Nụ hôn của anh và cậu như không có hồi kết ướt át và ma mị như thể cả hai đều uống phải thuốc kích thích, cho đến lúc Takemichi không thở nổi mà đẩy anh vài lần anh mới luyến tiếc mà tách ra sợi chỉ bạc mảnh manh trong sáng lấp lóe làm mắt Mikey tối lại anh cối đầu liếm mút chiếc cổ thon gầy trắng mịn của cậu, thế vẫn chưa đủ anh gặm nhấm thưởng thức lưu lại vài vết răng và những đấu vết của bản thân lên con người này anh mới tạm coi như vừa ý. Tay buôn cái eo nhỏ nhắn của cậu ra anh xoa nắng, nhào nặng cặp mông căng tròn mềm mại của cậu, tay anh xé rách chiếc áo sơ mi đen cậu đang mặc hiện ra lòng ngực trắng mịn đầu ngực cứng hồng hoa mỹ, xuốn giữa ngực là hình xăm của Phạm Thiên do chính tay anh xăm lên cho cậu để vĩnh viễn cậu không thể trống khỏi anh nữa. Anh cuối đầu ngậm một bên ngực liếm cắn một bên tay không ngừng nhào nhặng không chút lưu tình, tay còn lại cũng không rãnh rỗi mà thăm dò hậu huyệt cậu, do đã được cậu chăm sóc ban nãy nơi đó vừa mềm mại vừa ẩm ướt ba ngón tay thô dài của anh thoải mái ra vào một lúc như phát hiện gì đó anh vươn tay đâm chọt cậu không ngừng rên rỉ bám chặt cổ anh rung rẩy. Nhã một bên ngực mềm mại căng cứng được phủ bởi lớp thủy quan lấp lánh, sợi chỉ bạc được anh kéo dài ra " Từ từ, đi đến giúp tao nào Takemichy” chất giọng khàng nhẹ không hề có ý ra lệnh nhưng vào tai cậu tại như thuốc kích dục loại nặng như một mệnh lệnh của vua ban ra, buôn cổ anh ra ngẫn đầu hôn vào đôi môi cậu luôn tâm tâm niệm niệm, cậu cuối người vươn tay kéo khóa quần anh xuống, cậu chết lặng nhìn vào dương vật dưới thân anh hay đúng hơn là con quái vật vẫn bán cương của anh, nó rất lớn tím đỏ gân guốc chạy dọc thừ đỉnh đến ngọn quy đầu lộ ra, đỉnh đầu rỉ ra một ít dịch trong, cậu hít sâu một hơi không ghê tởm hay gớm riết cậu mê hương vị này của Mikey cậu vươn chiếc lưỡi nhỏ hồng ấm nóng của mình để liếm tư vị của anh nó làm cậu mê say. Cố mở lớn vòm miện của bản thân hết sức có thể nhưng không tài nào ăn hết con quái vật của anh vào miện được, cậu say đắm mút lấy mút để mĩ vị của anh làm cậu chết mê chết mệt. Được ở trong cái miện nhỏ hẹp ấm nóng được một cái lưỡi nhỏ nhắn tận tình liếm láp hăng say dương vật của mình làm Mikey không tài nào chống cự được. Chịu đựng cái cảm giác sung sướng mà anh luôn tâm niệm này khiến tráng anh nổi gân xanh, cảm thấy cái con người nhỏ bé đang chăm chỉ liếm mút mà không thành thục này chỉ muốn làm anh điên lên thôi, ngắm nhìn đỏ mắt Mikey mới thều thào vài tai Takemichi "Được rồi Takemichy lại đây với tao nào"
Đang chăm chỉ liếm mút hai viên tinh của anh khi nghe Mikey kêu cậu nâng đầu nhìn anh bằng ánh mắt ứa nước gương mặt đỏ bừng và cái lưỡi còn vướn thật nhiều hồng thủy của cậu. Ngồi lên người anh ngắm nhìn gương mặt anh thân quen nhưng có phần xa lạ, gương mặt điển trai nhưng lạnh lung đôi mắt đen láy như bầu trời đêm không sao,thật đẹp nhưng không ai có thể hiểu được trong mắt anh nghĩ gì quần thăm dưới mí mắt càng thêm rõ ràng bởi nước da trắng tinh không huyết sắc của anh, cậu mê say ngắm nhìn đặt một nụ hôn lên mắt anh. Được người mình yêu âu yếm cứ như nhận được lời cổ vũ của cậu, anh đặt dương vật ở cửa huyệt mà chậm rãi tiến vào cái nơi mềm mại lại ẩm ướt và nóng bỏng làm anh muốn làm nát nó làm đến không khép lại được. Hậu huyệt thích chặt lấy dương vật của anh mà va chạm, dâm dịch và máu chậm rãi tiết ra như chứng minh cho anh thấy ướt đẫm người anh làm anh càng hưng phân
"Nè nè Takemichy tao ở trong mày luôn được không” trong cơn đau do lần đầu làm, nó không đau đớn như câu tưởng tượng như nó rất chướng và căng đầy cứ như không có điểm kết thúc vậy khi được chạm vào điểm mẫn cảm sự sung sướng ập đến làm cậu nhộn nhào, đầu óc trống rổng, cơ thể như không còn sức mà cứ dựa thẳng vào anh, cậu không tài nào nghe được những gì Mikey hỏi rên rỉ thều thào “Um~ Sâu quá ah….ha….Đừng..uh…Mà sẽ …Sẽ rách mất….Ahhh… ”cậu quằn quại cái cơ thể mềm mại đón nhận những cú đâm thọc từ anh, sau khi nghe cậu rên rỉ anh như không còn lí chí nữa mà lay đọng eo từ nhẹn nhàng rồi điên cuồng đam rút mặc câu khóc lóc van xin nhìn đôi mắt ngập nước ấy lại làm anh như điên lên mà va chạm thiếu điều muốn chui thẳng vào trong hậu huyệt cậu. “Uh…Sâu quá….Ahhh châm…. thôi mà… Mikey~” khoái cảm ập đến làm dương vật của câu không cưỡng lại được những cú va chạm từ phía sau mà cương cứng quy đầu nóng đỏ không ngừn rỉ tinh chảy ra ướt đẫm áo anh thấm đẫm vùng dưới “Làm chậm thì sao mày thấy sướng được. Phải đâm thật nhanh thật sâu rồi bắn hết vào trong mày để mày nhớ được mày là của ai và mày chỉ có thể dạng chân với tao ” dương vật khổng lồ từ phía sau vẫn không ngừng ra vào lúc đi ra chỉ chừa lại mỗi quy đầu và thúc mạnh vào tận trong, hai viên tinh hoàn vì những cú thúc mà va chạm vào mông cậu bạch bạch làm đỏ ửng vùng mông “Umm….. Chỉ .... Ahhh...Có....có anh… làm em thôi…uhh mình anh… dạng chân với ahhhhh mình anh thôi” cậu rên rỉ nâng mông tiếp nhận và phối hợp đồng bộ với anh, cậu muốn nhiều hơn từ anh “Ahh.... Ôm em…. Uhhh làm ơn… Ôm em đi....Ummm~” Mikey vui sướng nhìn con người vì mình mà điên loạn này đỡ cậu nằm xuống Mikey ôm hôn cậu điên cuồng hôn, anh cuốn lấy toàn bộ dịch ngọn trong khoang miện cậu. Sức anh bền bỉ nên làm đến khi Takemichi bắn tinh lần hai, hậu huyệt phía sau điên cuồng co bóp dương vật anh cương cứng thêm một vòng nhưng anh vẫn không xuất anh vẫn rong ruổi mà ra vào làm cậu chỉ biết rên rỉ đón nhận những cơn khoái cảm như vô tận mà anh tạo ra. Mikey tập chung lực vào thân dưới điên cuồng mạnh mẽ ra vào những cú va chạm mạnh mẽ bốp bốp của anh cậu rung rảy dương vật cậu ấy thế mà lại cương lên một lần nữa, những cú đâm mạnh của anh là cậu hoảng hốt trong sung sướng “Ahhh… Chậm một chút uh~~ Anh chậm Chút đi mà ahhh… Em vừa… Vừa suất mà ….Uhhh …. Lại ra…Ahhh thêm mất ” tay Mikey bóp dương vật của cậu làm cậu khó chịu cự quậy “Ngoan nào, đợi ra cùng tao nào, nêu mày mà ra nữa là tao sẽ cắt bỏ cái dư thừa này của mày đấy” nói là hâm dọa mà giọng của anh hết sức ngọt ngào cậu chịu đựng bấu chặt vào người anh đến bật máu mà anh chẳng thèm quan tâm. Mạnh mẽ ra vào một lúc sau anh cuối đầu cắn một cái rõ đau vào cổ cậu làm cậu hét lên siết chặt làm anh bắn ra sâu bên trong cậu nhưng tinh dịch của anh lại quá nhiều, hậu huyệt của Takemichi không chứa hết được nên đã hòa vào dâm dịch của cậu mà len lõi chảy ra, tay anh buôn dương vật cậu ra làm cậu bắn rất nhiều và mạnh đến nổi văng lên khắp người và lên cả mặt cậu. Gương mặt đỏ hồng đôi mắt ngập nước và đôi môi sưng đỏ ướt át hài hòa với tinh dịch khi cậu tiết ra, cái cảnh tương muốn bao nhiêu đâm đãng có bao nhiêu đâm đãng muôn bao nhiêu xinh đẹp có bấy nhiêu xinh đẹp làm anh vừa mới bắng chưa kịp lấy ra lại tiếp tục cứng lên. Cơ thể được phủ lên từng đợt khoái cảm kiến cậu lân lân như trên thiên đàng nhưng bên trong câu có biến hóa cảm giác quá rõ ràng làm cậu bừng tỉnh “Kh…Khoang chờ đã Mikey… anh …anh vừa mới ra mà? Nếu anh lại cứ tiếp thì sẽ có án mạng thật đó” cậu lo lắng nhìn anh giải thích cậu biết sức của anh thế nào sức của cậu ra sao nhưng trước khi nhận được câu trả lời thì anh lại chuyển động eo của mình một cách chậm rãi và từ tốn. “…Umm Đừng mà….Nghĩ chút đi mà Mikey….. Ahhhh Làm ơn đi mà…Mikey ah~ ” Đây đã là lần thứ 3 mà cậu xuất ra nhưng chỉ mới là lần đầu tiên của Mikey thật sự cậu có chút chịu không được với cái sức bề này của anh “Không dừng được ah. Nếu mày mệt thì có thể ngủ trước nhưng tuyệt dối không được dừng”
BẠN ĐANG ĐỌC
[MikeyxTakemichi] Sau Khi Tìm Được Người
Short Story-Tình trạng: Đã hoành -Thể loại: Ngọt, 1x1, HE -Nội dung: Sau khi đã cứu được tất cả mọi người Takemichi không giá đối mặt với sự thật bản thân đã yêu Mikey từ bao giờ. Nên câu quyết định từ bỏ tất cả mọi người cho đến khi một lần nữa gặp lại anh. K...