Kính trang lưỡi dao sắc bén, tinh nhuệ ra hết. Ngày xưa thủ vệ nghiêm ngặt hải nguyệt tiểu trúc, giờ phút này lại là không phòng. Từ trước đến nay ru rú trong nhà Lý Tư, cũng mạo hiểm thân hướng.
Triệu Cao nói Chương Hàm nóng nảy, trên thực tế Lý Tư so Chương Hàm càng thêm chỉ vì cái trước mắt. Khoảng cách Phù Tô công tử đến chi kỳ không đủ 10 ngày, không thu hoạch được gì trả lời thật là có đủ nan kham.
Âm Dương gia chỉ truyền tin tức, lại không tham gia hành động, Triệu Cao liền biết chuyến này hơn phân nửa phí công. Nhưng lại không hảo thoái thác chiết Lý Tư mặt mũi, đơn giản hào phóng phái ra La Võng mạnh nhất chiến lực sáu kiếm nô đi theo, thả thiệt tình thực lòng phân phó bọn họ, "Cần phải lấy tướng quốc đại nhân an nguy làm trọng, không thể hảo đại hỉ công cùng người giao phong".
"Chương tướng quân xác định án binh bất động? Đây chính là cái rất tốt lập công cơ hội nha" nghĩ đến Chương Hàm từ chối khi, Lý Tư sắc mặt, Triệu Cao lại không khỏi nở nụ cười.
Chương Hàm cũng cười cười, không để bụng bộ dáng, "Cùng với uổng phí môi lưỡi nói chút vô dụng nói, không bằng đoán một cái Tinh Hồn đến tột cùng đánh cái gì bàn tính".
"Nhìn dáng vẻ, chương tướng quân đã hiểu rõ với tâm" vẻ mặt khâm phục tôn kính mà nhìn về phía Chương Hàm, vẻ mặt làm bộ làm tịch.
"Cho đến ngày nay, chỉ cần trên cổ đầu không phải bài trí, ước chừng đều đã trong lòng hiểu rõ".
"Ai nha, chương tướng quân như vậy giảng, tướng quốc đại nhân sợ là muốn sinh khí" cười nói trêu chọc một câu, Triệu Cao trầm ngâm một chút, hướng Chương Hàm xác nhận nói: "Vệ Trang?"
"Không tồi" Chương Hàm hồi chắc chắn.
"Bình tĩnh mà xem xét, chương tướng quân cho rằng Tinh Hồn có vài phần thành công khả năng?"
"Triệu đại nhân, thu hồi ngươi tính kế đi —— nếu ngươi đầu óc còn sẽ động nói" Chương Hàm nói thẳng chọn phá, "Ngươi cho rằng Quỷ Cốc tung hoành là như thế nào nhân vật, có thể nhưng dễ dàng bị người hiếp với trong tay? Mặc dù lui một bước giảng, Tinh Hồn vạn nhất thành công, trở lại Hàm Dương coi như thật có thể phong công lĩnh thưởng?"
Khẽ cười một tiếng, Triệu Cao từ từ mở miệng, "Chương tướng quân nhiều lần mở miệng cảnh kỳ, chẳng lẽ rời đi Hàm Dương khi, bệ hạ có gì chỉ thị?"
Đợi một lát không thấy Chương Hàm có trả lời ý đồ, hứng thú đần độn mà lắc đầu, "Cũng thế, con đường làm quan gian nguy, thánh ý khó lường, bo bo giữ mình tất nhiên là không tồi" Triệu Cao mắt nhìn chằm chằm Chương Hàm, tươi cười ác ý tràn đầy, "Rốt cuộc, ta thượng có thể bo bo giữ mình".
Tiềm long uyển địa thế phức tạp, khó tiến dễ ra. Nhưng mà, Tần quân lại dường như ngựa quen đường cũ! Cao Tiệm Ly dẫn dắt Mặc gia đệ tử còn không có tới kịp rút lui liền cùng Lý Tư sở suất binh mã chính diện tương ngộ.
Cao Tiệm Ly rút kiếm ở phía trước, nghiêng người đối phía sau Tuyết Nữ mệnh lệnh nói: "Dẫn bọn hắn rời đi!"
"Tiểu cao......" Ngữ có ngạnh sáp, mắt tâm tẩm nước mắt. Tuyết Nữ tưởng nói ta muốn cùng ngươi cùng nhau lưu lại, nhưng trước mắt thế cục đã mất nàng lựa chọn đường sống. Lau nước mắt xoay người, tự trong cổ họng phun ra hai chữ, "Chờ ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nhiếp Vệ 】Tình Thâm Bất Võng
General FictionKhi thời gian qua thật lâu về sau, lâu đến tứ phương bình định, binh đao nhập kho, ngựa phóng Nam Sơn thời điểm, lâu đến Cái Nhiếp sở yêu cầu quan tâm chuyện này, trừ bỏ "Tiểu trang hôm nay so ngày hôm qua ăn nhiều nửa chén cơm" chính là "Gần đây tr...