Tay hắn vừa mới chạm đến tay nắm cửa, bên trong phòng phát ra mấy âm thanh rất là mờ ám.
"A... a... nhẹ thôi P'Oab..."
"Ui em nghe tiếng bước chân, anh mau trốn đi, để ảnh thấy là chết đó."
Giọng này là... của N'Gun.
Gì vậy? Làm gì với nhau trong đó hả? Sao lại phải trốn đi. Off Jumpol thẫn thờ, cũng muốn xông vào xem bên trong là ai, đang làm gì với N'Gun của hắn, nhưng tự nhiên lại mất hết can đảm, lỡ mà những điều hắn đang nghĩ là thật thì biết làm thế nào? Hắn không muốn Gun lừa dối hắn đâu...
Bên trong lại có tiếng Gun nói.
"P'Oab, hình như không phải P'Off đâu, anh mau đi đi."
Off Jumpol càng thêm sợ hãi trong lòng. Cánh cửa ngay trước mặt bật mở, Oab từ trong phòng chạy ra, có vẻ rất vội vàng. Là đang trốn tránh hắn sao? Nhìn thấy hắn còn giật mình chột dạ.
Off Jumpol không bày ra vẻ mặt gì cả, từ từ tiến thẳng vào trong, thấy Gun đang lúi húi làm gì đó trên bàn.
"Gun..."
Giọng hắn run run, hai tay đã nắm chặt thành quyền từ lúc nào. Hắn muốn hỏi Gun, lại không biết hỏi gì.
"Á, P'Off, anh về rồi hả?"
Biểu hiện giật nảy này, đúng là chẳng khác gì vừa lén lút làm chuyện xấu sau lưng hắn. Nhìn kỹ thì cổ áo của Gun còn xộc xệch nữa kìa, còn giấu gì đó sau lưng...
Hắn... hắn khóc mất.
Muốn trách Gun mà lại không nỡ, ẻm đáng yêu đến vậy đấy, làm sai cũng khiến người ta không đành lòng trách móc. Mà hơn cả là vì Off thương Gun...
"Anh biết hết rồi... em đừng giấu nữa."
"Anh... anh biết rồi hả?"
Bầu không khí tự nhiên nhưng lại, hắn nhìn Gun, Gun nhìn hắn, hai người nhìn nhau...
Có lẽ chuyện tình này kết thúc ở đây th—
"Biết rồi sao không nói? Mắc công em phải diễn giữ bí mật với anh."
Gun vừa dứt lời thì từ cửa phòng, mọi người ập vào hô lên, rồi đồng thanh hát:
"Happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday to Off, happy birthday to youuuuuuu~"
Sau đó là một tràng hú hét ầm trời. Oabnithi lúc này mới vội chạy vào, cắm mấy cây nến lên chiếc bánh mà Gun giấu sau lưng, rồi Gun cầm lên trước mặt Off Jumpol, hắn lúc này mới như ngớ ra.
Chuyện gì thế này?
Đèn điện tắt phụt, ánh nến vàng yếu ớt chỉ đủ soi sáng khuôn mặt Gun và hắn. Ánh mắt kia, long lanh như có cả bầu trời sao, đặc biệt là trong đó chỉ có mình hắn thôi.
"Anh ước đi."
Off Jumpol chắp tay ước, hắn ước đêm nào hắn cũng được sờ mông Gun hihi.
Khụ, nghiêm túc nè, ước hắn và Gun sẽ bên nhau thật lâu, không bao giờ rời xa! (Nhưng vẫn phải sờ mông)
Thổi nến cái phù, P'Tay đứng gần ổ điện thò tay bật lại công tắc, thế nào lại làm hỏng luôn rồi.
"Ai'Tayyyyyy."
Không phải chỉ mỗi Off nói câu đó, mà cả phòng lúc này đều chung cảm xúc, bất lực. Thiệt chớ, Tay Tawan anh có thể phá hoại hơn được nữa không?
"Thôi được rồi, mất điện thì mình ra ngoài chơi. Đi, ra biển đi mọi người."
Singto lên tiếng, lôi kéo mọi người cùng ra ngoài bãi biển. Cả phòng cũng hò reo hưởng ứng, kéo nhau ùn ùn chạy ra ngoài.
Còn mỗi Off và Gun trong phòng.
"Gun..."
"Hả?"
Trong bóng tối tuy không nhìn rõ nhau, nhưng Off Jumpol vẫn chuẩn xác nắm lấy tay Gun, ngón tay cái miết nhẹ trên mu bàn tay em ấy.
"Là em chuẩn bị cho anh hả? Sao em bảo bận không dự được mà?"
"Em nói thế mà anh cũng tin hả?"
"Au, thế khi nãy, Oab, rồi còn trốn đi là sao?"
"Thì đó, em và ảnh lén lút chuẩn bị, tay bận trang trí bánh nên nhờ ảnh gãi lưng dùm, nghe tiếng bước chân nên mới tính bảo ảnh trốn đi vì chưa có chuẩn bị xong nữa. Rồi lúc ảnh chạy ra ngoài là đi mua nến đó, gọi mọi người vô nữa."
Hoá ra là thế, khổ thân Off Jumpol yêu quá hoá rồ, tự tưởng tượng linh tinh, tí thì mất toi em người yêu.
"Làm anh cứ tưởng—-"
"Tưởng cái gì mà tưởng hả ông, ai thèm làm gì vợ ông? Có ra biển nhanh không thì bảo? Nhân vật chính mà lề mề quá vậy!" Oabnithi đứng ngoài cửa phẫn nộ, ông đây có bạn gái rồi nhé, tốt bụng giúp làm tiệc sinh nhật cho mà nó nghĩ mình tà lưa vợ nó có tức không chứ.
Off Jumpol ừ ừ mấy câu, lén đánh chụt một cái lên môi em Gun, rồi cả hai mới dắt tay nhau ra ngoài bãi biển.
Buổi tiệc sinh nhật hôm ấy, ôi vui quá xá là vui!—-
Nhân ngày sinh nhật P'Off, mình lại up chương đặc biệt đây.
Chúc P'Off tuổi mới an yên, mãi là Papii của Gun nha.
Cảm ơn vì đã đến.
Mãi yêu 💚
BẠN ĐANG ĐỌC
OffGun: Bao giờ em mới chịu đổ anh?
RomanceHành trình đi tán em Gun dễ thương cục cưng nhà GMM của chú Off.