"Ta không có nghe lầm đi" Tinh Hồn đôi mắt hơi ngưng, hơi có chút khinh thường nói: "Ngươi ta chi gian thù thâm nếu này, có hợp tác đường sống sao!"
"Nếu Âm Dương gia thiệt tình thần phục Doanh Chính, chúng ta chi gian xác vô hợp tác đường sống" Cái Nhiếp lạnh lùng hỏi lại, "Nhưng mà, các ngươi phải không?"
Tinh Hồn chợt giận dữ, "Ngươi dám uy hiếp ta?!"
"Vì sao không dám?" Cái Nhiếp theo tiếng mở lời, "Dùng để kiềm chế Âm Dương gia lệ cơ đã không còn nữa, các ngươi như cũ nguyện trung thành với Tần đơn giản chính là vì Thương Long Thất Túc!"
Nhìn chăm chú vào Tinh Hồn ẩn mang khiếp sợ thần sắc, Cái Nhiếp biết chính mình đoán đúng rồi. Liền càng có tin tưởng mà uy hiếp nói: "Ngươi với ta đã mất bí mật đáng nói, trừ bỏ cùng ta hợp tác không có lựa chọn nào khác".
Tinh Hồn trong lòng kinh nghi bất định, nhưng Cái Nhiếp chắc chắn biểu tình lại không giống giả bộ. Rất có chút tự tin không đủ mà phản bác nói: "Thế nhân đều biết, Thương Long Thất Túc là vì hoàng đế bệ hạ cầu trường sinh, cùng chúng ta Âm Dương gia có gì can hệ?"
"Càng là không muốn người biết bí mật, càng là yêu cầu tìm kế. Nếu ta liền như thế rõ ràng giấu đầu lòi đuôi đều nhìn không ra, gì xưng Quỷ Cốc đệ tử!" Cái Nhiếp không nhanh không chậm mà hoãn thanh lầm đạo, "Doanh Chính e sợ cho hắn sau khi chết giang sơn không xong, siêng năng cầu trường sinh. Hàn Phi nhân Thương Long Thất Túc chi mê mà chết, trên thực tế lại là bị ngươi ám sát. Nếu Thương Long Thất Túc chi mê thật sự sự tình quan trường sinh bất lão, vậy ngươi lại vì sao đoạt ở Doanh Chính phía trước giết hắn!".
"Ngươi như thế trăm phương ngàn kế, thậm chí ở lệ cơ sau khi chết vẫn cam tâm nén giận vì Tần hiệu lực nhiều năm như vậy, Thương Long Thất Túc chi mê nhất định liên quan đến Âm Dương gia sinh tử tồn vong".
Mắt thấy Cái Nhiếp càng nói càng tiếp cận thật giống, Tinh Hồn có chút luống cuống. Nhưng chuyện này Âm Dương gia ở ngoài không nên có người biết được, chẳng lẽ Cái Nhiếp lời nói chỉ là suy đoán?
Thấy Tinh Hồn không chịu tin tưởng, Cái Nhiếp lại nói: "Có chuyện ngươi khả năng còn không biết đi, chim cốc còn sống".
Nghe vậy, Tinh Hồn tức giận, há mồm liền mắng, "Phản đồ! Mặc dù ghi hận năm đó chúng ta thấy chết mà không cứu, lại có thể nào đem liên quan đến Âm Dương gia mạch máu việc tiết lộ đi ra ngoài!"
Quả nhiên, trường sinh bất lão chỉ là ngụy trang. Âm Dương gia ở lợi dụng Doanh Chính phá giải Thương Long Thất Túc bí mật, mà cái này mấu chốt, chính là Thiên Minh. Tư cập này, Cái Nhiếp trong lòng đã có so đo.
"Cái Nhiếp, ta hoài nghi ngươi vừa rồi ở trá ta" kỳ thật Tinh Hồn lời còn chưa dứt liền hối hận, lại liếc liếc mắt một cái như suy tư gì Cái Nhiếp liền có điều giác ngộ, đáng tiếc thời gian đã muộn.
"Ngươi nhiều lo lắng" vân đạm phong khinh mà lược quá cái này đề tài, Cái Nhiếp hơi hơi gật đầu, nhìn thẳng vào hắn, "Hiện tại, chúng ta có hợp tác đường sống đi".
Tinh Hồn buồn bực
Hồ Hợi đúng lúc đã đi tới, xuân phong mãn diện mà nhìn Tinh Hồn, "Xem hai vị trò chuyện với nhau thật vui, nói vậy chúng ta kế tiếp lữ đồ, cũng sẽ tương đương vui sướng".
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nhiếp Vệ 】Tình Thâm Bất Võng
Tiểu Thuyết ChungKhi thời gian qua thật lâu về sau, lâu đến tứ phương bình định, binh đao nhập kho, ngựa phóng Nam Sơn thời điểm, lâu đến Cái Nhiếp sở yêu cầu quan tâm chuyện này, trừ bỏ "Tiểu trang hôm nay so ngày hôm qua ăn nhiều nửa chén cơm" chính là "Gần đây tr...