🌱 𝟯

1.2K 143 75
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.   ★   .    *  .  🌱 •    *     ☆.   🌱    .•

cả ba đi lên tầng thượng của trường. jay cần hít thở không khí sau khi bị từ chối... MỘT LẦN NỮA.

"mày ổn không, bạn ơi." jake lo lắng hỏi.

"không phải câu trả lời quá rõ ràng rồi sao?" sunghoon trả lời giùm jay. "đương nhiên là nó không ổn rồi!"

"thì tao thích hỏi vậy đó." jake đảo mắt với cậu.

jay mặc kệ hai người kia. anh giữ im lặng thay vì mắng hai đứa kia vì ồn ào quá.

anh không hiểu tại sao jungwon không chịu thích lại anh. anh thích jungwon từ hồi em còn là tân sinh viên rồi. anh khẽ mỉm cười, nhớ lại lần đầu gặp mặt của cả hai.

jay đang chạy thiệt nhanh, chạy trốn khỏi vị giáo viên đang la anh. anh lại cúp học lần nữa nhưng không may lần này anh lại bị bắt gặp.

vị giáo viên chưa kịp nhìn rõ anh là ai nên là ai phải chạy trốn ngay thì mới không bị gặp rắc rối.

trong lúc đang chạy thì anh đụng phải một người. đúng vậy, nghe tình tiết này quen lắm đúng không?

"tôi thật sự xin-" jay bị choáng ngợp bởi vẻ ngoài xinh đẹp của người trước mặt. anh đã từng thấy rất nhiều khuôn mặt xinh đẹp rồi nhưng người này khác hoàn toàn với những người kia.

anh mãi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của người kia trong khi jungwon thì đang nhìn anh, một cách khó chịu.

"anh làm đổ milkshake của tôi rồi." lúc này jay mới nhận ra có chất lỏng nhỏ xuống từ tay của cậu bé. nó không bị đổ lên quần áo của jungwon nhưng ly milkshake này là loại yêu thích của em đó!

"tôi thật sự xin lỗi. tôi không cố ý. tại vì t-"

"bắt được cậu rồi, cậu park-- oh còn đi với người khác nữa đấy à. cả hai em, sau giờ học đến phòng cấm túc(*) ngay."

"thưa cô, em không có đi chung với anh ta đâu. em thật sự đang trên đường tới-"

"tôi nói là tới phòng cấm túc sau giờ học."

có lẽ đó là lí do vì sao jungwon liên tục từ chối anh như vậy. có khi em ấy vẫn còn buồn vì chuyện đó.

đó là suy nghĩ của anh cho đến khi anh biết jungwon từ chối anh là vì những gì người khác đồn đại về anh.

anh được biết là một kẻ phá phách. anh cúp học và cũng không bao giờ chịu làm bài tập. lúc nào cũng bày trò trêu chọc người khác.

đó là lí do vì sao jay bỏ hết mọi thói hư tật xấu của mình. anh bắt đầu đi học đầy đủ, bây giờ anh còn được điểm cao nữa. anh không phải là thằng ngốc chỉ biết chơi đùa. anh là tiếp thu bài học rất nhanh chỉ là anh không thích học thôi. anh cũng bỏ luôn việc mang người khác ra làm trò đùa.

sau tất cả mọi nỗ lực của anh nhưng jungwon vẫn không cho anh cơ hội.

"vậy cuối cùng mày cũng chịu bỏ cuộc rồi hả?" sunghoon hỏi, làm jay thoát ra khỏi những suy nghĩ của mình.

jay lắc đầu. "không bao giờ."

. ★ . * . 🌱 • * ☆. 🌱 .•

(*) detention room: phòng cấm túc: các trường học ở nước ngoài có cái phòng này là để phạt những học sinh phạm lỗi nhẹ, và phải ở trong đó từ 1 - 2 tiếng sau giờ học.

2 ngày nữa thoiiii

jaywon ⊹ trans ⊹ annoyingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ