hắn đã khiến coi hoàn toàn suy sụp .

___Ngày mà V.Toàn tự tử_______

- Tam vương gia , người đợi ta với , ngài đang định đi đâu vậy ?

Nhìn thấy N.Hải từ xa , cô đã vội chạy tới và hỏi han như những ngày khác . N.Hải đã quá quen với điều này , sự chán ghét hiện rõ trên mặt hắn .

- Ta đi đau cần phải hỏi ngươi sao , Nguyễn tiểu thư ? Cô không thể ngưng làm phiền ta sao , phiền phức .

- Ta là hôn thê của ngài , ta có quyền hỏi ngài đó , ngài còn chưa trả lời ta là ngài đi đâu đâu .

Nghe câu trả lời ngang ngước của cô , N.Hải bất lực bỏ đi , tâm trạng lại càng thêm tức tối . Hôm nay đã đủ mệt mỏi vì chuyện trên triều rồi mà lại vướng phải cái thứ hôn thê phiền phức .

Q.NHải dù tức nhưng cũng không thể động tới cái hôn ước này , nếu anh nhất quyết muốn hủy hôn , thế lực của anh tại triều đình sẽ bị lung lay , dù không lớn là bao nhưng càng mạnh càng tốt . Q.N.Hải cũng không muốn mất đi bất kì cơ hội nào với ngôi vị kia .

-------tua tua ta là đồng hồ thời gian------

Cô cứ chạy theo hắn suốt một buổi chiều , từ dịch quán đến vương phủ , mọi chuyện vẫn như thường cho tới khi cô thấy một người phụ nữ ở trong phủ mang theo cái bụng bầu chạy ra đón hắn với lời lẽ ngọt ngào , hắn vậy mà cũng thuận theo cô ta cười ngọt ngào . Hình ảnh gia đình ba người hạnh phúc khiến cô cảm thấy mình như thứ dư thừa ở đây .

Vốn dĩ V.Toàn là người có tình chiếm hữu cao nhưng đồng thời cũng dễ buông bỏ , căn bản thứ mà cô muốn đều có thể dễ dàng có được khiến bản tình chiếm hữu của cô chỉ ở trên đồ thật sự thuộc về cô mà thôi .

V.Toàn không hề suy nghĩ đến việc hỏi hắn đó là ai mà cứ thế nghe theo sih nghĩ của mình . V.Toàn bắt đầu khóc mà chạy đi , trên đường về cô nhớ đến những gì mà mình làm chỉ để theo đuổi hắn , hỏi tại sao mình có thể can đảm làm như vậy ? Do tình yêu chăng , đúng là ngu ngốc .

Q.NHải cũng không hề nghĩ gì về cô , hắn chỉ nghĩ cô chơi chán rồi thì chạy về mà thôi .

Người phụ nữ đang đứng trước mặt anh là muội muội của anh - Cửu công chúa bị đồn là đã chết cách đây 3 năm trước vì chạy theo người tình từ chối thánh chỉ liên hôn của hoàng đế . Vị công chúa ấy đang cùng phò mã của mình ẩn náu trong phủ của tam vương gia để tránh tin tức truyền đến tai của đất nước bị từ hôn kia .

( Đố mn biết là ai 😆😆)

Ngày hôm sau tin tức đích nữ phủ thừa tướng nhảy xuống ao muốn tự tử sau khi trở về từ phủ của hắn và tể tướng đang muốn điều tra chuyện này được ám vệ truyền tới tai của hắn .

N.Hải bất ngờ không biết cái vị tiểu thư này tính làm trò gì nữa , dù sao cũng là vị hôn thê của mình ,cũng nên sang thăm hỏi một chút .

________Phủ tể tướng______

- Thưa lão gia , tam vương gia muốn gặp ạ !

Đám nô tài tiến tới thông báo cho lão tể tướng đang ngồi uống trà , đàm đạo cờ vây với đứa con gái - vị hôn thê của người đang cầu kiến ngoài kia .

Ông nhìn sắc mặt V.Toàn một cái , thấy coi không có biểu hiện quá khích liền mừng thầm mà cho tam vương gia vào .

- Người ra mời tam vương gia vào đây đi .

- Dạ ! Lão gia .

Khoảng chừng một tách trà sau đó , N.Hải bước vào trong, thấy V.Toàn đang ngồi đó khẽ nhíu mày .

- Nhạc phụ đại nhân khỏe chứ , lâu rồi ta mới đến thăm ngài , nhân tiện đến thăm muội muội mới ốm dậy . Muội không sao chứ ?

Q.N.Hải chào hỏi xong lại hướng tới cô mà nói , hắn chưa từng quan tâm cô vì sao lại tự tử , hắn vốn biết mà V.Toàn cũng biết là hắn đang giả vờ quan tâm mà thôi .

- Muội không sao , cảm ơn huynh .

- Ừm , muội nghỉ ngơi nhiều vào , ta có mang gốc linh chi ngàn năm tới cho muội , muội dùng nó để bồi bổ cho tốt .

V.Toàn sai nô tì nhận lấy hộp trong sự ngơ ngàng của N.Hải .Hôm nay coi ta sao vậy , không bám mình nữa ? Càng tốt .

Bàn chính sự xong với tể tướng cũng đã tới giờ cơm , Q.N.Hải muốn từ chối cũng k được đành ở lại dùng bữa tại phủ tể tướng .

Ở đây anh lại thấy được từ Toàn điều thú vị mà anh không hay biết hay có thể do anh không để ý . V.Toàn anh biết vốn là người bám dính nhưng làm gì tới mức ..... Ham ăn như này ))) đây là cái thể loại ăn gì đây ?

Trước mặt Hải là hình ảnh con heo , à nhầm V.Toàn đang gắp lấy gắp để đồ ăn dù trong bát còn đầy ự , cô đói đến mức như vậy sao, ở phủ k cho cô ăn hả :))))

Q.NHải bất lực nhìn V.Toàn chém sạch mâm cơm , không quên combo ánh mắt của lão tể tướng và đám nô tì xung quanh .* Ta có cắt phần ăn hay cho con chết đói sao Toàn * - lão cha V.Toàn khóc thầm 🤣🤣🤣.

Bữa ăn được xử đẹp đẽ ))))))
__________________

Một ngày kết thúc một cách yên bình 😌 như vậy đó hẹn mn ở chap sau ❤🙆

( Drop ) Xuyên không : Mảnh ghép của Ngọc Hải (0309)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ