Off Jumpol dạo này mải yêu đương nên không để ý, thằng Tay Tawan đã làm thân với một em trai trắng trẻo xinh xẻo khác rồi. Vấn đề là, hắn sẽ mặc kệ cho chúng nó hú hí với nhau, nếu chúng nó biết thân biết phận.
Nhưng không!
Cả hai đứa, Tay Tawan và New Thitipoom, chúng nó suốt ngày dính lấy N'Gun của hắn. Hắn biết là Gun dễ thương, nhưng ai cho phép hai người tà lưa ẻm vậy.
Tay Tawan thì suốt ngày rình vuốt tóc, xoa đầu rồi gãi cổ Gun, hắn mà không có ở đấy còn dám ôm ấp Gun nữa cơ chứ. Còn New thì hắn cứ xểnh ra một cái là bế Gun đi mất.
Hắn tức, tức quá tức rồi.
Off Jumpol không biết bao nhiêu lần đánh cho Tay Tawan một trận, nhưng hắn cũng chỉ dám đánh mỗi anh thôi. Chứ còn con gấu trắng kia thì cỡ mười Off Jumpol cũng không vật lại được.
Mà đã thế, con gấu trắng đó còn bày đặt bảo vệ Tay Tawan trước mặt hắn nữa chứ. Á à, bây giờ chúng mày định hợp sức ức hiếp cái thân già này đúng khum?
Được lắm, chúng mày cứ chờ đấy.
Chờ tao đi làm cốc nước chanh uống cho đỡ khát, chứ ai rảnh đấm lộn với tụi bay. Xương giòn rồi mắc công đau lưng nhức mỏi tùm lum.
Mây đaiiii
Hắn phải đòi lại Gun, của hắn, của hắn, của hắn, cái gì quan trọng nói 3 lần.
"P'Off, P'Off đâu rồi ạ?"
Gun Atthaphan đúng là, chưa thấy người đã thấy tiếng, hôm nào đến công ty cũng phải lon ton chạy đi tìm Off của ẻm đầu tiên. Kiểu thiếu Off Jumpol vài giây là ẻm xỉu hay gì á.
P'Nook từ ngày Gun và Off quen biết nhau, cô đau đầu thêm mấy phần, sắp mọc cả tóc bạc rồi đây. Nghe Gun hỏi thì chỉ tay ra phía Off Jumpol đang ngồi trên ghế sô pha thảnh thơi uống nước chanh.
Coi kìa coi kìa, cái mặt hắn câng câng thấy ghét khum? Liếc Tay Tawan nữa kìa u là trời. Sâu trong đôi mắt đó, ý hắn muốn nói với Tay là "thấy gì chưa? Gun đến công ty chỉ tìm tao chứ không tìm mày!"Tay Tawan hậu đậu ngơ ngác chả biết mình làm gì đắc tội thằng bạn mà nó liếc mình thấy gớm.
Off Jumpol liếc Tay xong thì giang tay thật rộng chào đón Gun, chạy đi đâu nữa em, cánh tay này dài rộng lớn, chạy đi đâu nữa em..?
Ơ Gun đi đâu đấy?
Thật đáng tiếc cho Off Jumpol, Gun sau khi biết có sự tồn tại của Off ở gần mình liền thoải mái tung tăng chạy đến chơi cùng Tay Tawan.
Ẻm là vậy đó, chịu không chịu thì thôi =))
Còn Off Jumpol, buộc chịu!
Nói chứ hắn nóng ruột lắm rồi nha, Giang tay ra đón rồi mà ẻm không chịu ôm, quê gần chết. Giờ nên làm gì đây? Phải làm thế nào mà vừa kín đáo không lộ liễu, lại vừa dằn mặt được mấy đứa ship thuyền ma??
Hắn quyết rồi! Gun mà chơi với Tay, hắn sẽ đi chơi với New. Con gấu trắng đó hay bênh thằng bạn hắn thật, nhưng chắc không đến mức từ chối tình củm của hắn đâu nhỉ...?
"Ấy New, em mới cắt tóc hả? Đáng yêu quá vậy?"
"P'Off!!"
Gì vậy trời? N'Gun... ẻm tạo thuyền ma thì được chứ hắn thì không là sao?
"N'Gun khỏi lo, anh chưa điên mà thành một cặp với ông này đâu." New Thittipoom ngứa đòn thứ hai không ai chủ nhật cho hay.
=)))
Hắn ổn.
Rồi bây giờ thì cả cặp TayNew đều tranh nhau ôm ấp em Gun của hắn.
Nước chanh chua quá ta ơi, má nó nuốt không trôi luôn á.
Hừ! Đến nước này rồi, hắn phải thẳng thắn thôi. Nghĩ là làm, Off Jumpol đứng bật dậy, hằm hằm đi về phía chiếc thuyền ba người kia.
"Tay Tawan, New Thittpoom, hai người..."
BẠN ĐANG ĐỌC
OffGun: Bao giờ em mới chịu đổ anh?
RomanceHành trình đi tán em Gun dễ thương cục cưng nhà GMM của chú Off.