song recommended
♪ let me in (20 cube) - enhypen ♪. ★ . * . 🌱 • * ☆. 🌱 .•
jay nhìn em chằm chằm, anh bị sốc hoàn toàn. anh không ngờ tới điều này. mọi chuyện giữa cả hai đều rất ổn mà vậy tại sao tự nhiên jungwon lại muốn dừng lại? không thể nào như vậy được.
"c-cái gì? em nói giỡn đúng không?" jay gượng ép bật cười. cố gắng nhìn nét mặt của người nhỏ hơn xem có phải em đang đùa không nhưng không nhìn em vô cùng nghiêm túc. "làm ơn hãy nói là em giỡn đi." anh cầu xin.
có phải anh làm cái gì sai rồi nên jungwon mới đột nhiên muốn dừng lại không? vậy thì anh muốn biết anh làm sai cái gì. anh cần phải sửa chữa lỗi lầm đó, anh không thể mất jungwon được.
"anh cứ nghĩ... tụi mình vẫn rất ổn mà. jungwon, nói cho anh biết anh làm gì sai đi. tụi mình cùng nhau giải quyết nha chứ làm ơn đừng... đừng có đưa ra quyết định như vậy."
"hyung... em xin lỗi..."
"không. đừng xin lỗi. em đừng xin lỗi gì hết!"
"em bắt đầu cảm thấy không còn thích anh nữa..."
nghe điều đó làm jay rơi nước mắt. anh không hề ngờ tới việc này. cảm xúc của anh như vỡ òa, anh không thể chịu được nữa mà rơi nước mắt.
jungwon hoảng loạn khi nhìn thấy cảnh này. em không ngờ mọi chuyện lại đi theo chiều hướng này. jay đang bật khóc trước mặt em kìa.
"hyung, đừng có khóc mà." em đưa tay lau nước mắt trên mặt của jay.
"anh xin lỗi, nhưng anh không chịu được. anh chỉ không hiểu tại sao lại như vậy." nước mắt của anh lại rơi nhiều hơn.
jungwon thở dài. "trời ạ đừng khóc nữa mà. là vì em bắt đầu yêu anh nhiều hơn đó!"
câu nói đó làm jay ngừng khóc hẳn.
anh có nghe đúng không? jungwon cái gì anh cơ? yêu hả?
"anh có thể đừng nhìn em chằm chằm như vậy nữa và nói cái gì đó đi được không?" mặt của jungwon bây giờ đỏ còn hơn cà chua luôn rồi.
chắc phải kí đầu daniel với sunoo vì đưa cho em ý tưởng như vậy quá. không hiểu sao vậy mà em cũng đồng ý làm theo nữa chứ.
"em có thể nói lại được không?" jay nói.
"tại sao? em biết là anh nghe rõ rồi nha." jungwon ngại ngùng vừa nói vừa nghịch tờ khăn giấy trên tay mình.
jay vương tay qua để nắm lấy tay của jungwon. "anh nghe rồi nhưng mà anh muốn nghe lại."
"em nói là... em nói là em yêu anh."
"anh cũng yêu em." anh mỉm cười rồi hôn lên tay của jungwon.
"hyung đừng có sến nữa." tim của jungwon muốn nổ tung vì hành động của jay.
"anh biết là em thích anh như vậy mà." jay cười lớn.
"không có nha." jungwon đảo mắt, rõ ràng là em đang nói xạo mà.
"được thôi. vậy thì sẽ không có ôm ấp âu yếm gì nữa hết bởi vì em làm tổn thương cảm xúc của jay rồi."
"cái gì? không! anh không thể làm như vậy được!"
"oh thôi nào. đương nhiên là anh có thể làm như vậy."
"anh không cưỡng lại yang jungwon được đâu." em nói với cái cười khẩy.
"nếu như anh làm được thì sao?" jay cũng cười khẩy lại với em.
jungwon bĩu môi. "anh định làm vậy thật hả?"
"em chỉ có thể được anh ôm miễn phí đến cuối đời nếu như em đồng ý làm người yêu của anh thôi."
jungwon nhướng mày rồi mỉm cười với anh. "nếu như được ôm miễn phí đến cuối đời thì được thôi. anh phải chắc chắn là làm được đó nha."
"không thể tin được em lại phát cuồng vì anh đến nỗi phải đồng ý như vậy."
"em á? phát cuồng vì anh? oh thôi đi chẳng phải anh mới là người lúc nào cũng làm trò để gây sự chú ý với e—"
"lúc đó em giả vờ không thích anh trong khi em lại muốn có sự hiện diện của anh bên cạnh em còn gì. em thích anh nhiều đến vậy sao?"
"em không có. nói thật thì anh mà không dừng cái việc chọc em l—"
"yang jungwon mê tui lắm đó mọi người ơi."
"may cho anh là em yêu anh đó mặc dù anh phiền phức chết đi được."
『 end 』
. ★ . * . 🌱 • * ☆. 🌱 .•
cảm ơn mọi người vì đã đọc bản trans của mình!! chúc các bạn có một ngày tốt lành nha (*'ω'*)
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon ⊹ trans ⊹ annoying
أدب الهواة| annoying | jay thích em nhiều lắm nhưng jungwon chỉ thấy anh phiền phức thôi ✨ bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả ✨ bản gốc của @jungwoniverse_ (wattpad) ✨ được dịch bởi @MOAdorable