🌱 𝟴

1K 138 45
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

. ★ . * . 🌱 • * ☆. 🌱 .•

jay đang lấy đồ từ tủ khóa của mình thì bị giật mình khi nhìn thấy daniel đột nhiên đứng đằng sau lưng mình.

"tụi mình nói chuyện được không? chuyện riêng."

và cuối cùng cả hai đi lên sân thượng của trường học.

hai người đều im lặng. daniel chỉ đứng nhìn vào xa xăm còn jay thì đợi nhóc lên tiếng. đã được 6 phút rồi mà daniel vẫn chưa nói cái gì hết. jay bắt đầu cảm thấy mất kiên nhẫn rồi.

"cậu nói cái gì cần nói liền đi có được không? tôi còn phải về lớ--"

"anh còn thích jungwon không?"

anh ngạc nhiên với câu hỏi của daniel.

"tại sao cậu lại hỏi như vậy? chẳng phải rất rõ ràng hay sao? khoan... có ai không tin tôi thích jungwon à?"

daniel nhìn anh rồi đảo mắt. "anh chỉ cần trả lời có là được rồi mà."

"đương nhiên là tôi còn thích jungwon rồi."

"vậy tại sao anh không theo đuổi anh ấy nữa vậy?"

"bởi vì tôi sợ cứ như vậy sẽ làm em ấy ghét tôi hơn. việc đó còn đau lòng hơn việc ẻm không thích lại tôi nữa."

lại một khoảng im lặng giữa hai người. cũng không lâu lắm vì daniel lại lên tiếng tiếp.

"vậy là anh không có hẹn hò với cái anh nicholas gì đó hả?"

"đương nhiên là không rồi! tụi tôi chỉ là bạn thân thôi. chẳng phải ai cũng biết là tôi chỉ u mê mỗi một người là jungwon thôi sao?"

daniel có hơi ngạc nhiên khi thấy jay thẳng thắn như vậy. anh thậm chí còn chẳng hề thấy ngại một chút nào khi thừa nhận tình cảm của mình với jungwon trước mặt bạn thân của em.

nhưng mà nhóc mong đợi cái gì chứ? người đang nói chuyện với nhóc là jay mà.

"được rồi vậy thì tôi sẽ giúp anh có được anh ấy."

"cái gì?"

"đúng rồi. tôi sẽ giúp anh."

jay hoàn toàn bị ngạc nhiên khi nghe điều đó. "uhm tôi... tôi tưởng cậu cũng thích jungwon chứ?"

"oh lộ rõ đến vậy hả?" daniel bật cười. "đúng vậy, tôi có thích anh ấy nhưng tôi biết là anh ấy ở bên cạnh anh sẽ hạnh phúc hơn."

"ý của cậu là sao?" jay không muốn nuôi hy vọng nhiều quá.

"anh cứ đến công viên thành phố vào 3 giờ chiều thứ bảy đi. đừng có phí phạm cơ hội mà tôi tạo cho anh đó nha."

✧・゚: *✧・゚

"nè jungwon hyung!" daniel hào hứng đi về phía bạn của mình.

nhóc cười khúc khích, cảm thấy jungwon thật dễ thương khi hai mày của em cau lại. chắc là vẫn còn buồn vì nghĩ rằng jay với nicholas hẹn hò với nhau đây mà.

"em tươi rói quá so với daniel như bình thường mà anh biết đó. nhìn em bây giờ giống như anh họ của em vậy á." jungwon gắt gỏng nói.

daniel huých tay vào người em. "oh thôi nào. vui vẻ lên xíu đi hyung! anh vẫn còn buồn về chuyện của jay hyung hả?" daniel nói có hơi to nên bị jungwon đánh cho mấy cái.

"nói nhỏ xuống coi. mấy bạn cùng lớp mà nghe thì sao, anh không muốn bị tụi nó chọc đâu đó nha."

"được rồi, được rồi. nhưng mà trả lời câu hỏi của em đi."

"uhm chắc vậy? anh đúng là ngu ngốc khi nhận ra tình cảm của mình ngay khi anh ấy có người khác rồi mà." jungwon có vẻ hối hận lắm rồi.

"em biết làm sao để anh vui lên rồi. thứ bảy tuần này tới gặp em ở công viên thành phố nha. lúc 3 giờ chiều được chứ?"

. ★ . * . 🌱 • * ☆. 🌱 .•

jaywon ⊹ trans ⊹ annoyingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ