🌱 𝟰

1.1K 142 74
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

. ★ . * . 🌱 • * ☆. 🌱 .•

jungwon đang cùng sunoo và daniel đứng ở hành lang, cả ba đang đợi heeseung hyung tan lớp.

"psst sunoo hyung, ni-ki kìa!" jungwon chỉ tay về phía cậu trai đang nói chuyện với bạn học của mình.

"anh biết mà jungwon! ni-ki mà không có ở đây còn lâu anh mới ở đây đứng đợi heeseung hyung." sunoo nói, mắt vẫn dán lên cậu trai nhỏ hơn ở đằng kia.

"sao anh không chủ động tiếp cận người ta đi? đi đi hyung!" daniel đẩy sunoo ra phía cậu trai đó.

"còn lâu! anh không phải gu của cậu ta."

"oh thôi mà thì cứ thử đi."

"ugh được thôi!" sunoo càm ràm rồi bắt đầu đi về phía ni-ki.

"chào em ni-ki!" cậu chào

"oh, chào sunoo hyung." ni-ki bối rối khi thấy người lớn hơn.

"anh nghe nói em thích bad boy. ừm thật ra thì anh l-"

"...không có, em không có thích bad boy."

sunoo thở phào nhẹ nhõm. "oh may quá."

ni-ki mỉm cười, nghĩ rằng cậu trai trước mặt dễ thương quá. "sao vậy? anh có hứng thú với em hả?"

sunoo bị ngạc nhiên bởi sự thẳng thắn của ni-ki nhưng cậu là sunoo cơ mà, cậu luôn có thể tự tin trước mọi tình huống.

"hmmm thứ bảy này mình đi chơi với nhau được chứ? 3 giờ chiều ở công viên gần trường nha?"

"chà điều đó trả lời thay cho câu hỏi của em rồi nhỉ. được thôi, hẹn gặp anh vào thứ bảy nha." ni-ki trả lời rồi chào tạm biệt anh.

sunoo đi về lại nơi bạn và thằng em họ của mình đang đứng với nụ cười thật tươi.

"đoán xem ai sắp được đi hẹn hò nào?"

"anh định tỏ vẻ bad boy nếu như anh ta kêu phải, đúng không?" daniel thích thú nói.

"oh thôi đi! làm như kiểu em không làm trò để gây sự chú ý với crush của em vậy á."

"ừm em không cần phải làm vậy bởi vì em làm gì có crush."

"chắc chưa?" sunoo hỏi với cái cười nhếch mép, khẽ liếc qua phía jungwon để chọc thằng em họ.

"oh im đi!" daniel đánh cậu bằng cuốn sách mà nhóc đang cầm, sợ bị jungwon để ý.

nhưng jungwon đang mãi bận tâm với những suy nghĩ của em nên em không để ý điều đó.

em thấy jay đi về phía của em. em muốn chạy trốn khỏi anh ngay lập tức, tim cũng em đang đập rất nhanh, nhưng em không thể.

"jungwon.." em ngước lên nhìn người cao hơn đang đứng trước mặt mình.

"jay hyung." jungwon để ý thấy anh đang cầm một bó hoa. "anh muốn cái gì?"

"jungwon làm ơn hãy đi hẹn hò với anh một lần thôi nha." trong giọng nói của jay có chút bất lực.

jungwon không biết phải nói gì. mọi người xung quanh đều đang nhìn về phía bọn họ, có vài người còn đang thì thầm to nhỏ với nhau.

em nhìn chàng trai trước mặt với sự khó chịu nhưng thực tế thì... em thấy có lỗi.

"tôi không muốn. đừng có làm phiền tôi nữa. anh phiền phức quá đi." em nói rồi bỏ đi.

. ★ . * . 🌱 • * ☆. 🌱 .•

hãy la hét sau khi nghe hết cái album và xem cái mv với tui ở đây 💁🏻‍♀️

jaywon ⊹ trans ⊹ annoyingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ