Nắm kéo chân Takemichi xoay lại, đối mặt với anh là cơ thể trắng hồng như được tô điểm bởi những vết hồng tím những dấu răng đậm nhạt làm tôn lên vẽ đẹp động lòng lúc này anh cắng rồi lại hôn lên cẳng chân không bị xích của cậu, hông anh đẩy đưa nhịp nhàng không hề có ý dừng lại “Đẹp thật đấy, nếu mày lại bỏ chốn tao có nên phế bỏ hai cái chân này không nhỉ Takemichy ” lời nói nhẹ nhàn được anh thốt ra cứ như một lời tâm tình chứ không phải là một lời cảnh cáo, cậu nhìn anh xay đắm cứ như nghe được lời tuyên thệ từ anh.
“Ahhh…Kh...Không bỏ trốn nũa…Uk… Cả trái tim và cơ thể này điều là của anh…Umm… Của mình anh ”
Lúc này Mikey lại bắt đầu chuyển động eo nhanh hơn dương vật to lớn lại một lần nữa đâm sâu tận bên trong trực tràng, ngấu nghiến, khiến vách thịch bên trong co rút mãnh liệt làm Takemichi xiết chặt tay ở cổ anh dáng cả cơ thể lên anh, ưỡn cặp mông căng đầy để anh ra vào dễ dàng hơn. Anh trườn lên phủ lên môi cậu một nụ hôn mãnh lệt anh mạnh bạo anh tách cánh môi ướt át đỏ mộng vừa ngọt ngào lại mê người kia ra tham lam liếm mút càng quét tất cả dịch ngọt của cậu, Takemichi không kềm chế được mà rên rỉ “uh..uh..’’ vươn hai tay ôm cổ anh mà kịch liệt đáp trả sung sướng hưởng thụ nụ hôn ngọt ngào mà nóng bỏng ấy. Hai đầu lưỡi cuốn lấy dây dưa không lối thoát, nước miến cậu không kiệp nuốt chảy ra khóe miện cũng bị anh liếm sạch. Trước khi nụ hôn kết thúc Mikey vươn tay lấy một cái gối kê dưới eo cho cậu, rồi nhanh chóng lay động phần hông một cách mãnh liệt. Tận dụng thể lục của mình Mikey đâm cú nào lúc cáng cú đó làm Takemichi không tránh khỏi khoái cảm mà lắc mông phối hợp “Ah… Sâu qua…ahhh… Sướng …. Sướng chết mất….Mikey ahhhh” trước sự sung sướng này Takemichi từng không giám mơ tưởng đến nhưng nay đang vùi dập cậu không kịp thở chỉ có thể thở dốc rên rỉ không ngừng nghĩ. Được một khoảng thời gian dương vật của cậu cương cứng kêu gào muốn ra
“Ahh… Không thể.. Ahhhh…. Lại ra mất…Uhhh… Manjiri… Cho em đi…Uhh cho em ra đi mà…Ahhhh” cậu đột ngột gọi tên anh trong khoái cảm làm anh hưng phấn mà dương vật lại to thêm một vòng làm cậu xiết chặt anh thêm “Ahhh… Sao thế này….Uhhh S..Sao lại to hơn vậy…Umm sẽ …. Umm Sướng chết mất…Ahh.... Thật sự là sẽ...~~Ummm Là sẽ bị làm chết mất Ahhhh~”
Tuyến tiền liệt bị dương vật to lớn của anh ra vào liên tục, co bóp lấy lòng anh mà từng cú thúc của anh không cú nào mà không đâm đúng chỗ làm cậu sung sướng bắng tinh mà ngất đi trước khi nhận ra bản thân đã nỉ non nói lời yêu anh, làm anh một lần nữa bắn những dòng tinh sắn đặc của mình vào nơi sâu nhất “Thật là muốn ở trong em đến chết mà”.
Lúc tỉnh lại quanh cơ thể được bao quanh bởi nước nóng làm cậu vô cùng dễ chịu mà trước mặt cậu là một mái tóc đen mềm mại đang căm cuội ngấu nghiến ngực cậu liếm mút chăm chú và liên tục xoa nắng làm dương vật của cậu lại cứng lên phía sau thì ngứa ngáy và khó chịu, cậu kẽ nhúc nhích mà rên lên “umm....umm” mái tóc đen lay động, gương mặt Mikey mỉm cười phóng to trước mắt làm cậu lúng túng đỏ mặt quay đi “Nè nè. Nhìn tôi đi, tôi biết em có cuộc sông không tốt, người em gầy lắm nhưng sao chỗ này và chỗ này thịt rất nhiều mà lại mê người đến vậy. Sờ rất sướng ăn cũng ngon nữa” tay anh bóp ngực và mông cậu hỏi rất nghiêm túc làm cậu không biết trả lời như thế nào chỉ cuối đầu không nói. Thấy vậy anh nhất cậu lên xoay cậu lại làm lưng cậu tựa vào ngực anh, tay anh tách mông cậu ra đưa dương vật cương cứng của mình vào sâu hậu huyệt mền xốp ửng đỏ do khi nảy vận động kịch liệt mà thành nhưng vẫn thắt chặt làm anh sướng đến rung rẩy. Bị anh đi vào bất ngờ như vậy không những không đau mà cậu còn cảm thấy rất sướng, của anh vừa dài lại nóng làm cậu làm cậu mê mệt không cần nhắc nhở cậu tự tách chân, nâng mông, co bóp mông phối hợp nhịp nhàng với anh “Ahhhh…S… Sướng quá ahhhh…Uhh .. Mikey nóng quá..Haaa bên trong em nóng quá …. hummm”
Cả hai bên trong bồn tắm lớn va chạm kịch liệt gần như không hồi kết tay anh siết chặt eo cậu mạnh mẽ ve chạm, đâm vào nơi sâu nhất chặt nhất làm anh không tài nào ngừng lại được. Cả người chấn động mạnh làm cậu choán ván bám chặt vào tay anh Mikey xoay người cậu lại đối diện anh tư thế này còn vào sâu hơn khi nảy, cả người mềm nhũng tựa cả vào anh một nụ hôn tham lam bổ nhào vào môi cậu tiếng nước “chực chực” do anh mút lưỡi cậu phát ra thật ướt át đầy ám muội làm cậu xấu hổ nhắm chặt mắt anh luyến tiết khi buôn đôi môi ngọt ngào mềm mại lại ngon lành của cậu ra “ Ngại sao, cái gì cũng làm rồi còn ngại cái gì” anh nhìn cậu rồi muốn xem câu trả lời anh như thế nào
"Ummm….Ah..Kh....không em không có ngại.....Ukkk chỉ là em không biết là thế nào thôi…...Ummmm ”
Nghe thấy câu trả lời vừa ý, anh nhướn mày liếm mút cái tai dưới mái tóc đen hơi dài của cậu thì thầm
“ Muốn tiếp trong đây hay về giường làm tiếp, tôi nói ah em không có cơ hội từ chối đâu. Tôi muốn làm em đến đi cũng đi không được” hai mắt cậu chợn to vì anh cố tình đâm liên tục vào điểm mẫn cảm của cậu tay thì xoa nắng liên tục dương vật cương cứng của cậu kịch liệt đưa đẩy.
“Ahhhh… Ch...Chậm lại đi mà…. Uhhh không chốn nữa… Em không làm vậy nữa….Ummmm về giường….Ummm rồi làm em nữa đi mà” cậu vừa khóc vì khoái cảm trước sau vừa trả lời làm anh hưng phấn đến vui vẻ tay xoa nắng cậu đến khi cậu bắn ra thêm một lần nữa anh mới thả chậm tố độ lại rồi đứng lên, giữ nguyên tư thế lúc làm ôm câu về giường. Khoảng cách từ nhà vệ sinh đến phòng ngủ không xa những bước chân mạnh mẽ của Mikey làm con quái vật to lớn của anh đâm thật sâu và tận cùng trong cậu làm bụng cậu rồ lền hình ảnh rõ ràng của quy đâu dương vật vừa mới bị anh làm bắn trong nhà vệ sinh một lần nữa cứng lên “Đừng mà Mikey…..Ahhhhh…Hứccc.... Chậm thôi... lại ra nữa mất Ummmm….. Em không biết…. B…Bản thân mình còn có thể ra ra được nữa hay không đó….Hummmmm” lời nói thốt ra và nước mắt của cậu rơi lả chả làm trong lòng anh vui vẻ không thể hình dung được. Vừa đặt cậu đến mép giường anh kịch liệt đâm rút thao thao vận động thắc lưng tiến bạch bạch và tiếng nước nơi tiếp xúc của hai người ồm ộp ồm ộp vang trong căng phòng hòa cùng hơi thở nặng nề của anh tiếng la hét gấp gáp của cậu như một bản hùng ca trong đêm của Tokyo chật chội và xô bồ này.
…………Hoàn Văn…………
Còn ngoại truyện nữa •~•
BẠN ĐANG ĐỌC
[MikeyxTakemichi] Sau Khi Tìm Được Người
Short Story-Tình trạng: Đã hoành -Thể loại: Ngọt, 1x1, HE -Nội dung: Sau khi đã cứu được tất cả mọi người Takemichi không giá đối mặt với sự thật bản thân đã yêu Mikey từ bao giờ. Nên câu quyết định từ bỏ tất cả mọi người cho đến khi một lần nữa gặp lại anh. K...